[มี Ebook จบแล้ว] หนึ่งห้วงใจหวนคืนรัก
6
ตอน
194
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
สตรีไร้หัวใจคือคำที่ ‘ฟาต้าเหนิง’ ใช้ตราหน้า ‘จงลี่หรง’ หวางเฟยเลือดเย็น แต่ในวันที่เข้าตาจน สตรีไร้หัวใจผู้นี้กลับสละชีวิตเพื่อช่วยให้เขารอดพ้นจากภยันตราย ทิ้งไว้เพียงความค้างคาให้ผู้ที่ยังอยู่...

Ebook 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjg5MDIyNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI2MTYwMiI7fQ 

 

ช่วยกดใจคอมเมนต์ให้กันหน่อยนะคะ >< 

เดี๋ยวลงอีบุ๊กแล้วจะมาเปลี่ยนเป็นของเรื่องนี้น้า 

 

สตรีไร้หัวใจคือคำที่ ‘ฟาต้าเหนิง’ ใช้ตราหน้า ‘จงลี่หรง’ ผู้เป็นหวางเฟยในวันที่ได้ค้นพบความลับที่เปรียบเสมือนการหักหลังเขาอย่างเลือดเย็น แต่ในวันที่เข้าตาจน สตรีไร้หัวใจผู้นี้กลับสละชีวิตเพื่อช่วยให้เขารอดพ้นจากภยันตราย ทิ้งไว้เพียงความค้างคาให้ผู้ที่ยังอยู่... 

-------------- 

หากวันนั้น...คนที่ตายจากไปคือเขา จงลี่หรงคงได้มีโอกาสออกไปตามหาความสุข ยืนยิ้มกระทำกระทำสิ่งที่นางชอบตามที่ใจปรารถนา...ใช่หรือไม่... 

หวางหนุ่มที่เหนื่อยทั้งกายและใจจากการก้าวเดินตามเส้นทางที่วาดไว้เริ่มครุ่นคิดขณะนึกถึงถ้อยคำในสมุดบันทึกของอีกฝ่าย 

คาดไม่ถึงเพียงหลับตาแล้วตื่นมาอีกครั้ง เวลากลับหวนย้อนเป็นตอนที่ตนเพิ่งเข้ารับการแต่งตั้งเป็นซื่อจื่อสมใจหมาย สถานการณ์รอบด้านยังปกติ และเขากับจงลี่หรงยังเป็นเพียงคู่หมั้น ซึ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกันในอีกหลายปีข้างหน้า 

หากนี่เป็นโอกาสที่เบื้องบนประทานโอกาสมาให้ เช่นนั้นเขาก็จะไม่เดินซ้ำรอยเดิม สิ่งใดที่เคยกระทำแล้วผิดพลาด เขาย่อมหลีกเลี่ยง รายนามมิตรศัตรูย่อมต้องจดจำจัดการ 

ที่สำคัญ เขาจะยื่นมือไปปลดปล่อยเด็กหญิงตัวน้อยออกจากพันธนาการที่กักขังนางไว้ มอบโอกาสให้นางได้เติบโตและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเอง กระนั้นทุกอย่างใช่ว่าจะราบรื่นง่ายดาย เมื่อหลายอย่างกลับไม่เป็นไปดั่งใจคิด โดยเฉพาะการที่เขาพบว่าตัวเองตกหลุมรักนาง! 

 

 

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอก หรือนำไปใช้บางส่วน เเละนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น (รวมถึงการเช่า และการเปิดหาร E-Book นำไปอ่านไปทำนิยายเสียงลงยูทูบหรือแพลตฟอร์มอื่น)  

โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนักเขียน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

 

หมายเหตุ: เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติที่แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของผู้เขียน >< ไม่มีการอ้างอิงเหตุการณ์หรือช่วงเวลาใดในประวัติศาสตร์จริงทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว