Devil King ผมคืือราชันย์ปีศาจ
2
ตอน
3.11K
เข้าชม
58
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อครั้งอดีตกว่า 10,000 ปี ของโลกมนุษย์ เผ่าพันธุ์มนุษย์ได้มีวิวัฒนาการจนถึงขีดสุด ทั้งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พลังงานทดแทน น้ำมันได้หมดไปจากโลก แฟชั่นที่ถูกปรับให้เข้ากับสภาพอากาศที่ต่างกันสุดขั้ว ทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยพลังงานสนามแม่เหล็ก

 

แต่ยังมีอีกโลกหนึ่งที่เพิ่งเริ่มต้นจากศูนย์และเป็นสิ่งตรงข้ามกับโลกมนุษย์โดยสิ้นเชิง เผ่าพันธุ์ทั้ง 5 อันได้แก่ ปีศาจ เอลฟ์ มนุษย์   คนแคระ และ มังกร

 

ทุกอาณาจักรมีการปกครองเป็นของตัวเอง น่าแปลกทั้งที่ปีศาจไม่เคยรุกรานใคร ไม่เคยคิดร้ายกับใคร แต่ทำไมมนุษย์ถึงจ้องเล่นงานเผ่าพันธุ์ปีศาจ และต้องการสังหารราชันปีศาจด้วยล่ะ ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปเผ่าพันธุ์ปีศาจคงต้องล่มสลายเป็นแน่

 

เกราะป้องกันภัยที่ไม่มีวันถูกทำลายนอกจากคนที่มีสายเลือดราชวงศ์ปีศาจเท่านั้นที่จะทำลายได้ มันได้ถูกกางขึ้นโดยการสละชีวิตของราชันปีศาจ เอวารอฟ ดี เอเพทัส เกราะกำบังนั้นได้ครอบคลุมอาณาเขตและผืนป่าที่อยู่ในการครอบครองของอาณาจักรปีศาจเอาไว้ทั้งหมด ส่งทอดตำแหน่งราชันปีศาจให้แก่ เจ้าชายสายเลือดตรง อลันเทียร์ ดี เอเพทัส บุตรที่เกิดจากมเหสีเอกของราชันปีศาจรุ่นก่อน และได้สืบเชื้อสายมาจวบจนเวลาล่วงเลยมากว่า 1,000 ปี ความแค้นของพวกปีศาจที่มีต่อพวกมนุษย์ก็ยังไม่หมดไป

 

และวันนี้ล่ะถึงเวลากำจัดพวกมนุษย์แล้ว คำทำนายของพวกมนุษย์คือ ปีศาจจะกลืนกินเผ่าพันธุ์มนุษย์ แต่พวกเขากลัวจึงตั้งตนเป็นศัตรู ช่างโง่นัก

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว