พลิกชะตาหนีหายนะของตัวประกอบ(เคย)คลั่งรัก

Y

พลิกชะตาหนีหายนะของตัวประกอบ(เคย)คลั่งรัก

พลิกชะตาหนีหายนะของตัวประกอบ(เคย)คลั่งรัก

N-Think

Y

13
ตอน
3.6K
เข้าชม
22
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง
เมื่อผมเกิดเป็นน้องพระเอกที่หลงรักตัวร้าย ตระกูลของพวกเราเป็นศัตรูกัน ทำไงดีครับพวกเขาจะฆ่ากันแล้ว!

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผมต้องมาอยู่ในร่างน้องชายพระเอกที่ตกหลุมรักตัวร้ายลูกชายตระกูลฝั่งศัตรูหัวปักหัวปำจนยอมทรยศครอบครัวในนวนิยายแนวพีเรียดย้อนยุค บันทึกรักของวาดจันทร์  

เรื่องราวของหญิงสาวธรรมดาสู้ชีวิตคนหนึ่งที่พบรักกับคุณชายหนุ่มรูปงามผู้สูงศักดิ์ เป็นความรักต่างวรรณะบนสังคมเหลื่อมล้ำต่อสู้ฝ่าฟันจนความรักสมหวังตามคอนเซ็ปต์นิยายรักดราม่าเรียกน้ำตาคนอ่าน

แต่เรื่องมันไม่ง่าย เมื่อความจริงแล้วนางเอกเป็นน้องสาวแท้ๆของตัวร้ายที่พลัดพรากจากกัน เพราะสองตระกูลคู่อริกันจึงก่อเกิดเป็นรักต้องห้ามบนความขัดแย้งสุดตื่นเต้นเร้าใจ

ส่วนผมหนะเหรอ? : เฮ้ แล้วคุณตัวร้ายมายุ่งอะไรกับผม ผมลูกศัตรูนะ! ไสหัวไปซะ

ตัวร้าย : ก็เรียกร้องความสนใจไม่ใช่หรือ?

เอามือฟาดหน้าผากตัวเองระบายความโกรธ อยากหยุมหัวคนตรงหน้า

พระเอก : น้องพี่ดีที่สุด

นางเอก : ไอ้ต้าวโอ๋เอ๋

พระรอง : ยิ้มกรุ้มกริ่ม

 

บทสัมภาษณ์ : นิยายเรื่องนี้ได้แรงบัลดาลใจตอนถูบ้านช่วงนี้ติดใจนิยายแนวเกิดใหม่ อยากอ่านเกิดในนิยายพีเรียดไทยที่ถูกใจตัวเองดูบ้าง มีแต่ของจีน แล้วอยากยำรวมความน้ำเน่าแนวไทยๆเอาไว้แต่ให้มันออกมาแบบโรแมนติกคอมมาดี้ มันเกิดจากที่เราไปดูน้ำตากามเทพเออตลกดีว่ะน่าสนุกดี เขียนดราม่ามาสักพักเจอดราม่าตัวเองด้วยรวมกันแล้วคลื่นไส้ อยากฮีลใจตัวเอง

กำหนดการลง : หลังจากเรื่องแลกตัวแลกใจฯจบแล้ว(ยิ้มหวาน) หรือมีเวลาก็จะมาลงก่อนตามความสะดวก

คำเตือน นิยายวายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย หาสาระไม่ได้ ทั้งตัวละคร สถานที่ เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องแต่งจากจินตนาการและความกาว ไม่อิงประวัติศาสตร์และเหตุการณ์บ้านเมืองใดๆ หากไม่ชอบโปรดกรุณากดปิดไปเงียบๆค่ะ

เตือนอีกครั้ง : Physical abuse มีฉากทำร้ายร่างกาย,Mental abuse มีฉากทำร้ายจิตใจ,Blood มีการกล่าวถึงเลือด,Dehumanization การลดทอดความเป็นมนุษย์,Humiliation การทำให้อีกฝ่ายได้รับความอับอาย,Violence มีฉากการใช้ความรุนแรง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว