คุณเชาว์...อย่ามารัก (NCนัวแทบทุกตอน+พระเอกคลั่งรัก)

รักวัยรุ่น

จบ คุณเชาว์...อย่ามารัก (NCนัวแทบทุกตอน+พระเอกคลั่งรัก)

คุณเชาว์...อย่ามารัก (NCนัวแทบทุกตอน+พระเอกคลั่งรัก)

พัดลดา1

รักวัยรุ่น

40
ตอน
680K
เข้าชม
291
ถูกใจ
117
ความคิดเห็น
1.53K
เพิ่มลงคลัง
‘เธอ’ หอบเอาเลือดเนื้อเชื้อไขของ ‘เขา’ หนีจากกรงขังพันธะสัญญาที่ครบหนึ่งปี แต่สุดท้ายเขาไม่ยอมจบ แถมยังล่าตัวเธอกลับเข้ามาเป็น ‘ของตาย’ เหมือนเดิม

 

คุณเชาว์...อย่ามารัก (NC20++)

 

(รุ่นลูกเรื่องสามีที่บังคับแต่ง)

(เชาว์+น้องอิงอิง)

 

‘เมื่อไหร่เขาถึงจะปล่อยเราไป’

 

เพราะต้องการใช้หนี้แทนครอบครัว อิงอิงหรืออิงดาว จำยอมอยู่กับเจ้าของพันธะสัญญาการผูกปิ่นโตเป็นระยะเวลาหนึ่งปี คำว่าผู้หญิงรักสนุกถูกตราหน้า ทำให้เธอต้องกล้ำกลืนฝืนทน เป็นทาสรับใช้นักธุรกิจพันล้านโขกสับทั้งร่างกายและใจ

 

เคยคิดจะหนีจากกรงขังของ ‘เชาว์ จรูญเพทาย’ ที่สร้างขึ้นเพื่อพันธนาการตัวเธอไว้ ทว่า...นั่นเพียงแค่คิด ความจริงเขาเห็นอิงดาวเป็นสิ่งของที่จะย่ำยีตอนไหนก็ได้

 

 

 

 

 

“ทำไมถึงคิดอยากหนี อยู่กับผัวตัวเองมันไม่มีความสุขเลยใช่มั้ย หรือว่ายังคิดจะไปหาผู้ชายคนอื่นอีก ที่มีอยู่ ฉันป้อนให้เธอบนเตียงไม่อิ่มรึเปล่าล่ะ!”

 

“สัญญาการใช้หนี้ของฉันกับคุณมันจบลงตั้งแต่ที่รู้ว่าคุณกำลังจะไปหาคู่หมั้นแล้ว และคุณเชาว์ก็ไม่ใช่ผัวอิงด้วย อย่ามาเกลือกกลั้วอยู่กับผู้หญิงที่ไม่มีอะไรดีอย่างอิงหรอกค่ะ”

 

“คนที่เป็นเจ้าของชีวิตเธอก็คือฉัน อย่าคิดหนีโดยที่ฉันยังไม่เอ่ยปากอนุญาตไล่เธอไปเอง”

 

“เพราะอะไรคะ ถึงไม่ยอมปล่อยอิงไป”

 

“น้ำฟ้าไม่ได้เป็นคู่หมั้นฉัน กรุณาให้เกียรติเธอด้วย อ้อ ห้ามปฏิเสธว่าฉันไม่ใช่ผัวเธอ เอากันหลังมื้ออาหารวันละสามเวลาทุกวัน นอนแบขาให้ฉันเอา ไม่ให้เรียกว่าสามี แล้วจะให้เรียกว่าอะไร”

 

“อิงเกลียดคุณเชาว์!”

 

“ยิ่งเกลียดมากยิ่งรักผัวมาก และตอนนี้เธอทำให้ฉันอยากเอาเมียเสียแล้วสิ”

 

 

====

PADLADA TALK

 

พบกับเรื่องใหม่ของไรท์แล้ว (ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมต้องออกงานรัวๆ เพราะเดือนก่อนไรท์พักผ่อน ใช้ชีวิตเที่ยวเต็มที่ ก็เลยไม่ได้ลงงานใหม่) อย่าเพิ่งรำคาญเขานะตัวเอง

 

เรื่องใหม่จะเป็นเรื่องราวของ เชาว์ จรูญเพทาย ซึ่งเป็นลูกชายแฝดคนโตของคุณพ่อเจมส์ ในเรื่องสามีที่บังคับแต่ง นิสัยจะคล้ายพ่อได้รับมาเต็มๆ โดยเฉพาะฝีปากแจ๋วนั่นเอง มาเจอกับนางเอกแสนดีใสซื่ออย่าง น้องอิงอิงหรืออิงดาว จะมาสยบเสือผู้หญิงอย่างเขาได้หรือเปล่า ต้องติดตามกันในเรื่อง คุณเชาว์...อย่ามารัก

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์

(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอก ดัดแปลงไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตาม

 

 

เรื่องนี้ให้อ่านฟรีจนจบนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว