ยิ้มหวานสาวร่างอวบตกลงแต่งงานกับคนที่แอบรักมาตั้งแต่เด็กแม้จะรู้ว่าเขายังรักแฟนเก่าอยู่ก็ตาม เธออยากปกป้องเขาจากผู้หญิงคนนั้นแต่เขากลับยื่นความเจ็บปวดมาให้ เธอจึงเลือกจากไปพร้อมกับลูกในท้อง

ภวิศ  ก้องเกียรติพนัส 

 

หนุ่มหล่อ นัยตาคม สูง185 ซ.มเจ้าของโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศและไนค์คลับชื่อดังหลายแห่งในกรุงเทพฯ นิสัยเย็นชา ปากร้าย ไม่เคยมอบหัวใจให้ใครเพราะรอคนรักเก่ากลับมา 

 

ยิ้มหวาน แพรนับดาว 

 

 

 

สาวรูปร่างอวบไปทางอ้วน สูง 165 ซ.ม นักเขียนนิยายออนไลน์ เจ้าของนามปากกา ยิ้มหวาน มีฐานนักอ่านเป็นพันคนแต่ความใฝ่ฝันคืออยากเห็นนิยายตัวเองเป็นละครโล้ดแล่นอยู่บนทีวี แอบรักภวิศตั้งแต่สมัยเรียนแต่ถูกปฏิเสธเพราะเธออ้วนเกินไป หลายปีผ่านไปนึกว่าหัวใจลืมเขาได้แล้ว แต่ไม่ใช่เลย เธอแค่ซ่อนเขาเอาไว้ก้นบึ้งหัวใจ 

 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์นิยายเล่มนี้ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.๒๕๓๗ ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลง  เป็นแบบบันทึกเสียง  ถ่ายวีดีโอ รวมทั้งเผยแพร่  ด้วยรูปแบบและวิธีอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต 

 

การทำซ้ำดัดแปลงหรือเผยแพร่ด้วยวิธีอื่นใดๆ นอกเหนือจากเงื่อนไขที่กำหนด ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ เป็นความผิดอาญา  ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ และพ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว