รักนี้ต้องตื้อ
16
ตอน
45.1K
เข้าชม
140
ถูกใจ
207
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง

 

ไวท์:ณวัช

ความรักสำหรับผมคือ'ความเจ็บปวด'ใช่คุณฟังไม่ผิดหรอกมันคือความเจ็บปวดก็เพราะถ้าเรารักใครสักคนแล้วเค้าไม่สนใจเราแถมบอกว่าเกลียดเรามีแต่ขับไสไล่ส่งเราแค่คุยกับเราสักคำเค้ายังไม่อยากจะคุยเลยแล้วแบบนี้คุณว่ามันเจ็บมั้ยล่ะ

~มันเจ็บนะเจ็บที่โดนคนที่เรารักเมินใส่ตลอดทำดีแค่ไหนให้เค้าๆก็ไม่สนใจไม่ใยดีแถมมีแต่คำว่า  เกลียดตอกหน้าทุกครั้งที่เห็นหน้าเดินหนีทุกครั้งที่เข้าไปคุยด้วยแต่ไม่เป็นไรเรื่องแค่นี้ผมไม่ยอม  แพ้หรอกเพราะผมจะทำดีทำทุกวิถีทางให้เค้าเห็นใจและใจอ่อนยอมรับรักผมให้ได้สักวันเค้าจะต้องยอมใจอ่อนให้ผม(มั้ง)ไม่ว่านานแค่ไหนผมก็จะทนและอดทนรอวันนั้นแม้จะต้องแลกด้วยอะไรผมก็พร้อมที่จะทำมันเพราะคนอย่างไวท์~ณวัชไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆโดยเฉพาะกับคนที่ชื่อกัปตัน~คนที่ผมรักคนนี้....

 

:

:

กัปตัน:ชลธร

ผมเคยเชื่อในความรักแต่เป็นเพราะผมเคยเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเสียใจผมเลยไม่เชื่อในความรักอีกเลยจนกระทั่งผมมาเจอผู้ชายคนหนึ่งที่คอยทำดีตามตื้อแล้วบอกว่ารักผมอยู่ตลอดแต่จะให้ผมเชื่อได้ยังไงว่าเค้ารักผมจริงในเมื่อการกระทำของเค้ามันมักสวนทางกับคำพูดตลอดและผมก็เกลียดด้วยสิคนแบบนี้~คนที่บอกว่ารักแต่มักจะทำให้ผมเจ็บเสมอๆแล้วพอผมเจอเค้าที่เคยพร่ำบอกว่ารักๆๆแต่ผมก็มักจะบอกกลับไปว่าผมเกลียดๆๆแต่เค้าก็ยังคอยตามตื้อผมตลอดแล้วสรุปผมจะหนีเค้าพ้นมั้ย~สรุปแล้วผมจะเกลียดเค้าได้อีกนานแค่ไหน...

:

:

ฟีฟ่า

ผมเป็นเพลย์บอยผมเจ้าชู้และเปลี่ยนคู่นอนบ่อยแต่ใครเลยจะรู้ว่าภายใต้หน้ากากเพลย์บอยนี้มันก็มีหัวใจเหมือนกันแถมยังแอบรักเพื่อนตัวเองอีกด้วย~อะไรที่ผมอยากทำผมจะทำและกล้าไปซะทุกอย่างแต่มีเว้นอยู่เรื่องเดียวที่ผมไม่กล้าเลยนั่นก็คือเปิดเผยความในใจกับมันว่าผมชอบมันไม่สิต้องบอกว่ารักต่างหากเพราะผมเฝ้ามองมันมานานจนความรู้สึกที่ผมมีให้มันตอนนี้มันได้กลายเป็นคำว่ารักไปแล้วแต่มันนี่สิคงไม่รู้อะไรเลยว่ามีเพื่อนคนนี้แอบมองมันอยู่ทุกวันแถมยังคงเปลี่ยนคู่นอนบ่อยไม่แพ้ผมเลยเฮ้อ!!เมื่อไหร่ผมจะกล้าพูดความในใจกับมันสักทีนะ...

:

:

คิม

ผมเจ้าชูและเปลี่ยนคู่นอนบ่อย~ผมแอบรักเพื่อนสนิทตัวเองและรักมาโดยตลอด...ทุกครั้งที่ผมเห็นมันควงคนอื่นไปนอนด้วยกันผมรู้สึกเจ็บทุกครั้งแต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้เลยเพราะผมไม่สิทธิ์ห้ามมหรือแม้แต่หึงเพราะเราเป็นเพื่อนกันผมถึงทำได้แค่มองมันไปมีความสุขกับคนอื่นและในเมื่อมันทำได้ทำไมผมจะทำบ้างไม่ได้~~เมื่อไหร่ผมจะกล้าและเมื่อไหร่มึงจะรู้สักทีว่ากูรักมึงมาโดยตลอดไอ้ฟ่าแล้วมึงคิดเหมือนกูบ้างมั้ยฟ่ามึงรักกูบ้างมั้ยฟ่า....

:

:

ออกัส

เราสองคนคบกันมานานแต่อยู่ๆก็มีชะนีนางนึงโผล่มาแถมยังพยายามมาแทรกกลางระหว่างเราแล้วแบบนี้ผมจะทำไงดีผมกลัวว่าสักวันเงินจะหวั่นไหวไปกับผู้หญิงคนนี้~ผู้หญิงที่สวยและเพรียบพร้อมไปซะทุกอย่าง~เงินอย่าหวั่นไหวนะเงินต้องรักกัสแค่คนเดียวนะอย่าทิ้งกัสให้อยู่คนเดียวไปนะเงิน....กัสรักเงินนะ

:

:

เงิน

ผมไม่รู้ว่าออกัสเป็นอะไรพักนี้ทำไมเหม่อบ่อยจังหรือว่าออกัสมีใครมาจีบแต่ถ้าเป็นแบบนั่นผมคงยอมไม่ได้...ก็คนนี้แฟนผม~ผมหวงของผม~แต่เฮ้ย!!นั่นมันออกัสกับผู้ชายคนอื่นนี่~หึ๋ย!!มึงเป็นใครบังอาจมาจับมือแฟนกู...ถ้าวันนี้ไม่เคลียร์นะมึงอย่าหวังว่าจะได้กลับบ้านด้วยอาการครบ32 เลยไอ้หน้าลิง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว