[มี E-book]​ นายบำเรอคนโปรด คืออดีตภรรยา (Mpreg, drama​)​ NC20​+

Y

จบ [มี E-book]​ นายบำเรอคนโปรด คืออดีตภรรยา (Mpreg, drama​)​ NC20​+

[มี E-book]​ นายบำเรอคนโปรด คืออดีตภรรยา (Mpreg, drama​)​ NC20​+

Bluesky​97

Y

46
ตอน
62.3K
เข้าชม
65
ถูกใจ
68
ความคิดเห็น
450
เพิ่มลงคลัง
เพื่อแลกกับเงินค่ารักษา​ลูกชายที่เป็นดังแก้วตาดวงใจ​ อัญชันยอมทำทุกอย่าง แม้กระทั่ง​ยอมเป็นนายบำเรอ​ของอดีตสามีตัวเอง

 

 

กรุณา​อ่านคำเตือน​ในหน้า​นิยาย​ให้ครบ

 

*******************

 

อัญชัน​เคยทิ้งสามีโดยไม่มีร่ำลา​ก่อนจะไปอยู่ที่อื่นนานเกือบ 6 ปี แต่วันนี้เขากลับแบกหน้ามาพึ่งอดีต​สามีเก่าอย่างคณิน เพื่อแลกกับเงินค่ารักษา​ลูกชายที่เป็นดังแก้วตาดวงใจ​ อัญชันยอมทำทุกอย่าง แม้กระทั่ง​ยอมเป็นนายบำเรอ​ของอดีตสามีตัวเอง

 

"ลำบากถึงขั้นแบกหน้ากลับมาขอร้องอ้อนวอน​ผัวเก่าอย่างฉัน...ช่างน่าสมเพช​" เขาใช้ปลายเท้าเชยคางร่างเล็กขึ้นมาสบสายตา ในขณะที่​ตนเองนั่งอยู่บนเก้าอี้พิงหลัง คณินจ้องมองอัญชันที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าเขาอย่างเหยียดหยาม​ มุมปากหยักเหยียดยิ้มเมื่อเห็น​ดวงตาคู่สวยสั่นระริก​ 

"...ผมจำเป็น คุณจะดูถูกผมยังไงก็ได้ ขอแค่คุณ​ยอมจ่ายเงินก็พอ" อันชัญกำมือแน่นก่อนจะตอบออกไป เวลาเหลือไม่มากแล้ว หนูพุกก็ต้องเข้าผ่าตัดตามกำหนด​ที่คุณนัดไว้ ไม่ว่าคณินจะให้ทำอะไรเขาก็ยอมทั้งนั้น

"ต้องการเท่าไหร่?" ชายหนุ่ม​พ่นควั่นสีขาวออกทางจมูก​ก่อนเอ่ยถามด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย

"หนึ่งล้านบาท คุณ​จะทำยังไงกับผมก็ได้" อัญชันบอกน้ำเสียงจริงจัง​และหนักแน่น​ มันไม่มีอะไรสำคัญ​ไปกว่าชีวิต​ลูกของชายเขาอีกแล้ว

 

"เรียกค่าตัวแพงดีนี่ คงหมดหนทางแล้วสินะ หายไปตั้งหกปี ก็ยังหน้าเงินเหมือนเดิม" คนเห็นแก่ตัว​ยังไงก็เห็นแก่ตัวอยู่วันยังค่ำ​ อุตส่าห์​หอบเสื้อผ้าหนีตามผู้ชาย​คนอื่นไป ยังกล้าเสนอหน้า​มาหาเขาเมื่อตัวเองลำบาก​ แต่ในอดีต​อัญชัน​กลับทิ้งเขาที่เป็นสามีให้เดียวดาย​ เพราะหลังจากที่เขาเกิดอุบัติเหตุ​ระหว่าง​เดินทาง​ไปสนามบิน​ ขาทั้งสองข้างก็พิการ​โดยไร้เงาคนรักยืนข้างกาย กว่าจะเดินได้เหมือนคนปกติ​ต้องใช้เวลารักษา​มาตั้งกี่ปี 

อีกฝ่ายเคยรับรู้บ้างรึเปล่า

หรือมัวแต่ใช้ชีวิตอย่าง​มีความสุข​อยู่กับผัวใหม่

.

.

"​ปล่อยผมไปสักที หกเดือนที่เราตกลงกัน ผมควรจะเป็นอิสระ​จากคุณได้แล้ว"

"ฉันไม่ให้เธอไปไหนทั้งนั้น! ในเมื่อข้อตกลงระหว่าง​เรามันยังไม่จบ ฉันจะกักขัง​เธอเอาไว้ ให้สาสมกับสิ่งที่เธอให้ฉันเจ็บ"

"ผมก็เจ็บ! ไม่ใช่แค่คุณที่เจ็บอยู่ฝ่ายเดียว ผมไม่ได้อยากทิ้งคุณ"

​​​​​​​​​"​งั้นก็บอกฉันมาสิ! ว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร เด็กคนที่เธอแอบไปรับไปส่งที่โรงเรียนน่ะ" เขาเห็นอัญชัน​กับผู้ชาย​อีกคนเดินจูงมือเด็กน้อยขึ้นรถไปด้วยกันท่าทีดูสนิทสนม​กันมาก

​​​​​​"เขาชื่อหนูพุก อายุหกขวบ แล้วเขาก็เพิ่งหายจากโรคร้ายเพราะเงินของคุณช่วยค่ารักษา​การผ่าตัดเนื้องอกใน​สมอง​" มาถึงขั้นนี้แล้วเขาเองไม่มีอะไรต้องปิดบัง

".....​" ร่างสูงชะงักงัน นัยน์ตา​กระตุกวูบไหวชั่วขณะ​ก่อนจะถามออกไปอีกครั้ง

​​​​​​"...เขาเป็นลูกใคร..."

​​​​​​"ลูกคุณ...​ หนูพุกเขาเป็นลูกของเราสองคน​ ลูกของก๊อตกับอันไง ก่อนที่ก๊อตจะไปเมืองนอกอันกำลังท้อง แต่คุณย่าท่านไม่ยอมให้อันบอกคุณ" 

 

สาบาน​เลยว่าเขาแทบไม่อยากจะเชื่อหูของตัวเอง ทันทีที่อัญชัน​พูดจบ ทำไมเขาถึงไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย ว่าตอนนั้นอัญชัน​กำลัง​อุ้มท้องลูกของเขาอยู่ แล้วผู้ชายคนนั้นล่ะ เป็นใครกัน? ทำไมอีกฝ่ายถึงได้มานอนอยู่เตียงกับอัญชัน​ แล้วเด็กคนนั้นใช่ลูกของเขาจริง ๆ หรือเปล่า? หรือแท้จริงแล้วอาจจะเป็นลูกของผู้ชาย​คนนั้น

 

คำเตือน​ถึงนักอ่าน

พระเอกเรื่องนี้นิสัย​​แย่มาก ไม่ใช่พระเอกจ๋า ทำทุกอย่างเพราะความสะใจของตัวเอง นิสัย​ชอบเอาชนะอยากเอาคืนให้สาสม ท่านใดไม่โอเคกับเนื้อหา ให้กดปิดไปเลยนะคะ ไม่ต้องมาทิ้งคอมเมนท์​แย่ ๆ ไว้ เพราะไรต์เองก็ปากแซ่บมาก เนื้อหาบางส่วนหรือทั้งหมดอาจไม่มีความสมเหตุสมผล หลายอย่าง และเป็นการแต่งเติมความอรรถรส​ให้กับนิยายเท่านั้น ​ 

 

_____________________________

 

เนื้อหา Drama Romantic ​Toxic love 

 

_________________________________

 

⚠️Trigger warning⚠️

 

นิยายมีเนื้อหาไม่เหมาะสมหลายอย่าง เช่น /การบังคับข่มขู่/พูดจาทำร้ายจิตใจ/เหยียดหยามชนชั้น/ การพูดเหยียด​ดูหมิ่นดูแคลน/การเหยียดเพศที่สาม /บังคับให้ทำตามใจทั้งยินยอมและไม่ยินยอม/การพูดจาทำร้ายจิตใจ​เด็กที่ไม่ใช่ตัวละคร​หลัก

*พระเอกไม่มีการทำร้าย​ร่างกาย​นายเอกแต่อย่างใด*

นิยายเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

นิยายแนวนายเอกท้องได้ ควรแยกแยะให้ออกระหว่างชีวิตจริงกับโลกจินตนาการ ชีวิตจริงผู้ชายไม่สามารถท้องได้

ทั้งนี้ทั้งนั้น นิยายเกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตจริง หรือพาดพิงถึงบุคคลใด ทั้งเวลาและสถานที่นั้นไม่มีอยู่จริง

*โปรดใช้วิจารณญาน*

 

 

 

เปิดเรื่อง 16/12/66

จบเรื่อง วันที่ 15/02/67

 

 

ฝากกดติดตาม​นามปากกา​ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดทุกการอัปเดต​นิยายเรื่องใหม่ของไรต์ 

ฝากกดเข้าคลัง กดไลก์ คอมเมนท์​ด้วยน้า 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0