โจวซิงเฉิงชายพิการแห่งหมู่บ้านหนิงสุ่ย

จีน

โจวซิงเฉิงชายพิการแห่งหมู่บ้านหนิงสุ่ย

โจวซิงเฉิงชายพิการแห่งหมู่บ้านหนิงสุ่ย

Nedra

จีน

190
ตอน
205K
เข้าชม
969
ถูกใจ
289
ความคิดเห็น
492
เพิ่มลงคลัง
เพราะอุบัติเหตุทำให้เขามาโผล่ในช่วงปลายยุค 60 ทั้งยังเข้ามาอยู่ในร่างของคนที่มีชื่อแซ่เดียวกันเขากับด้วย แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาของโจวซิงเฉิงคนเดิมจะไม่ดี เพราะไม่เพียงจะขาพิการแต่พ่อแม่แท้ๆกลับทอดทิ้ง

โจวซิงเฉิงผู้บริหารหนุ่มของกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีตระกูลโจวที่เขาสร้างเองมากับมือ ในวัยสามสิบห้าปีประสบอุบัติเหตุจากเครื่องบินส่วนตัวระเบิด เขาคิดว่าเขาตายไปแล้วแต่พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองได้เข้ามาอยู่ในร่างของโจวซิงเฉิงแห่งหมู่บ้านหนิงสุ่ย 

ชายหนุ่มอายุยี่สิบปีที่กลายเป็นคนพิการเพราะผลจากสงครามที่โหดร้าย เขากลายเป็นทหารปลดประจำการในวัยเพียงน้อยนิดและก็ได้รับเงินบำรุงขวัญและเงินชดเชยมาเพียงหกร้อยหยวนเท่านั้น 

เงินที่ได้นั้นพ่อกับแม่ของเขานำเอาไปสร้างบ้านให้พี่ชายทั้งสองคน รวมถึงมอบให้กับน้องสาวของเขาที่ยังไม่ได้แต่งงานออกไป พอเงินหมดแล้วก็ขับไล่เขาออกจากบ้านทั้งยังตัดความสัมพันธ์ ไม่เพียงเท่านั้นคู่หมั้นที่เคยหมั้นหมายกันไว้ก็ขอถอนหมั้นและไปแต่งงานกับนายทหารอนาคตไกลจากต่างหมู่บ้าน เขาจึงกลายเป็นคนพิการที่ไร้ประโยชน์อย่างแท้จริง 

 

ฝากเพิ่มลงคลังและกดถูกใจให้ไรท์ด้วยน้าา 

 

Cr.ภาพปกจาก bookcover.lnwshop.com 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. 2558 และ พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2565 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0