การแอบรักเค้าไปนานๆมันไม่ใช่เรื่องสนุก บางทีเราก็อยากอยู่ในสายตาของเค้าบ้าง

 

แนะนำตัวละคร

 

พระเอก : ทัต ธีทัต อัครโชติสกุล สูง187 หนัก82 บริหารธุรกิจปี4 ฉายาเจ้าชายบริหาร ใบหน้าหล่อเหลาอย่างกับเทพปั้น รูปร่างสูงกำยำสมส่วน บ้านรวยมากเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อบอุ่น ใจดี มีแต่คนหมายปอง

นายเอก : อัยย์ อรัญ รัตนจิรศิริ สูง162 หนัก55 บริหารธุรกิจปี2 หรือที่รู้จักในนามสมบัติบริหาร ตัวเล็ก น่ารัก ตัวขาว ใครเห็นก็นึกว่าตุ๊กตาเดินได้ ลูกชายสุดรักสุดหวงของบ้านเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ หนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบอย่างไม่ขาดสายแต่ก็ไม่เคยมีใครเอาชนะใจดวงน้อยนี้ได้ เว้นก็แต่ชายผู้เป็นรักแรกตั้งแต่มัธยมอย่าง“พี่ทัต”

 

ทุกคนเคยแอบรักใครสักคนนานแค่ไหนกันครับ 1เดือน 2เดือน หลายเดือน..หรือว่าหลายปี

สำหรับผมแล้วมันคือข้อสุดท้ายครับผมแอบรักพี่ทัตมาตั้งแต่ม.2จนตอนนี้ผมอยู่ปี2ส่วนพี่เค้าก็อยู่ปี4แล้ว ผมเป็นคนที่คอยหลบอยู่ในเงามืดมาตลอด ผมพยายามพัฒนาตัวเอง พยายามเรียนหนังสือให้เก่งๆเพื่อที่จะได้เข้ามหาวิทยาลัยเดียวกับพี่เค้า และถึงแม้จะเข้ามาเรียนได้สำเร็จผมก็ยังคงอยู่ในที่ที่เดิมคือที่ของคนที่แอบรัก แม้บางครั้งเหมือนผมจะรู้สึกเหมือนตัวเองมีหวังแต่มันก็รู้สึกได้ไม่นาน แล้วก็หายไป…

.

.

.

 

*คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายxชาย มีถ้อยคำและเนื้อหา18+ เป็นแนวนายเอกท้องได้เนื้อเรื่องทั้งหมดก็เป็นแค่เพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นจึงอาจมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง (เอิ่มมากเลยแหละ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว