#Seeyoutomorrow 

. 

เลย์ วิชญะ - สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไปภายในชั่วข้ามคืน เศษสมองและเนื้อหนังบนใบหน้ากระจายเกลื่อนพื้น ไม่รู้ว่าฆาตกรเกลียดแค้นอะไรเธอนักหนา ถึงได้กระทำกับภรรยาของเขาอย่างโหดร้ายป่าเถื่อนเช่นนี้ 

. 

ปีวดี - แม่ของลูกที่มีรอยยิ้มอ่อนหวานประดับไว้บนใบหน้าแทบจะตลอดเวลา โอบอ้อมอารี ใจดีอ่อนหวานเป็นที่หนึ่ง ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน 

. 

ไม่ใช่สิ...เธอมีน้องสาวฝาแฝด 

. 

ปานประดับ - น้องสาวที่ใบหน้าเหมือนกันทุกระเบียดนิ้วแต่นิสัยกลับแตกต่างราวฟ้ากับเหว ผู้หญิงคนนี้อิจฉาพี่สาวเป็นที่สุด ชอบแย่งชิง อยากโดดเด่นให้ได้อย่างปีวดี อยากเป็นจุดสนใจ นิสัยน่ารังเกียจตั้งแต่วันแรกที่พบ เขาไม่เคยรู้สึกสะอิดสะเอียนใครได้เท่าผู้หญิงคนนี้มาก่อน 

. 

บนโลกใบนี้มีเพียงปานประดับคนเดียวเท่านั้นที่สามารถลงมือฆ่าพี่สาวฝาแฝดได้อย่างโหดเหี้ยม เพียงแต่ตอนนั้นเธอดันอยู่ต่างประเทศ เขาไม่รู้ว่าเธอลงมือจัดการเรื่องนี้ได้อย่างไร 

. 

หนูปอ - ปรมัตถ์ ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา หลังผ่านเหตุการณ์ฆาตกรรมอันน่าสยดสยองในคืนนั้นมา จากเด็กน้อยที่เคยเริงร่ากลับไม่พูดไม่จากับใครอีกเลย 

. 

โยธิน - เพื่อนตำรวจที่เป็นผู้ดูแลคดี พยายามช่วยสืบหาตัวฆาตกรที่ลงมืออย่างโหดเหี้ยม ทว่ายิ่งสืบสาวลงไปลึกเท่าไร ก็ยิ่งพบว่าเรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเลยสักนิด! 

 

:::::::::::::::::::::::::::::::::::: 

 

โปรดลืมนักเขียนสายหื่น โบ๊ะบ๊ะ ขายมุกตลกห้าบาทสิบบาทไปก่อน  

. 

เพราะวันนี้ “ไม้พาย” หันมาเขียนนิยายแนวใหม่ “แนวสับ” งานสืบสวนสอบสวนแบบสุดซอย  

. 

อยากรู้ว่าจะทำได้มั้ย ฆาตกรจะเป็นใคร และ Secret boss จะหลุดรอดสายตาของนักอ่านไปได้หรือไม่ มาติดตามไปพร้อมกันค่ะ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0