จบ เจ้าสาวที่ไม่ต้องการ (มีebook)
9
ตอน
5.39K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
‘ไม่ว่าตอนเด็กหรือตอนนี้พี่แดนก็เลือกพี่อัง…ไม่เคยเลือกนินเลย’

 

 

 

แดเนียล × ลินิน

 

อัปเดตทุกวัน เวลา 19:30 น.

 

สปอยล์...💦

 

“อาจะไม่อ้อมค้อมนะ พ่อแม่พวกหนูฝากฝังพวกหนูไว้กับอาตั้งแต่พวกหนูยังเล็ก…บอกว่ายินดียกลูกสาวคนเล็กให้เป็นสะใภ้ของอา ส่วนลูกสาวคนโตให้เป็นบุตรบุญธรรมของอา หนูนินกับหนูอังมีความเห็นยังไงจ๊ะ” กาญจนาถามพลันรอคำตอบอย่างใจจดจ่อ

 

“ถ้าเป็นความประสงค์ของพ่อกับแม่นินก็ไม่ขัดค่ะ”

 

หญิงสาวไม่เห็นด้วย แม้แอบชอบลูกชายของอาทว่าฝ่ายนั้นคิดเห็นอย่างไรเล่า พี่เขารู้และเต็มใจแต่งงานกับเธอหรือเปล่า ไปเรียนที่นิวยอร์กตั้งแต่ไฮสกูลจนถึงตอนนี้ไม่รู้ว่ามีคนรักแล้วหรือยัง คำถามมากมายวนเวียนอยู่ในใจแต่ลินินกลับรับคำผู้ใหญ่เพราะเชื่อว่าบิดามารดาคิดมาดีแล้ว

 

พูดคุยกับคนเขียน😊💛

 

ทักทายนักอ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ หลังจากเขียนเรื่อง 'สยบรักพี่ชายข้างบ้าน' เสร็จก็หายไปนานหลายเดือน ในที่สุดวันนี้ก็กลับมาพร้อมเรื่องสั้น 'เจ้าสาวที่ไม่ต้องการ' ค่ะ สปอยล์เนื้อเรื่องตามชื่อเรื่องเลยจ้า🤫

 

เรื่องนี้เป็นแบบคลุมถุงชนนะคะ ดราม่านิดหน่อยแต่จบสุขค่ะ (กระซิบว่าเลิฟซีนแซ่บมากกก🌶️×10!!!) มีอีกเรื่องแนวนี้ค่ะ 'สยบรักพี่ชายข้างบ้าน' เป็นเรื่องยาวจบแล้วและมีebook ใครชอบแนวนี้ไปปลดเหรียญ+โหลดebook

อ่านกันเด้อ~ 

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดดูแลสุขภาพกันด้วยน้า~ ลมหนาวมาแล้ว บ้านเราอยู่อีสานใต้ แล้วบ้านไม้อีก55 หนาวจับใจเลยจ้า อย่าลืมห่มผ้าหนา ๆ สวมถุงเท้าและทำร่างกายให้อบอุ่นนะ ๆ ด้วยรักและห่วงใยจาก blue parrot ค่ะ🐦💛👦👧

 

ฝากกดติดตาม🖇️+กดใจ💞+เพิ่มเข้าชั้น📚ให้เราด้วยนา...เราจะได้มีกำลังใจในการเขียนต่อไปค่ะ อิอิ🌚🌝

 

 

ขอบคุณนักอ่านทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่สนับสนุนเรานะคะ 💕🙏

 

*****สำคัญที่สุดโปรดอ่าน*****

 

***ไม่อนุญาตให้ลอกเลียน คัดลอก (plagiarism) หรือนำข้อความ วลี ประโยคในงานชิ้นนี้ไปใช้ในเชิงพาณิชย์นะคะ ผู้เขียนกลั่นกรองงานจากความคิดของตนเองด้วยความตั้งใจ จึงสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช 2537 หากพบเห็นจะมีการแจ้งดำเนินการทางกฎหมายทันทีค่ะ***

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว