จบ สิบพบรัก (Yaoi)
37
ตอน
6.2K
เข้าชม
37
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ไม่มีใครอยากจบ เพื่อเริ่มต้นใหม่เรื่อยๆหรอก-ใยรัก (Mpreg)

สิปปกร บุญรักษา X กานต์พิชชา แสงใส 

(22)❤️ (32) 

#ถึงสิเฒ่ากะฮักจริง 

สิบพบรัก (Yaoi) 

เจ็บปวดกับคำว่ารักมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยจำเลยสักครั้ง และสุดท้ายหัวใจดวงนี้มันก็ชินชา จนไม่คิดอยากจะรักใครอีกเลย - ใยรัก 

ถึงแม้พี่จะบอกว่าพอแล้วกับความรักที่ผ่านมา แต่ผมขอโอกาสได้ไหม สัญญาว่ารักครั้งนี้ผมจะถนอมหัวใจที่แตกสลายให้กลับมามีความสุขจนพี่ไม่อาจหาได้จากใครอีกเลย - สิปปกร 

 

 

⚠️ คำเตือน  

เนื้อหาในนิยายมีคำหยาบอยู่มากและมีการกระทำและคำพูดที่รุนแรง คำพูดที่สื่อไปถึงเนื้อหาทางเพศ🔞ซึ่งไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ควรได้รับคำแนะนำ และห้ามลอกเลียนแบบในพฤติกรรมของตัวละครเด็ดขาดเนื่องจากว่าเนื้อหาดังกล่าวเกิดมาจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น 

ซึ่งทางผู้เขียนไม่ได้สนับสนุนให้มีการใช้ความรุนแรงและการเล่นการพนันต่างๆที่ผิดกฏหมายทั้งสิ้น 

ห้าม...ลอกเลียนแบบดัดแปลงเนื้อหาในนิยายเด็ดขาด เรื่อง ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

 

พูดคุยก่อนอ่าน 

(^_^) / 

เนื้อหาในนิยาย เรื่อง สิบพบรัก โดยส่วนมากจะเป็นภาษาอีสานทั้งสิ้นและเรื่องนี้นะคะเป็นภาคของรุ่นลูกจากเรื่อง แสนชัยค่ะ ฝากนักอ่านทุกท่านเอ็นดูด้วยนะคะ ฝากทุกตัวละครไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่ะ 

หากว่าชอบหรือไม่ชอบฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ทุกตัวอักษรของนักอ่านทุกท่านหรือหัวใจที่กดช่วยเป็นแรงผลักดันให้นักเขียนมีกำลังใจในการสร้างผลงานต่อไปจริงๆ ค่ะ 

ขอกล่าวคำว่า ขอบคุณ ไว้ล่วงหน้า 

ʚ♡ɞ 

Enjoy reading Everyone 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว