พลั้งรักเมียเก่า
14
ตอน
36.6K
เข้าชม
44
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง
“คุณเอาลูกไปซ่อนไว้ที่ไหน! ...คุณไม่ควรทำกับผมแบบนี้นะไวน์ ยังไงผมก็เป็นพ่อของน้องวิสกี้” “ใจเย็น ๆ สิคะ คุณจะได้เจอน้องวิสกี้แน่นอนคือหลังจากที่เราหย่ากันแล้วเท่านั้น”

 

พลั้งรักเมียเก่า 

รั ศ มี ม า ศ 

“คุณเอาลูกไปซ่อนไว้ที่ไหน! ...คุณไม่ควรทำกับผมแบบนี้นะไวน์ ยังไงผมก็เป็นพ่อของน้องวิสกี้” 

“ใจเย็น ๆ สิคะ คุณจะได้เจอน้องวิสกี้แน่นอนคือหลังจากที่เราหย่ากันแล้วเท่านั้น” 

กฤตภัทร x วรรณวนัช (จากเรื่องอ้อนรักเมียชัง) 

“ผมโอนให้คุณในราคาที่เคยซื้อกิน แต่ถ้าไม่พอก็ขอเพิ่มได้นะครับ...ไวน์คนสวย” เขาชิงบอกขึ้นก่อนอย่างอารมณ์ดีในขณะที่เธอกำลังจะหยิบโทรศัพท์มาดู

...ซื้อกิน?

พอได้ยินเช่นนั้น จึงไม่จำเป็นที่เธอจะต้องดูโทรศัพท์แล้ว สำหรับเรื่องที่เขาเคยซื้อบริการจากผู้หญิง เธอจะไม่สนใจ แต่ว่าการที่พอมีอะไรกันเสร็จก็โอนเงินให้แบบนี้ เธอคงยอมปล่อยผ่านไม่ได้จริง ๆ ที่กฤตภัทรกล้าตีราคาค่าตัวราวกับว่าเธอเป็นฝ่ายเสนอให้เขามามีอะไรด้วย

เธอไม่ได้มีเจตนาดูถูกผู้หญิงที่ทำอาชีพนี้ เพียงแต่ไม่ชอบที่พ่อของลูกทำเหมือนเธอขายบริการทางเพศ กฤตภัทรไม่ให้เกียรติเธอเลยแม้กระทั่งวันสุดท้ายที่ใช้คำว่าสามีภรรยากันตามกฎหมาย เขามันโคตรบ้าบอที่คิดแต่จะเอาความสะใจจนลืมนึกถึงความรู้สึกผู้หญิงที่เป็นแม่ของลูก

...แสดงว่าเขาคงจะไม่อยากจบกันด้วยดีจริง ๆ

“ทุเรศ!” 

“คุณคงจะคิดว่าหลังจากที่เราเอากันเสร็จ ผมจะอ้อนวอนขอร้องให้คุณเปลี่ยนใจเรื่องหย่าอย่างนั้นสินะ ...เปล่าเลยไวน์ ผมไม่ได้คลั่งไคล้หรือว่าหลงใหลในตัวคุณขนาดนั้น จะบอกอะไรให้ฟังนะครับ...แฟนเก่าของผมทั้งสวย และเด็ดมากกว่าคุณอีก ผมก็แค่อยากมาทิ้งทวนความเป็นสามีของคุณก่อนที่เราจะหย่ากันจริง ๆ มันก็เท่านั้นเอง” กฤตภัทรเก็บโทรศัพท์ของตัวเองไว้ในกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ต ก่อนจะหันหลังให้พร้อมเดินไปจากตรงนี้ เขาหลงคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายชนะเพียงเพราะรู้สึกสะใจต่อสิ่งที่ได้ทำกับเธอ

“ฉันไม่น่าให้โอกาสคุณได้กลับเข้ามาในชีวิตของฉันกับลูกเลยจริง ๆ ...ที่ผ่านมาฉันก็มีความสุขดีอยู่แล้วกับการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ต่อจากนี้ไป คุณจะเป็นเพียงแค่อดีตแย่ ๆ ของฉันเท่านั้นแหละนะกฤต ...จบสิ้นกันสักที!”

เมื่อความอดทนมันขาดสะบั้นทั้งที่เธอนั้นพยายามบอกตัวเองให้ใจเย็น ๆ ไม่ต้องไปตอบโต้กับเขาให้เสียสุขภาพจิต แต่สุดท้ายก็ไม่อาจควบคุมสติอารมณ์ของตัวเองอีกต่อไป เมื่อถูกเขาหยามศักดิ์ศรีด้วยการเอาเธอไปเปรียบเทียบกับแฟนเก่า

...ผู้หญิงคนไหนมันจะรับได้!

วรรณวนัชถอดแหวนเพชรเม็ดงามออกจากนิ้วนางข้างซ้ายอย่างรวดเร็ว แล้วปามันใส่หน้าเขาในจังหวะที่กฤตภัทรหันกลับมาฟังเธอพูดพอดี

“โอ๊ย!” ชายหนุ่มแตะนิ้วลงบนหน้าผากแล้วขยี้เบา ๆ ตรงบริเวณที่แหวนลอยมากระแทกอย่างรุนแรงจนเกิดเสียงดังป๊อก

“ฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณไม่ประสบผลสำเร็จเรื่องความรักสักที คือฉันหมายถึง...คุณคบกับผู้หญิงคนไหนก็ไปกันไม่รอด แล้วฉันจะรอดูหน้าคนต่อไปที่ต้องมาเสียเวลาชีวิตกับผู้ชายห่วย ๆ อย่างคุณนะคะ!”

...หัวเราะทีหลัง สะใจกว่าตั้งเยอะ

“ไวน์... ขอโทษผมเดี๋ยวนี้!”

“ถ้าอยากได้ยินคำขอโทษจากปากของฉัน คุณต้องคุกเข่าลงแล้วก้มกราบเท้าฉันเสียก่อน ...แบบนี้ใช่ไหมที่ต้องการ! คือถ้าเราจบกันดี ๆ คุณคงจะไม่ชอบสินะ! หาเวลาไปพบจิตแพทย์บ้างเถอะกฤต ฉันเองก็ว่าจะไปเหมือนกัน คุณมันบ้าชัด ๆ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม