[มีebook]หวนคืนหาสามีไร้ใจ [MPREG]

Y

จบ [มีebook]หวนคืนหาสามีไร้ใจ [MPREG]

[มีebook]หวนคืนหาสามีไร้ใจ [MPREG]

ออย.

Y

22
ตอน
30.5K
เข้าชม
48
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
312
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาถูกฆ่าตายตรงกันกับวันเกิดสามี ในตอนนี้ถึงได้กลายเป็นวิญญาณมายืนมองลูกชายที่รักกำลังเอ่ยถามพ่อตนเองด้วยประโยคเดิมทุก ๆ วัน "ปะป๊า มาม้าบอกว่าจะไปซื้อเค้กให้ปะป๊านานแล้ว ทำไมตอนนี้ยังไม่กลับมาครับ"

 

 

 

หวนคืนหาสามีไร้ใจ [MPREG]

*****

คชากร & นะโม

 

 

เขาถูกฆ่าตายตรงกันกับวันเกิดสามี ในตอนนี้ถึงได้กลายเป็นวิญญาณ มายืนมองลูกชายที่รักกำลังเอ่ยถามพ่อตนเองด้วยประโยคเดิมทุก ๆ วัน

 

"ปะป๊า มาม้าบอกว่าจะไปซื้อเค้กให้ปะป๊านานแล้ว ทำไมตอนนี้ยังไม่กลับมาครับ"

 

เขาตายไปกว่าสามปีแล้ว ทำไมถึงได้เย็นชากว่าเมื่อก่อน ทำไมถึงได้เหม่อลอยทุกครั้ง ทำไมถึงไม่เคยมีคนรักใหม่ เป็นคำถามที่เขาเฝ้าถามตนเองเสมอยามที่กลับมาหาสามี 

 

แต่แล้วการหนีออกจากปรภพที่ซึ่งเป็นโลกของวิญญาณทำให้เขาหลุดเข้าไปสิงร่างหนึ่งที่กำลังจะตายในโรงพยาบาล มันจะไม่สูญเปล่าเมื่อมีโอกาส หากต้องจากกับลูกอีกครั้ง นะโมก็ขอใช้เวลาพวกนี้ให้คุ้มค่ามากที่สุดก่อนจะต้องกลับไปในที่ของตน

 

...

 

"อย่าพูดถึงเมียฉัน หน้าที่ของเธอคือพี่เลี้ยงเท่านั้น"

ผู้ที่ไม่เคยได้รับคำว่า เมีย ยืนชะงักแน่นิ่ง ทำไมถึงได้อ่อนไหวกับเขาที่ตายไปแล้วนัก ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคย

 

คุยกับนักเขียน

 

ชะแวบบ สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคน ฮือออ คิดถึงมาก ๆ เลยอะ ได้เวลาเปิดนิยายใหม่แล้ว จะได้นอนอ่านเม้นแย้วว คราวนี้มาฉีกแนวของตัวเองมาก เนื้อเรื่องไม่ดราม่ามากนะคะ แต่ก็ดรานั่นแหละ เพราะตัวเอกถูก...ตาย ฮึกก หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้ของออยกันนะคะ สัญญาว่าจะทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด ฝากกดใจกดติดตามกันด้วยน้าาา

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง มีการกระทำของตัวละครที่ไม่สมควรลอกเลียนแบบ มีการกล่าวถึงฉากฆ่า เลือด การกระทำที่โหดร้าย ผี ตัวละครหลักตาย ฉากสะเทือนใจและอารมณ์ ไม่มีข่มขืน ล้วนแล้วเป็นการสมยอม ไม่มีการนอกกายนอกใจ สถานที่ต่าง ๆ ล้วนสมมุติขึ้นมา เรื่องลี้ลับมีการแต่งเสริมขึ้นมาตามสไตล์ของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ชอบโปรดเม้นอย่างสุภาพนะคะ หรืออีกทางคือกอดออกไม่เม้นบั่นทอนคนเขียน 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม