Draven พิษรักเมียเด็ก NC25+|มาร์คัส&ณิชา

อีโรติก

จบ Draven พิษรักเมียเด็ก NC25+|มาร์คัส&ณิชา

Draven พิษรักเมียเด็ก NC25+|มาร์คัส&ณิชา

เจนจิระ

อีโรติก

80
ตอน
217K
เข้าชม
524
ถูกใจ
275
ความคิดเห็น
1.03K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะความคิดอันน้อยนิดของณิชา ทำให้เธอต้องมาตกอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถต่อรองอะไรได้ ทว่าความใกล้ชิดทำให้เธอและเขาต่างเผลอใจให้กันจนเกิดเป็นความรัก ”หรือที่เรียกว่าพิษรัก”

 

มาร์คัส วิลสัน  

เจ้าพ่อมาเฟียที่พึ่งจะอายุขึ้นเลข3 ทว่าใบหน้าของเขายังคงเลข2ต้นๆ ความหล่อที่ใครๆเห็นต่างแฝงไปด้วยความป่าเถื่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือการกระทำ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาดูเป็นคนอ่อนโยนทุกครั้งนั่นก็คือเวลาที่เขาได้อยู่กับจานสีและพู่กันแท่งโปรด 

 

ณิชา จารุภา 

เธอคือเด็กสาวนักศึกษาปี4 ที่กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยวัยเอกชน เธอมีอายุ23ปี และเรียนอยู่ในคณะคณะวารสารศาสตร์ ไฝ่ฝันอยากเป็นผู้สื่อข่าวชื่อดังในอนาคตจึงเลือกเรียนคณะนี้ ญิชาเป็นที่รักของอาจารย์และเพื่อนๆ เพราะมีนิสัยที่ขี้เล่นและทะเล้น แต่ก็ดูเด็กน้อยในเวลาเดียวกัน  

 

“สมองเท่าเม็ดถั่วเขียวของเธอ มันกำลังจะทำให้เธอต้องตาย เพราะทำอะไรไม่คิด” 

“ตะ..ตายเลยเหรอคะ! ก็คุณทำผิด ฉันก็ต้องเปิดโปรง นั่นก็ถูกแล้ว!” 

“จะยอมตาย หรือเป็นทาสรับใช้ฉัน” 

“ยอมตาย!” 

 

 

⚠️ คำเตือน ⚠️ 

เนื้อหาในเรื่องมีคำหยาบคายและบรรยายถึงฉากวาบหวิว เหมาะกับนักอ่านที่มีอายุ18+ เท่านั้น 🔞 

ปล.โปรใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบรรเทิงและตามจินตนาการเท่านั้น ไม่มีเจตนาจะสือถึงบุคคลใดทั้งสิ้น! แนะนำอ่านเพื่อความบันเทิงและสนุกสนานค่ะ 

 

❌นิยายติดลิขสิทธิ์❌ 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537 ห้ามผู้ไดคัดลอกเนื้อหา ดันแปลง หรือนำไปเผยแพร่ซ้ำ โดยมิได้รับอนุญาตจากนามปากกา เจนจิระ เด็ดขาด! 

ปล. หากอ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบในเนื้อหา แนะนำเลื่อนผ่านได้เลยนะคะ งดใช้คอมเมนท์ด้วยถ้อยคำที่กระทบจิตใจนักเขียน เพราะนักเขียนก็มีหัวใจและ sensitive ต่อคอมเมนท์แย่ๆ การคอมเมนท์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพเป็นมารยาททางสังคมที่ทุกคนต้องมีค่ะ ขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่ชื่นชอบและซัพพอร์ตในผลงานของไรท์ 😊🙇🏻 

เริ่มอัพนิยาย 23/10/2566 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (7)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ