มาเฟียกับเด็กน้อย
8
ตอน
8.55K
เข้าชม
61
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

1

กลับมาแล้วครับ ผมเข้ามาในบ้านที่ตอนนี้ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะว่าพ่อกับแม่ของผมน่ะท่านตายไปนานแล้วน่ะสิ

ออ ลืมแนะนำตัวผมชื่อน้ำครับแต่ผมเป็นผู้ชายน่ะ  ตื้ดดดดดดดดดดด (คิดสะว่าเป็นเสียงโทรศัพท์)

"เห้ย ไอน้ำเว้ยไปผับกัน" นี่เป็นเพื่อนผมครับมันชื่อกัน

"เออๆ เดี้ยวตามไปอาบน้ำก่อน แปป" ผมตอบมันกลับแล้ววางสาย

ที่ผับ

เห้ย ไอน้ำทางนี้เว้ย (ไอ้กันมันโวกเวกโวยวายมาแต่ไกล) ผมมีเพื่อนทั้งหมด4คนรวมผมด้วยน่ะ คนที่1มันชื่อว่าไอ้นัม ชื่อเหมือนดาราเลยเนอะ น่าตาคมเค้ม รูปหล่อ พ่อรวย สาวตรึม คนที่2 มันชื่อฟาน หน้าตาคล้ายๆผู้หญิง แต่ไม่หญิง คนที่3 ก็ไอ้กันนั้นแหละครับ หน้าตาหล่อเหลา คนที่4 ก็ผมนี่แหละครับ หน้าตาหน้ารัก ไม่เหมือนเพื่อน เพราะหน้าตาผมออกจะหวาน

เห้ยๆ ดูโต๊ะนั้นสิ น่าอกนี่ แทบปลิ้นเลย (เสียงไอนัมครับ มันเริ่มเมาล่ะ เมาที่ไรเป็นแบบนี้ทุกที)

เออ พวกมึงอยู่กันไปก่อนน่ะ เดี้ยวกูไปเข้าห้องน้ำแปป  ผมเดินตามทางมาเรื่อยๆ จนถึงทางเข้าห้องน้ำ  "อือ อ้า อย่าแกล้งโบว์สิค่ะมันเสียวน่ะ อ้า อ่ะ "   เห้ยใครมันมาเอากันในห้องน้ำว่ะ  ผ่านไปสักพัก ก็มีคนเดินออกมา (โอ้ย ปวดฉี่ โว้ย)  ผมรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ แต่ไม่ทันระวังเลยไปเดินชนกับ ใครคนหนึ่ง เข้า  "เอ่อ ขอโทษน่ะครับพอดีไม่ทันระวัง" ผมเงยหน้าขึ้นดู โอ้โห หล่อเหี้ยๆ  (อืม ไม่เป็นไร ว่าแต่นายน่ะ เป็นอะไรรึเปล่า ) "เอ่อ ไม่เป็นอะไร"  อืมไม่เป็นไรก็ดีล่ะ ผมจึงเดินสวนเขาไป      (เหี้ยโครตน่าเอา) ร่างสูงพอเดินออกมาจึงกล่าว ต้องได้เจอกันอีกแน่ๆ หนูน้อย


เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ มีอะไรติชมกันได้น่ะค่ะ ว้าสั้นไปหน่อยแต่ว่าเป็นเรื่องแรกน่ะค่ะ เลยยังแต่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะดูงงๆบ้าง ติชมกันได้เลยน่ะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว