เสน่หาคุณตำรวจที่รัก
11
ตอน
54.3K
เข้าชม
77
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

"นี่คุณหยุดถ่ายได้แล้ว จะถ่ายไรนักหนา ให้เกียรติผู้เสียชีวิตบ้างสิครับคุณ" ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางมองไปยังศพของผู้ต้องหา

"คุณคะ ฉันเป็นนักข่าวนะก็ต้องทำข่าวสิ คุณน่ะหลบไปเลย" มิ่งขวัญพูดพลางหันหน้าไปทางอื่นเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาเจอหน้าชายหนุ่มที่เป็นตัวการทำให้ตนเองหน้าแดง

"ถ้างั้นคุณมานี่เลย" สารวัตรธันวาพูดขึ้นพลางดึงแขนหญิงสาวให้เดินตามตนเองมา

เมื่อมาถึงยังห้องทำงานของตนเองชายหนุ่มจึงจับหญิงสาวนั่งตรงเก้าอี้แล้วตนเองไปนั่งบนโต๊ะตรงหน้าหญิงสาวแล้วจับเก้าอี้ที่มิ่งขวัญนั่งหันมาทางตนแล้วใช้ขาทั้งสองข้างล็อกไว้ไม่ให้หันไปทางอื่น

"นี่คุณ จะทำอะไรฉันน่ะ ไอ้สารวัตรโรคจิต คุณจับลากฉันมาทำไม ไอ้คนบ้า ไอ้คนป่าเถือน ไอ้...อื้อออ"

แต่ก่อนที่มิ่งขวัญจะเอ่ยอะไรไปมากกว่านี้สารวัตรหนุ่มจึงทำการประกบปากหญิงสาวทันทีแล้วนำลิ้นแทรกเข้าไปในปากเพื่อหาความหวานในโพลงปากของหญิงสาวที่กำลังอ้าปากจะพูดแต่โดนขโมยจูบเสียก่อน "อื้ออออออ" เสียงครางหวานของหญิงสาวตรงหน้าทำให้สติชายหนุ่มแทบบ้า แต่ดีที่สารวัตรธันวาตั้งสติได้ก่อน จึงได้ถอนจูบออกมาอย่างเสียดาย แต่ฝ่ายหญิงสาวที่อ่อนปลวกเปียกเพราะฤทธิ์จูบเมื่อกี้ยังนั่งอึ้งเหมือนวิญญาณจะหลุดลอยออกจากร่างไป ชายหนุ่มเห็นท่าไม่ได้ จึงเขย่าหญิงสาว จนได้สติ

 

เพี้ยะ "นี่คุณจูบฉะ..ฉันทะ ทำไมนี่มันจูบแรกของฉันเลยนะ ไอ้คนบ้า" มิ่งขวัญต่อว่าพลางทุบอกผู้ชายที่เป็นจูบแรกของเธอ สารวัตรธันวาเห็นว่าเป็นแบบนี้คงคุณไม่รู้เรื่องเป็นแน่ จึงรวบมือหญิงสาวมาไว้ที่อก แล้วพูดเสียงอ่อนโยนกับหญิงสาว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว