อวดดี...หยิ่งผยอง...จองหอง...แล้วใครจะทำไม? ใครจะว่าเขาร้าย ใครจะว่าเขาเอาแต่ใจเขาไม่สนใจทั้งนั้น สิ่งที่อยากได้เขาต้องได้ สิ่งที่ต้องการเขาต้องได้มาครอบครองไม่เว้นแม้แต่เด็กคนนั้น เด็กคนที่เคยเป็นของเขา! #ภีมสิดา

อวดดี...หยิ่งผยอง...จองหอง...แล้วใครจะทำไม? ใครจะว่าเขาร้าย ใครจะว่าเขาเอาแต่ใจเขาไม่สนใจทั้งนั้น สิ่งที่อยากได้เขาต้องได้ สิ่งที่ต้องการเขาต้องได้มาครอบครองไม่เว้นแม้แต่เด็กคนนั้น เด็กคนที่เคยเป็นของเขา! 

                                                                                                             #ภีมสิดา 

 

หากจะมีใครมองว่าคุณภีมร้าย เขาก็จะขอเถียงสุดใจว่า...คุณภีมของเขาน่ะไม่ร้าย...คุณภีมก็แค่เป็นคนหวงของ...แล้วเขา...ก็สุดแสนยินดีที่จะเป็นของให้คุณภีมหวง... 

#ดิน 

 

#ไอ้ลูกหมามาเฟียของคุณฟ้า 

#ไอ้เด็กดินของคุณฟ้า 

#สิดารายัน 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ชายรักชาย 

ชื่อตัวละคร สถานที่และเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่มีอยู่จริง ผู้เขียนไ่ม่มีเจตนาพาดพิง หรืออ้างอิงถึงบุคคล สถานที่หรือสายอาชีพใด ๆ เนื้อหาในนิยายทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องสมมติมาจากจินตนาการที่ผู้เขียนได้สร้างขึ้นมาเพื่อสร้างความบันเทิงและสอดแทรกแง่คิด

มีเนื้อหาบางส่วนที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง นิยายเรื่องนี้จึงเหมาะแก่ผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปและผู้ที่ต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่านอยู่ภายใต้การดูแลและได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด

Trigger Warning 

Child Abuse, Physical Abuse, mental abuse, emotional abuse : มีการทำร้ายร่างกายและใช้ความรุนแรงในเด็กไม่ว่าจะทางคำพูด ร่างกาย และจิตใจ

**ไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศ***

Domestic violence : ความรุนแรงในครอบครัว

Imprison : การกักขังหน่วงเหนี่ยว(ในที่มืด)

PTSD : Post-traumatic stress disorder-ตัวละครมีความหวาดกลัว หวาดผวา หลังจากเจอเหตุการณ์กระทบกระเทือนจิตใจ

Bullying : มีการกลั่นแกล้งรังแกโดยคนที่มีอำนาจเหนือกว่า

Dirty talk 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว