กลรักนายมาเฟีย (Mpreg)
29
ตอน
5.88K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง
ผมต้องการอะไรพ่อไม่เคยขัดใจ และถ้าผมรุจจินัทชอบใครแล้วล่ะก็ แม้แต่ท้องมีลูกผูกพันธะก็ยอม เข้าใจนะครับคุณสามี

การที่มาเฟียหนุ่มอย่างรุจจินัท ยอมเป็นลูกที่ดีอยู่ในอาวาสของพ่อนั้น ไม่ใช่ว่ามันจะเป็นในสิ่งที่พ่อต้องการเสมอไป ในเมื่อพ่อเองเป็นคนทำให้แม่ของเขาต้องตาย ด้วยการแอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยจนแม่ตรอมใจตายในห้องนอนในคืนนั้น

 

การที่คนอย่างรุจจินัทจะทำแบบที่พ่อทำมันผิดตรงไหน ถึงรุจจินัทจะไม่แสดงความต่อต้านแบบพี่ริจ ใช่ว่าจะแอบทำแบบเงียบๆไม่ได้ จนมันถึงขั้นสุดที่ได้เจอคนที่ถูกใจขึ้นมา ถึงได้ตามจีบ เพราะทิวไม่เหมือนคนที่เคยเจอมาทุกคน เลยทำการตกลงทำข้อเสนอร่วมกันเสียเลย ถึงอีกคนจะไม่พอใจก็ตาม

 

"คุณคิดว่า คุณทำแบบนี้ ผมจะรักคุณตอบหรือไง" 

 

"ตอนนี้ไม่ ต่อไปไม่แน่ครับ คุณสามี"

 

 

 

ปล.เรื่องนี้อาจจะมีเหตุการณ์ในเรื่องคู่หมั้นคุณชายมาเฟียบางเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องกัน ในเรื่องของคุณแม่ของสองพี่น้อง ความจริงบางอย่างจะเป็นรุจจินัทที่ได้เห็นเรื่องราวมากกว่าพี่ชายตน ขอบคุณ

 

นิยายในเชตมาเฟียตัวร้ายจ้า

 

👉นกน้อยในกรงรักมาเฟีย ภูพา+ฟ้าเทียน

 

👉 คู่หมั้นคุณชายมาเฟีย ริจติภัทร+แพงพาย

 

 

 

 

คำเตือน

 

สถานที่ชื่อบุคคลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้ล้วนเป็นเรื่องสมมุติที่ผู้เขียนจินตนาการขึ้นมาเท่านั้นไม่มีอยู่จริง และการที่ตัวละครได้มีการตั้งครรภ์นั้น เป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น อ่านเพื่อความสนุกนะจ้ะ

 

ห้ามคัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำเนื้อหา หรือกระทำในรูปแบบต่างๆ กับนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษปรับตามกฏหมาย พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ปี พ.ศ.2537

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว