ทะลุมิติทั้งที ได้สามีทันใจ

จีน

จบ ทะลุมิติทั้งที ได้สามีทันใจ

ทะลุมิติทั้งที ได้สามีทันใจ

阄花_จิวฮวา

จีน

9
ตอน
3.14K
เข้าชม
6
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
ซื้อของเข้าร้านไม่ทันไร ก็ตายโดยไม่ทันรู้ตัว ตายแล้วแทนที่จะได้ชดใช้กรรม ดันได้ใช้ชีวิตต่อซะงั้น! ก็เอาสิ! ไปแล้วได้สามีมาด้วย ดีเลยถือว่าเป็นของแถม

นิยายสั้นเรื่องนี้ชื่อว่า 

ทะลุมิติทั้งที ได้สามีทันใจ 

เป็นนิยายที่แต่งมาจากจินตนาการของไรท์ อ่านเพื่อความบันเทิง อ่านแบบสบาย ๆ เบาสมอง อย่าถามหาสาระเพราะว่ามันไม่มี อุ๊ย!! เขินเลย >///< 

  

เรื่องย่อ 

ลูกน้ำหญิงสาวยุค 2000 อายุ 27 ปี ได้สูญเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุรถชน โดยคู่กรณีนั้นเมาแล้วขับจึงเป็นเหตุที่ทำให้เธอเสียบุพการีทั้งสองไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ หากถามว่าเธอเสียใจไหมตอบได้เลยว่าเสียใจมาก แต่จะให้ทำอย่างไรได้ ในเมื่อชีวิตต้องก้าวเดินไปข้างหน้า ทั้งสองไปสบายแล้ว จึงเหลือเพียงเธอที่ยังคงต้องดิ้นรนสู้ชีวิตต่อไป จนวันหนึ่งเธอต้องขับรถไปส่งของให้ลูกปรากฎว่า มีรถบรรทุกขนาดใหญ่ฝ่าไฟแดงมาชนรถเธอเข้าอย่างจัง นั่นแหละคือสาเหตุที่ลูกน้ำสู่ขิต 

แต่อนิจจัง แม้แต่ตอนที่จะได้ไปเกิดใหม่ ก็ยังมิวายโดนกลั่นแกล้ง 

“ถึงเวลาแล้วไปเถิด เสียเวลาข้ามามาก ลูกถีบนี่ถือเสียว่าของอำลาจากข้าก็แล้วกัน” 

โครมมม!! 

“เอ้า!! บักห่านิ” 

  

************************* 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย ไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาด โดยไม่มีการยกเว้น 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว