ฟาร์มในยุคโบราณ
7
ตอน
1.5K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
หลินอวี่ หญิงสาวที่ชื่นชอบการเล่นเกมทำฟาร์มออนไลน์ วันหนึ่งเธอเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต วิญญาณของเธอถูกส่งย้อนไปในยุคโบราณ ตื่นมาอีกทีเธอพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของเด็กหญิงกำพร้าที่อยู่ในเมืองเล็ก ๆ

หลินอวี่เล่นเกมทำฟาร์มประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วจากนั้นก็มองนาฬิกาข้างบนหัวเธอ เมื่อเห็นว่าใกล้เวลาเข้างานแล้ว เธอก็ลุกขึ้นแต่มือก็ยังไม่ปล่อยมือถือที่กำลังเล่นเกมทำฟาร์มนั้น ทันใดนั้นเนื่องด้วยความประมาทเธอก็สะดุดล้มเนื่องด้วยพื้นที่ต่างระดับร่างกายของเธอเสียสมดุล 

 

หลินอวี่ล้อมไปข้างหน้ามือถือหล่นพร้อมกับมือทั้งสองข้างของเธอยื่นไปข้างหน้าเพื่อที่จะหาที่ค้ำยันแต่ดูเหมือนมันจะไม่ได้ผล ทันใดนั้นสติของเธอก็ดับลงไป 

 

หลินอวี่มึนงงกับสถานการณ์เล็กน้อยเพราะตอนนี้มืดเป็นอย่างมาก เธอพยายามที่จะเปิดเปลือกตาให้ได้แต่รู้สึกว่าเปลือกตาของเธอนั้นหนักเป็นอย่างมาก จนใช้เวลาอยู่สักพักเปลือกตาของเด็กก็เปิดขึ้น 

 

เธอรู้สึกถึงความแปลกประหลาดของร่างกายและหันไปรอบข้างเพื่อสังเกตว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทันใดนั้นเธอก็ตกใจทันทีเธอเข้ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แถมทำไมร่างกายของเธอถึงหดเล็กลง 

 

"นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!!!"หลินอวี่ตะโกนออกมาอย่างไม่ปิดบังด้วยความตกใจของเธอหัวใจของเธอเต้นเร็วเป็นอย่างมาก แต่กะทันหันเธอก็นึกถึงเหตุการณ์นี้คุ้นๆในความทรงจำของเธอนี่คงไม่ใช่ว่าเธอทะลุมิติมาต่างโลกที่เธอเคยอ่านในนิยายหรอกใช่ไหม อย่างนี้มันจะแฟนตาซีไปแล้วนะ 

 

จริงอยู่ที่เคยอยากจะอยู่ในสถานการณ์แบบนี้แต่เมื่อพอมาอยู่จริงๆมันทำให้เธออยากกลับไปที่โลกเดิมมากกว่า สิ่งนี้มันน่ากลัวเกินไป 

 

ก่อนที่เธอจะตกใจไปมากกว่านี้ หลินอวี่จับหัวด้วยมือทั้งสองข้าง ความทรงจำแปลกประหลาดไหลเข้ามาในหัวสมองของเธอ เธอเจ็บปวดอย่างมากในไม่ช้าความทรงจำพร้อมกับความเจ็บปวดเหล่านั้นก็หายไป แต่สิ่งที่เธอตกใจมากก็คือร่างนี้เป็นเด็กกำพร้าและอยู่ในบ้านหลังนี้ที่ทรุดโทรมด้วยตัวคนเดียวและดูเหมือนว่าเธอได้ตายไปแล้ว ไม่แปลกเลยที่เธอจะเข้ามาสิงร่างนี้แทนเด็กน้อยเจ้าของร่าง 

 

(ติ้งทำการติดตั้งระบบทำฟาร์มขอให้โชคดีมีชัยในยุคโบราณ!!) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว