ปกรณัมของดวงจันทร์
27
ตอน
228
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
ในยามที่ตะวันและจันทรากลายเป็นดวงเดียวกัน เมื่อนั้นสองดินแดนจะรวมเป็นหนึ่ง ผู้ถูกเลือกจะถือกำเนิด บัลลังก์ที่ว่างเว้นจะถูกเติมเต็มอีกครา

 

 

 

ยินดีต้องรับสู่อีเดนฮอร์นอย่างเป็นทางการค่ะ  

ขอแนะนำตัวเลยนะคะ ผู้เขียนชื่อณัฐ หรือนามปากกาK.ณัฐCha (คุณณัฐชา) ค่ะ ซึ่งหลังจากนี้จะขอแทนตัวว่าณัฐนะคะ ปกรณัมของดวงจันทร์เป็นนิยายแฟนตาซีเรื่องแรกเลยที่เขียน ซึ่งอาจมีบางอย่างผิดพลาดไปมากบ้างน้อยบ้าง ตรงนี้ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

 

ทำไมถึงต้องเป็นปกรณัมของดวงจันทร์ ทำไมไม่เป็รแฟนตาซีจอมยุทธ เทพเซียน...เหตุผลหลัก ๆ คือเพราะความชอบส่วนตัวเลยค่ะ ณัฐชอบอ่านพวกตำนานเทพกรีก-โรมัน หรือเทพในความเชื่ออื่น ๆ และณัฐไม่มีความรู้เกี่ยวกับจีนเลยแม้แต่นิด การจะมาถึงแล้วเริ่มเขียนแฟนตาซีจีนเลยจึงเป็นเรื่องที่ยากมาก

แล้วทำไมถึงเลือกเรื่องนี้…ในตอนแรกที่คิดณัฐอยากเขียนอะไรที่เป็นการพจญภัย แฟนตาซี โดยไม่ยึดติดกับคำว่าวาย คำว่าปกรณัมคือเรื่องเล่า เป็นการเดินทางของดวงจันทร์ดวงเล็ก ๆ แต่เมื่อไม่มีจุดหมาย ณัฐจึงใส่พล้อยหลักคือการแก้คำสาป แล้วอะไรคือต้นตอของการโดนสาป อาจเป็นความรักต้องห้ามของพี่น้องคู่หนึ่งที่คนเป็นพ่อไม่พอใจเลยสาปให้ต้องแยกจากกัน นั่นเลยเป็นที่มาของเทพดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ กับการเดินทางของใครสักคนที่ต้องการจะลบล้างคำสาปนี้ แต่ณัฐไม่ขอบอกว่ามันคือเรื่องจริงหรือเปล่านะคะ เราจะติดตามดูเรื่องราวการเดินทางครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

การเล่าเรื่อง… การเล่าเรื่อง อาจจะแปลกตาไปสักหน่อยสำหรับใครหลาย ๆ คน เนื่องเพราะณัฐจะใช้วิธีดำเนินเรื่องแบบสลับฉากไปมาระหว่างตัวละครแต่ละตัว ไม่ได้ใช้เพียงตัวเอกในการดำเนินเรื่องราวเพียงตัวเดียว ใครที่ไม่ชอบสามารถกดออกได้เลยค่ะ

สุดท้าย ข้อมูลภายในเรื่องณัฐจะทยอยอัพเดทลงในสารานุกรมอีเดนฮอร์นค่ะ ส่วนข้อมูลตัวละครจะยังไม่มีการเปิดเผยในตอนนี้ค่ะ

คำเตือน  

มีการใช้ความรุนแรงในเรื่อง, มีฉากฆาตกรรม และสังหารหมู่, มีการบรรยายสภาพศพหรือฉากนองเลือด, มีความเชื่อ ศรัทธาส่วนบุคคลหรือลัทธิ มีฉากบรรยายบทร่วมเพศระหว่างชาย-ชาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว