จบ How Much รักนี้เท่าไหร่
56
ตอน
173K
เข้าชม
198
ถูกใจ
223
ความคิดเห็น
836
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เท่าไหร่..ถ้าคืนนี้ คุณจะไปกับฉัน

How Much รักนี้เท่าไหร่ 

“ปั้นหยา ปัณยตา อธิพัฒน์โภคิน” CEO สาวสุดแซ่บ หลานสาวคนโตของตระกูล ถึงแม้เธอจะทั้งสวยทั้งแซ่บเพียงไร แต่เพราะวันๆ เอาแต่หมกตัวอยู่กับงาน จึงค้างเติ่งอยู่บนคานมาจนอายุย่างเข้า 38 ปีแล้ว แต่เธอก็ไม่เคยเดือดร้อนกับชีวิตสาวโสดสุดแซ่บของตัวเองแต่อย่างใด เพราะเพื่อนรักในกลุ่มยังเหลือค้างเติ่งบนคานเป็นเพื่อนอีกตั้ง 1 คน 

แต่แล้ววันหนึ่ง คานทองนิเวศน์ของเธอก็สั่นสะเทือน เมื่อเพื่อนรักในกลุ่มที่ยังโสดเหมือนเธอ ดันประกาศสละโสดอย่างกะทันหัน สาวสวยทุกคนในกลุ่มจึงขออนุญาตลูกและสามี จัดปาร์ตี้สละโสดให้เพื่อนรักที่บาร์โฮสต์ชื่อดัง 

เมื่อเหล้าเข้าปาก สาวแซ่บที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้อย่างปัณยตา ก็รับคำท้าเพื่อนรัก พา “ที่รัก สุทธิรักษ์ สุทธิวรกานต์กุล” ชายหนุ่มรูปหล่อที่รับหน้าที่ดูแลเธอ ออกไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันถึงคอนโดมิเนียมสุดหรูของเขาทั้งคืน 

ความสัมพันธ์ชั่วคืนจบลงในเช้าวันต่อมา ปัณยตาหอบเอาร่างกายที่ไม่เหมือนเดิมของตัวเองกลับบ้านพร้อมทิ้งเงินปึกใหญ่ที่เกินจากค่าตัวเขาไว้บนโต๊ะข้างเตียง 

สุทธิรักษ์ ตื่นมาด้วยความเสียดายที่ยังไม่ทันได้แลกคอนแทกต์กับสาวสวยแสนบริสุทธิ์ที่ทำให้นักล่าผู้อยู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารอย่างเขาใจกระตุกตั้งแต่เจอหน้าครั้งแรก จึงตามสืบเรื่องราวของเธอเงียบๆ 

แต่แล้วก็เหมือนสวรรค์จะเป็นใจ เมื่อบังเอิญเจอกับเธออีกครั้งในขณะที่ข้างกายเขามีสาวสวยอีกคน เขาไม่สามารถปล่อยโอกาสดีๆ นั้นให้หลุดมือได้อีก จึงสลัดสาวสวยข้างกายทิ้ง แล้วพุ่งตรงเข้าไปดึงเธอกลับมาเป็นผู้หญิงบนเตียงของเขาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันไม่ได้ง่ายเหมือนครั้งที่แล้ว เพราะเธอไม่แม้จะชายตาแลเขาสักนิด 

แม้กำแพงที่เธอสร้างมากับผู้ชายชั่วคืนที่ซื้อด้วยเงินอย่างเขาจะสูงลิบลิ่ว แต่คนอย่างสุทธิรักษ์ เมื่อล็อกเป้าหมายแล้ว อย่างไรก็ต้องเอาเธอมาเป็นแม่ของลูกให้ได้ ไม่ว่าจะยากเย็นเพียงไรก็ตาม 

มาลุ้นว่า..ความผูกพันของหนุ่มสาวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน จะสามารถร้อยรัดดวงใจทั้งสองเอาไว้ด้วยกันได้ตลอดไปหรือไม่ 

 

 คำโปรย : เท่าไหร่..ถ้าคืนนี้ คุณจะไปกับฉัน.. 

 

*********************** 

เรื่อง How Much รักนี้เท่าไหร่ เป็นหนึ่งในเรื่องราวรุ่นลูกของจักรวาลตระกูลอธิพัฒน์โภคิน  

ลงให้อ่านแล้ว 3 เรื่องค่ะ 

1. กรงขังรักคุณหมอ Hot Nerd [หมอน่าน น่านฟ้า x มะลิ] 

2. บังคับรักมาเฟียไร้ใจ  [เหนือ เหนือเมฆ x พาฝัน] 

3. รักเกินเลย [กวิน x แป้งหอม ปุณณดา]  

4. How Much รักนี้เท่าไหร่  [ที่รัก สุทธิรักษ์ x ปั้นหยา ปัณยตา] 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ