"นายทำแบบนี้ ฉันถามนายจริง ๆ เถอะ นายเคยเห็นฉันเป็นเพื่อนนายไหม" "ก็ไม่คิดอยากเป็นเพื่อนตั้งแต่แรก" "นายหมายความว่าไง" "หายโง่เมื่อไหร่ก็จะรู้เองแหละ"

Intro … 

“เมื่อผมโดนยัดเยียดตำแหน่งเพื่อนที่ดีที่สุดให้ ทั้งที่ใจผมคิดกับเธอมากกว่าเพื่อนตั้งแต่แรก วันนี้ผมต้องการจะข้ามเส้นจากเพื่อนไปเป็นคนรัก” 

เรย์ & วาริน นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ 

ก้าวแรกที่เธอก้าวเท้าเข้าเขตมหาวิทยาลัยในฐานะนักศึกษาปีหนึ่ง รถยนต์คันหรูหักเลี้ยวเข้ามาในเขตมหาวิทยาลัยและขับด้วยความเร็วจนเกือบชนเข้ากับ วาริน นักศึกษาสาวที่กำลังเดินข้ามถนนมาฝั่งที่มีฟุตบาท คนขับรถไม่แม้แต่จะลงมากล่าวขอโทษเธอเลยสักนิด แต่เขากลับหักพวงมาลัยเลี้ยวออกพร้อมกับเหยียบคันเร่งเร่งเครื่องขับออกไปจากตรงนั้น 

สายตาคมเข้มจ้องใบหน้าจิ้มลิ้มของหญิงสาวผ่านกระจกด้านหน้าที่ติดฟิล์มดำสนิท จนรถที่ขับตามหลังมาจอดติดยาวหลายสิบคัน และก่อนที่เขาจะถูกสาปแช่งไปมากกว่านี้ควรต้องรีบขับรถออกไปจากตรงนี้โดยเร็วที่สุด 

ลานกิจกรรมเป็นที่ที่ให้เรย์และวารินมาเจอหน้ากันเป็นครั้งที่สอง และเริ่มวางแผนเพื่อดึงเธอมาอยู่ใกล้ตัวผมมากที่สุดนั่นก็คือ สถานะเพื่อน 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน เนื้อเรื่อง อาชีพ ตัวละคร เป็นเพียงเรื่องที่ถูกสมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

#นิยายเรื่อง มากกว่าเพื่อนตั้งแต่แรก ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2566 โดยผู้แต่ง ดาวิเด (Davide) 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ และฉบับเพิ่มเติมอื่น ๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว