" อยากได้เงินก็ทำตามที่ฉันสั่งไม่งั้นเธอจะไม่รอด " "แล้วฉันต้องทำยังไงถ้าฉันไม่มีเงินไปให้พ่อกับแม่พวกมันต้องฆ่าพ่อกับแม่ฉันแน่ " " งั้นเธอก็ทำให้คุณปู่เชื่อว่าเธอเป็นเมียฉัน..." " เมีย! " " ใช่เมีย"

 

 

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง คุณชาย ตอน เล่ห์รัก ( SM25+ ) 

 

 

                      : สเตฟาน 

 

รูปภาพประกอบเท่านั้น Cr. owner from internet. 

       หนุ่มหล่อเหลาลูกครึ่งไทย~ ยุโรปแห่งตระกูลไคล์รูสมีคุณชายทั้งหมดห้าคนเขาเป็นพี่ชายใหญ่ของตระกูลเขามีนิสัยสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาแฝงไปด้วยความร้ายกาจแล้วเร่าร้อน.... 

 

 

                       : ดั่งใจ 

 

รูปภาพประกอบเท่านั้น Cr. owner from internet. 

        เธอเป็นสาวน้อยวัยสิบเก้ามีนิสัยร่าเริงน่ารักแฝงไปด้วยความเศร้าเธอเกิดอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าอยู่มาวันหนึ่งมีสองสามีภรรยารับเธอไปเลี้ยงดูตอนเธอได้ห้าขวบแรกๆสองสามีภรรยาก็รักและเอ็นดูเธอมากแต่พอเธอโตขึ้นเธอต้องทำงานทุกอย่างเพื่อจะได้เงินมาให้พ่อกับแม่ที่เลี้ยงดู ถ้าไม่ได้สองสามีภรรยาก็จะทุบตีเธอข่มขู่ว่าจะเอาเธอไปขาย.... 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

....สเตฟานเขาเป็นหนุ่มหล่อเหลาเป็นคุณชายใหญ่แห่งตระกูลไคล์รูสเขานิสัยสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาลึกๆแล้วเป็นคนร้ายกาจแฝงไปด้วยความเร่าร้อนอยู่ในกรอบของคุณปู่คลาวด์รูสเขาเชื่อฟังท่านมาตลอดอยู่มาวันหนึ่งคุณปู่คลาวด์รูสอยากจะให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงที่จะเหมาะสมเป็นสะใภ้ใหญ่ของตระกูลแต่เขาหายอมทำตามไม่เขาหาทางออกทุกอย่างจนได้มาเจอสาวน้อยวัยสิบเก้าอย่างดั่งใจที่กำลังจะโดนพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมาบังคับไปเป็นเมียของเสี่ยเจ้าของบ่อนการพนันและทำสิ่งผิดกฎหมายเธอหนีในวันส่งตัว จะหนีได้ไม่ได้ไปลุ้นกันในเรื่องนะคะไปลุ้นและเอาใจช่วยคุณชายใหญ่กับดั่งใจว่าสองคนนี้จะผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ไหม อันอันฝากกดไลน์กดติดตามนิยายเซ็ตเรื่องคุณชายด้วยนะคะทั้งหมดมี 5 เรื่อง....สนุกครบรสแน่นอน.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ