เมื่อเธออยากเข้าหาเขา เพราะความรู้สึกดีที่สองครอบครัวรู้จักกัน แต่หารู้ไม่ว่า มันเป็นการจุดเพลิงไฟให้ความสัมพันธ์ของเธอและเขาเลวร้ายลง...

Black Bad

 

 

 

ลาไค (30ปี)

เขามีจิตใจเหี้ยมโหด สงบนิ่งเพียงแค่ตวัดหางตามอง พ่วงตำแหน่งมาเฟีย แวดวงขนส่งทางน้ำทั้งหมด

 

พิพิม(25ปี)

เพราะตัวเองเป็นลูกสาวคนโต เลยอยากลองมีพี่ชายดูบ้างสักครั้ง แต่ไหงถึงคาดคะเนผิดแผน เธอดันไปล้อเล่นความสนุกกับแก๊งค์มาเฟีย

.

.

 

"ออกไป!รำคาญ" ฝ่ามือหนาปัดทุกอย่างบนโต๊ะตัวเก่าทิ้ง ด้วยอารมณ์โกรธพลั่งพลู แค่เรื่องข้างนอกก็ชวนปวดหัวมากพอแล้ว ยังต้องมารับมือกับความประสาทของเด็กเมื่อวานซืนอีก

 

"ไม่ค่ะ! ทำไมคาเรนยังไม่เห็นรำคาญเหมือนพี่ไคเลย" แต่เจ้าของคำพูดยังยืนยันคำเดิม ยืนกอดอกเชิดกรอบหน้าสวยขึ้น ไม่ได้ทุกข์ร้อนใดใด

 

"เธออยากอยู่ต่อว่างั้น?" คนพูดเผยแววตาเจ้าเล่ห์หรี่จ้องร่างเด็กเมื่อวานซืน เห็นทีต้องปราบพยศให้หนักก่อนเรื่องทุกอย่างจะบานปลายกว่านี้ !!!!

 

.กลุ่ม BLACK BAD

ใคร่รักปรารถนา - ไลเกอร์ & ลูกปัด

คนที่ไม่สมควรรัก - ลาไค & พิพิม

เดิมพันแค้นรัก - พิพัฒน์ & น้ำชา

ซ่อนรักปรารถนา - กาเรล & ดาริณ

 

คำเตือน

 

    บุคคลในเรื่องและฉากไม่มีอยู่จริง เป็นเรื่องสมมุติขึ้นมาเพื่ออรรถรส เท่านั้น มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงและคำหยาบคายล้วน มีทั้งฉากเซ็กส์~ซาดิส แบบสมยอมและไม่สมยอม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน18+ ไม่เหมาะสมกับนักอ่านจิตใจอ่อนไหวนะครับ ต้องกราบขออภัยอย่างสูง

 

ลิขสิทธิ์ : ไรท์ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2537 และที่แก้ไข เพิ่มเติม ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอกเนื้อหาหรือนำไป ดัดแปลงโดยไม่ขออนุญาต ไรท์จะดำเนินคดีขั้นสูงสุด

 

.......นามปากกา เส้นสายลม

 

##เรื่องแต่งเมื่อวันที่ 1พฤศจิกายน 66

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม