จบ ที่รัก..หลังเที่ยงคืน (Babe After Midnight)
32
ตอน
28.2K
เข้าชม
52
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
196
เพิ่มลงคลัง
เพียงเพราะคำว่า 'ถูกชะตา' เธอจึงถูกบังคับเข้าวังหลวง เพื่อมาเป็นคู่หมายของคุณชายรามิล 'ผู้ที่บ้าเซ็กส์ และ แค้นครอบครัวเธอฝังหุ่น'

หลังเปิดขายอีบุ๊ก..

อัพวันเว้นวัน/วันละตอน

 

ที่รัก..หลังเที่ยงคืน

(Babe after Midnight)

 

ผู้เขียน ผีเสื้อกลืนหาง ✍️

 

แนว : รักโรแมนติก / ไสยศาสตร์ / ความเชื่อ / 18+

 

 

‘คุณรามิลเขาเป็นคุณชายวิปริตนะ

นี่เธออย่าลืมสิว่าเขาทั้งบ้ากาม

บ้าเซ็กส์ โรคจิตขนาดไหน

อย่าให้ใจเขาเด็ดขาดเชียว’

 

 

🚫 คำเตือน 🚫

 

*นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ซึ่งยุคสมัยคุณชายเจ้าเมืองเป็นยุคที่ถูกสมมุติขึ้นทั้งสิ้น(เป็นยุคปัจจุบัน) มีไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ วิวัฒนาการ รวมทั้งประเพณี ขนบธรรมเนียม ความเชื่อ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางประวัติศาสตร์ไทยแต่อย่างใด

*มีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง

*มีฉากรุนแรง การกระทำที่โหดร้ายทารุณ

**วอนผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ และใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 

[ เรื่องย่อ ]

 

‘หากเชื่อเรื่องภพชาติจะทำให้เราได้วนกลับมาเจอกันอีกครั้ง’

ม่านฟ้า ณ อรุณโรจน์ หญิงสาวในวัย 25 ปี เธอได้ย้ายเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์ของคุณปู่ที่เสียชีวิตไปจากการถูกประหาร จนกระทั่งเธอได้มองเห็นภาพของคุณชายผู้สูงศักดิ์ผ่านหน้าจอทีวีในห้องนอน ซึ่งคุณชายผู้นั้นก็คือ รามิล ก้องขจรเดช คุณชายผู้ปกครองเมืองอัศวิน เขาคือชายผู้บ้าตัณหา เหี้ยมโหด และเด็ดขาด ซึ่งเขาเองก็มองเห็นเธอผ่านจอทีวีในห้องของตัวเองเช่นเดียวกัน แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องลี้ลับที่ยากเกินจะหาคำตอบ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว

คุณชายรามิลรู้สึกถูกชะตากับม่านฟ้าอย่างบอกไม่ถูก เขาจึงบังคับให้เธอมาเป็นเจ้าสาวแทน หลิน หญิงชนชั้นสูงจากเมืองจีน แต่ม่านฟ้าก็ขัดขืนอย่างไม่ยอม แต่คนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้อย่างรามิล มีหรือที่เขาจะยอมปล่อยเธอไป

แต่ผู้ชายที่อยากครอบครองม่านฟ้าตั้งแต่แรกเจออย่าง ภูผา คุณชายผู้ปกครองเมืองเหนือหล้า เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้เธอไปอยู่ในเมืองของเขา ไม่ว่าจะแลกมาด้วยอะไรก็ตาม

เป็นเพราะความรักและความแค้นในอดีตชาติ มันจึงทำให้พวกเขาต้องเจ็บปวดทุกครั้งอย่างหาคำตอบไม่ได้ คงมีเพียงสิ่งเดียวที่จะสามารถหาคำตอบได้ก็คือ ‘การทำตามความเชื่อของเมืองเหนือหล้า’ สุดท้ายเธอก็ได้รู้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวทุกอย่าง และสาเหตุของหัวใจที่แสนเจ็บปวดนี้..

 

 

💌

 

***ขอสงวนสิทธิ์ พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามผู้ใดกระทำซ้ำ หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของบทความนี้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากผู้ใดฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายบัญญัติขั้นสูงสุด

 

ด้วยรักจาก.. นักเขียน

(นามปากกา ผีเสื้อกลืนหาง)

 

🦋

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว