เกลียดสุดนอกใจ สุดท้ายรักหมดหัวใจ

อีโรติก

เกลียดสุดนอกใจ  สุดท้ายรักหมดหัวใจ

เกลียดสุดนอกใจ สุดท้ายรักหมดหัวใจ

SATANEE. PLOY

อีโรติก

1
ตอน
154
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
ทุกค่ำคืน เขาทรมาน เพียงเพราะการทรยศหักหลังจากความรัก เขากลายเป็นคนเห็นแก่ตัวใจ หลายใจ เพียงเพราะผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งเขาไปเพราะคำว่าเงิน เธอเห็นเงินตราสำคัญกว่าความรักของเขา

 

คิม คิมหันต์ สุรชาติ วัย30ปี

ผู้ชายที่มีสายตาเป็นนักล่า แต่ใครจะรู้ว่าเขาทรมานกับการถูกทิ้งให้เดียวดาย รักสนุกไม่ผูกพัน หล่อ รวยชาติตระกูลดี นักเรียนนอก ทายาทของสายการบิน KIM แอร์ไลน์

 

พิงค์กี้ ราสเนีส เซเวียน วัย 28ปี

นางแบบลูกครึ่ง เกาหลีกับอังกฤษ ผู้มีปมหลังคือการเห็นพ่อแม่ตายเพราะความเชื่อใจ เธอถึงไม่เชื่อใจใครนอกจากตัวเอง เธอสร้างฐานะเองจนมีทุกอย่าง

เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าพิงค์เดบิวต์ เป็นที่หมายปองชายหนุ่ม แต่เธอก็เลือกจะไม่รักใคร

 

มาร์ค แมนโดลิน ลี วัย30ปี

ชายหนุ่มที่หลงรักพิงค์กี้ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าพ่อของเขาเป็นคนทำร้ายครอบครัวพิงค์กี้ เขาจะทำอย่างไรเพื่อลบล้างฝันร้ายให้ผู้หญิงที่เขารัก หล่อ รวยมีทุกอย่างยกเว้นความรักจากคนเป็นพ่อ นักเรียนนอก

 

เจสซี่ เจสสิก้า หวัง วัย27ปี

นางแบบสาว ลูกครึ่ง เกาหลีกับเบลเยียม ผู้เป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของพิงค์กี้ รักพิงค์กี้มากช่วยเหลือทุกอย่าง พร้อมจัดการทุกคนที่ทำร้ายเพื่อนรัก

เป็นคนใจร้อน แต่ใจดีกับพิงค์กี้คนเดียว

เจ้าของห้องเสื้อ เจเจคอน ในปารีส

 

ลีโอนาร์ ปาร์คชานยอล วัย30ปี

ชายหนุ่มที่หวังดีกับพิงค์กี้กับเจสซี่ ช่วยเหลือทุกอย่างขอแค่สั่งมาพร้อมทำให้ทุกอย่างที่ต้องการ เขาหลงรักพิงค์กี้มาก ทุ่มเททุกอย่างให้จนเขาเป็นบ่อเกิดแห่งอันตรายที่จะมาถึงพิงค์กี้ หล่อ รวย มีทุกอย่าง

นักเรียนนอกอนาคตไกล

 

แอนนาเบล แซนด์ร็อคกี้ วัย29ปี

ผู้หญิงที่หลงรักลีโอนาร์ ทำอย่างเพื่อใส่ร้ายพิงกี้พร้อมทำให้ทุกคนเข้าใจพิงกี้ผิด ใช้ร่างกายยั่วคิมหันต์แล้วก็ได้มาครอบครอง แต่ก็ไม่สมใจเธอจึงต้องจัดฉากให้พิงกี้เสียใจอีกครั้ง เธอเป็นลูกสาวคนที่ทรยศหักหลังพ่อแม่พิงค์กี้

 

ซานต้าริโก แซนด์ร็อคกี้ วัย40ปี

ผู้เป็นเพื่อนรักของพ่อพิงค์กี้ ผู้ชายที่ต้องการอำนาจและครอบครองทุกอย่าง รวยถึงตัวของพิงค์ด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว