จบ (อ่านฟรี) The truth is ล่าความจริง
35
ตอน
8.95K
เข้าชม
46
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
มหาเศรษฐีหมื่นล้านโดนกล่าวว่าเป็นฆาตกร เขาไม่ยอมรับและยืนยันว่าตัวเองไม่ผิด ประกาศหาทนายความทำคดีเพื่อให้เขาพ้นผิด โดยประกาศว่า "ทนายคนไหนสามารถทำคดีให้เขาได้เขาจะตอบแทนด้วยเงินจำนวน 1 พันล้านบาท!!"

 

The truth is ล่าความจริง

มหาเศรษฐีหมื่นล้านโดนกล่าวว่าเป็นฆาตกร

เขาไม่ยอมรับและยืนยันว่าตัวเองไม่ผิด

ประกาศหาทนายความทำคดีเพื่อให้เขาพ้นผิด โดยประกาศว่า

"ทนายคนไหนสามารถทำคดีให้เขาได้เขาจะตอบแทนด้วยเงินจำนวน 1 พันล้านบาท!!" นั่นทำให้เกิดคดีป่วนเมืองเพราะนอกจากจะมีทนายความที่สนใจแล้ว ทั้งตำรวจ อัยการ และชาวบ้านธรรมดาก็อยากทำคดีนี้ด้วยบางคนถึงขึ้นยอมติดคุกแทนและยอมรับผิดแทนเพื่อเงินจำนวนนั้น

 

 

การร่วมมือกันของทนายความและแฮกเกอร์หน้าเงิน

เมื่อความหน้าเงินทั้งสองมาเจอกันเลยเป็นหน้าเงินคูณสอง ทนายความที่ว่าหมดสนใจว่าใครผิดใครถูกของแค่เงินมาทนายแสนสวยพร้อมเคลียร์ แฮกเกอร์หน้าหล่อที่ไม่มีใครรู้ตัวตนเขาแฮกหมดไม่สนใจความจะองค์กรไหนถ้าเงินถึงเขาพร้อมแฮก เมื่อทั้งสองมาเจอกันเลยเกิดความร่วมมือที่มีเงินเป็นตัวกลาง

 

ตัวละครหลัก

 

 

ทนายมินตรา หรือทนายมิน อายุ 28 ปี

ทนายความมากความสามารถคดีอะไรก็พลิกผิดให้เป็นถูก พลิกถูกให้เป็นผิดเงินมางานไป เงินเยอะเท่าไหร่ใส่ใจเท่านั้น ปากจัด ไม่เกรงใจใคร ไม่สนวิธีการขอแค่ชนะและได้เงินมาก็พอ

"มีเงินไหมละถ้ามีเดี๋ยวเคลียร์ให้ ^^"

 

 

อควา อายุ 29 ปี

เป็นแฮกเกอร์โจรกรรมข้อมูลไม่ว่าแบบไหนเขาก็สามารถแฮกได้หมดยิ่งเงินเยอะยิ่งง่ายต่อการทำงานเลยละ หน้าเงินสุด ๆ เคยทำงานในหน่วยข่าวกรองมาก่อน

"เพราะเงินสำคัญยังไงละ"

 

อาคิน อายุ 40 ปี

เป็นนักธุรกิจหมื่นล้านรวยมากที่ทั้งชาติก็ใช้ไม่หมด เขาต้องเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมเด็กนั่งดริ้ง แต่เขายืนยันว่าไม่ได้ทำและถูกใส่ร้ายเพราะงั้นเขาเลยประกาศตามหาทนายความฝีมือดีเพื่อไขคดีนี้ให้เขาหลุดพ้นข้อหาโดยมีเงินรางวัล 1 พันล้านบาท!!

"เพราะเงินสามารถทำได้ทุกอย่างยังไงละ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการเท่านั้น ไม่ได้เกิดขึ้นจริงและบางอย่างอาจจะไม่ถูกต้องตามกระบวนการของกฎหมายที่แท้จริงเท่าไหร่ มันเป็นเพียงความคิดและจิตนการเพื่อความสนุกเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว