ย้อนเวลามาเป็นคุณชายสี่ของจวนแม่ทัพ [ปิดตอนรีไรท์]

จีน

จบ ย้อนเวลามาเป็นคุณชายสี่ของจวนแม่ทัพ [ปิดตอนรีไรท์]

ย้อนเวลามาเป็นคุณชายสี่ของจวนแม่ทัพ [ปิดตอนรีไรท์]

น้ำตาลทรายเขียว

จีน

1
ตอน
9.34K
เข้าชม
11
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
ย้อนเวลามาก็ว่าแย่แล้ว แต่ย้อนเวลามาอยู่ในร่างของบุรุษยิ่งแย่กว่า

 

 

 

 คำโปรยภาคแรก 

****** 

หลังจากย้อนเวลากลับมาหลายครั้ง เยว่ฮวา ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดังกลับต้องติดอยู่ในร่างของ ลู่หวง คุณชายสี่ตระกูลแม่ทัพที่ถูกส่งตัวมาดัดนิสัยในค่ายทหารตะวันออก 

ความทรงจำติดตัวไม่มีสักอย่าง กว่าจะรู้ว่าเจ้าของร่างทำเรื่องใหญ่โตล่วงเกินว่าที่ชายาองค์รัชทายาทเข้า ก็ตอนติดตามทหารรุ่นพี่มาคุ้มกันขบวนสตรีจากเมืองหลวง 

เรื่องวุ่นวายมันควรจะหยุดอยู่แค่นั้น ถ้าคนที่จับกระบี่ไม่เป็นอย่างเธอกลับต้องมาคุ้มกันสตรีคนสำคัญที่จะอภิเสกกับองค์ชายสี่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

เพื่อหลบเลี่ยงสถานการณ์เลวร้าย ทหารรุ่นพี่ลักลอบให้คนส่งกลับไปยังค่ายทหาร แต่ระหว่างทางกลับจับผลัดจับผลูหลบหนีกับกลุ่มคนที่ถูกไล่ล่าเพียงเพื่อจดหมายลับฉบับหนึ่ง คนที่ไม่มีวรยุทธอีกทั้งยังไม่เห็นความสำคัญของการต่อสู้ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ส่งผลต่อชีวิต จะเอาชีวิตรอดครั้งนี้ไปได้ยังไง 

คำโปรยภาคสอง 

****** 

เป็นเพราะคำทำนายที่ว่า ‘ลู่หวงมีชะตาเป็นผู้นำปกป้องตระกูลผ่านช่วงกลียุค และนำพารัชสมัยความรุ่งเรืองของตระกูลลู่ให้เกิดขึ้น’ ทำให้ เยว่ฮวา ที่มีชีวิตอยู่ไปวันๆอย่างไร้จุดหมายถูกลงโทษให้ไปสำนึกที่เรือนบรรพบุรุษ 

ในคืนที่จะกราบลาป้ายวิญญาณนั้นเอง กลับฝันถึงเหตุการณ์สถานการณ์ที่นำไปสู่ความตกต่ำของตระกูลลู่และการสูญเสียพี่ชายทั้งสามคน  

จวนตระกูลลู่จะขาดพี่น้องคนไหนไปไม่ได้ เป้าหมายชัดเจนปรากฏขึ้นในใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอจะไม่มีทางที่จะปล่อยให้เรื่องทุกอย่างดำเนินไปตามความฝันที่เกิดขึ้นเด็ดขาด 

 

****** 

เวลาลงนิยาย 

ลงทุกวันจันทร์-ศุกร์ วันละ 1 ตอน เวลา 18.00 น.จนจบ หลังจากนั้นจะให้อ่านฟรี 3 เดือนและทำเป็น e-book สามารถตามอ่านล่วงหน้าติดเหรียญจนจบได้ที่แพลทฟอร์ม dek-d และ readawrite ค่ะ 

****** 

คุยกับนักเขียน 

เรื่องนี้จะมี 2 ภาคด้วยกัน ภาคแรกแต่งจบนานแล้ว ส่วนภาค 2 พึ่งแต่งจบไปไม่นานมานี้ ด้วยความที่ช่วงอายุตอนเขียนนิยายทั้ง 2 ภาคห่างกันประมาณ 6 ปี ทำให้มุมมองการเขียนอาจจะไม่เหมือนกันเล็กน้อย 

ภาคแรกจะเป็นการเดินเรื่องที่ค่อนข้างเรียบๆ ช้าๆ กว่าจะนางเอกจะเก่งก็ใช้เวลาเกือบจบภาค  

ส่วนภาคสองจะเป็นตอนที่นางเอกเก่งแล้ว และเป็นช่วงที่ฝ่าฝันอยากให้จบ ก็เลยเดินเรื่องเร็วขึ้นค่ะ   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว