จบ เมียพยายาม
28
ตอน
28.7K
เข้าชม
25
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
210
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ต้องพยายามแค่ไหนเหรอ...ถึงจะใกล้คำว่า ‘เมีย’

ภริตา พวงพันธุ์ หรือ ผิงผิง ของกวินภพ อดีตเดือนคณะบริหารที่เป็นเพื่อนเรียนจากโรงเรียนเดียวกัน เธอแอบรักเขามานานแต่ไม่กล้าบอก แต่เมื่อเขาโดนปฏิเสธรัก เธอจึงอาสาดามหัวใจ ความรักของเราที่เริ่มจากเพื่อนเหมือนจะดี จนเริ่มใช้ชีวิตแต่งงาน มันกลับต่างจากชีวิตตอนเรียนมหาวิทยาลัยโดยสิ้นเชิง เธอต้องพยายามปรับทุกอย่างเข้าหากัน กับบางสิ่งที่เหมือนเขาเริ่มเปลี่ยนไป 

กวินภพ กีรติ หรือ กวิน เดือนคณะสุดหล่อในคณะบริหารที่ดาวแต่ละคณะกลับจ้องจะงาบ แต่ทว่าด้วยโควต้าบ้านใกล้หรือ เรียกให้ถูกว่าไม่ว่าหันไปเมื่อไหร่ก็เจอ 

ภริตายืนอยู่ข้างเขาเสมอ สุดท้ายจึงตกลงปลงใจรับรักผิง  

รักของเราไปได้สวย กวินภพคลั่งรักผิงมาก จนเกือบจะมีเรื่องชกต่อยกับเดชดนัยเพื่อนรัก ที่ชอบมาใกล้ชิดแฟนเขาอยู่ร่ำไป สุดท้ายเขาเปิดอกคุยแบบลูกผู้ชาย ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักผิงและดูแลอย่างดี เดชดนัยจึงไม่ยุ่งกับชีวิตพวกเขา และจนสุดท้ายก็แต่งงานกัน  

ในงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่น มีแขกผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มท้องอ่อน ๆ พร้อมกับยิ้มแสดงความยินดีกับเขา นั่นทำให้เจ้าบ่าวถึงกับเสียอาการ 

“กิ่ง!” เสียงแผ่วพร่าเปล่งออก ทำให้คนเป็นเจ้าสาวรู้สึกหวิวโหวงในอก ดวงตามองไปยังสามีด้วยความเจ็บปวดอยู่ลึก ๆ  

‘เธอจะกลับมาทำไม ในเมื่อทิ้งเขาแล้ว’ เสียงนั้นเปล่งในใจไม่กล้าเอ่ยออกมา ดวงตาเต็มไปด้วยความหวั่นไหว และอยู่ ๆ สามีเธอก็ปล่อยมือเธอที่กุมอยู่ด้วยกัน ใบหน้าเธอเสียอย่างเห็นได้ชัดเจนขอบตาร้อนผ่าว จนเดชดนัยต้องเดินเข้ามาใกล้ ๆ  

“เป็นไรไหม”  

ภริตาส่ายหน้ายิ้มเจื่อนให้ “ตื่นเช้าน่ะรู้สึกมึน ๆ” แค่คำอ้าง แต่ที่จริงนั้นเพราะคนตรงหน้าที่สามีมองอยู่ต่างหาก ที่ทำให้เธอแทบล้มทั้งยืน  

‘เขายังรักเธออยู่เหรอ’ คำถามนี้เกิดขึ้นในหัว มองใบหน้าเขาที่ดีใจยิ่งกว่าที่ได้แต่งงานกับเธอ กับมือที่ลูบท้องตัวเองเพราะในนี้กำลังมีเจ้าตัวเล็กที่กำลังจะมาเกิด ก่อนแต่งงานสองเดือนเรามีอะไรแบบไม่ได้ป้องกัน และคิดว่าอย่างไรก็ต้องแต่งงาน จึงคิดว่าก็ปล่อยให้ท้องเลย  

ใครจะคิดว่ารักเก่าเขาจะเข้ามาในชีวิตเราสองคนอีกครั้ง 

เดชดนัยมองภาพที่แสนน่าอึดอัด เขาที่รักและหวังดีกับภริตา แต่ภริตามองเพียงกวินภพ ส่วนกวินภพกลับเหลือพื้นที่ในใจไว้รออีกคน... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว