เกิดใหม่ทั้งทีดันมีสามีพระราชทาน

จีน

เกิดใหม่ทั้งทีดันมีสามีพระราชทาน

เกิดใหม่ทั้งทีดันมีสามีพระราชทาน

รอยหยัก หนิงอัน T'za

จีน

13
ตอน
1.53K
เข้าชม
2
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
เกิดใหม่ในนิยายโดยที่ตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องแล้วแท้ ๆ อุตส่าห์วางแผนใช้ชีวิตเรียบง่ายสุขสบายอยู่บนคานทอง แต่แผนกลับพังเพราะต้องมาข้องเกี่ยวกับหนึ่งในตัวหลักของเรื่องด้วยสมรสพระราชทาน!

 

เกิดใหม่ทั้งทีดันมีสามีพระราชทาน 

ซูเฉิน vs หลินซูมี่ 

(ซูเฉิน หรือกุนซือเฉินจากเรื่องไป๋ฟางเซียนภรรยาข้ามภพ เพื่อนสนิทหลี่เหวินหลางค่ะ)  

  

หลินซูมี่เคยคิดว่าการได้รับโอกาสมีชีวิตอีกครั้งนั้นดียิ่ง โดยเฉพาะการเกิดใหม่ในนิยายเรื่องโปรด เดิมทีตั้งใจใช้ชีวิตเรียบง่ายเพราะตนและครอบครัวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับนิยายเรื่องนี้ ไม่คิดทำตัวโดดเด่นเพราะกลัวว่าตัวเองจะไปพังบทบาทในนิยายเข้า มองดูเรื่องราวดำเนินไปตามสายธารที่นักเขียนได้สร้างไว้อยู่วงนอกมาโดยตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ ถึงได้สบายใจว่าตนและครอบครัวไม่มีทางเข้าไปพัวพันกับบทบาทในนิยายแน่แล้ว ถึงได้วางแผนใช้ชีวิตเรียบง่ายในจวนราชครูผู้เป็นบิดาของตนในชาติภพนี้ เสวยสุขอยู่บนคานทองที่ใฝ่ฝันในบั้นปลายชีวิต...      

ใช่! นางสมควรมีชีวิตเรียบง่ายสุขสบายบนคานทองดังเช่นที่ตั้งใจไว้หากไม่ใช่ว่า ชีวิตต้องมาพัวพันกับหนึ่งในตัวละครหลักของเรื่องที่มีนิสัยเจ้าเล่ห์มากแผนการอย่างกุนซือเฉินสหายสนิทของพระเอกด้วยสมรสพระราชทาน!  

“สวรรค์! ไม่ว่าจะชาติไหนข้าก็ไม่อยากมีผัว ทำไมชาตินี้ข้าต้องมีผัวพระราชทานด้วย? ข้าอยากอยู่สวย ๆ บนคานทอง เหตุใดสวรรค์ไม่เข้าใจ!”   

“ได้โปรดเถอะสวรรค์ ข้าไม่เคยร้องขอสามี ไม่ต้องใจดีประทานให้ก็ได้! จบกันคานทองที่ใฝ่ฝัน ข้าคงไม่มีโอกาสได้ขึ้นไปอยู่บนนั้นแล้วสินะ” 

............ 

สวัสดีค่า ขอโทษที่ต้องให้รอนานขนาดนี้นะคะ สารภาพตามตรงที่ช้าเพราะตบตีกับพล็อตไม่ได้เสียทีค่ะ อย่างไรก็ตามตอนนี้สิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงแล้ว  

ใครที่รอซูเฉินเพื่อนสนิทหลี่เหวินหลางจากเรื่องไป๋ฟางเซียนภรรยาข้ามภพอยู่ ไรท์นำมาส่งแล้วนะคะ มาดูความเจ้าเล่ห์ของท่านกุนซือและความแสบน้องนางเอกอย่างหลินซูมี่กันค่า  

กดติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ อย่าลืมกดเพิ่มเข้าชั้นเพื่อที่จะได้ไม่พลาดตอนใหม่ ๆ ค่ะ   

สุดท้ายนี้ฝากกดไลก์ คอมเมนต์ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว