จบ ร้ายอย่างนาย ฉันไม่รัก
75
ตอน
733K
เข้าชม
593
ถูกใจ
901
ความคิดเห็น
3.25K
เพิ่มลงคลัง
แฟนเก่า=ขยะ ทิ้งแล้วทิ้งเลย ยิ่งเขาร้ายยิ่งต้องอยู่ให้ห่าง ทว่าเมรินทร์จำต้องรีไซเคิลขยะชิ้นนี้ เพราะปริศนาของพ่อแม่ที่หายตัวไปกว่าแปดปี ดันมีคำตอบอยู่กับครอบครัวของเขา

“ยินดีต้อนรับเข้าสู่นรกที่นายเลือกเอง”

“นรกเหรอ?”

“ใช่ อยากแต่งงานกับฉันงั้นเหรอ คอยดูนะ ฉันจะทำให้นายรู้สึกเหมือนตกนรกทุกวัน”

“ไม่รักกันแล้วยังจะใจร้ายอีก”

“ร้ายอย่างนายฉันไม่รัก ชาตินี้ยังไงก็ไม่กลับไปรักอีก ผู้ชายที่หวั่นไหวกับผู้หญิงคนอื่นแล้วยังตีมึนหน้าตายว่าไม่ใช่การนอกใจ คนแบบนี้เข็ดขยาดมาก แปดปีมันเป็นเวลาที่นานมากนะ แต่เหมือนนายไม่เปลี่ยนไปเลย คืนนั้นฉันทั้งโดนตบหน้าและเกือบโดนข่มขืน นายเข้าไปช่วยฉันจากสัตว์นรก แต่มันก็แค่หลอกให้โล่งใจเพียงสามนาทีสั้นๆ นายไม่มีความสงสารฉันเลย ที่ทำกันได้แบบนั้นต้องเกลียดกันขนาดไหน”

“แบบนั้นเรียกว่าเกลียดเหรอ ที่ฉันทำเรียกว่าเกลียดเหรอเอพริล” 

 

เรื่องย่อ

คืนนั้นเมื่อแปดปีก่อน เมรินทร์เด็กสาววัย 18 ปีต้องเผชิญกับคืนอันโหดร้าย ทะเลาะกับแฟนจนเลิกรา ต่อมาแม่ปลุกขึ้นกลางดึกให้พาน้องชายวัยสองขวบหนีไปให้ไกลที่สุด และนั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่เมรินทร์ได้เห็นหน้าพ่อแม่ เธอรู้ดีว่าพวกเขาจากไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว

แปดปีต่อมา ด้วยชีวิตที่ต้องดิ้นรนพาให้เมรินทร์ได้เจอคนรักเก่าอีกครั้ง ปรมัตถ์ยังเกลียดชังเธอ ส่วนเธอเองก็ไม่ต่างกันนัก ปรมัตถ์เข้าใจว่าเธอขายบริการ และเขาเองก็ไม่เดือดร้อนอะไรในส่วนนี้ เพียงทุกครั้งที่มันจะเกิดขึ้นเขาแค่ขัดขวางเท่านั้นเอง

การกลับมาของปรมัตถ์ทำให้เมรินทร์คิดตามหาการตายของพ่อแม่ และเชื่อว่าครอบครัวของเขาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เมรินทร์ไม่อยากเข้าทางปรมัตถ์ จึงพุ่งเป้าไปที่พี่ชายคนโต ซึ่งนั่นยิ่งทำให้ปรมัตถ์เดือดดาลจนต้องทวงสิทธิ์ที่เป็นของตน

 

 

~อันยอง~

อสิรากลับมาอีกแล้ว คราวนี้เป็นคิวของคุณปูน ปรมัตถ์ ลูกชายคนเล็กของลุงดิฐา (ใครยังไม่รู้จักลุงดิฐา ไปอ่านเรื่อง 'ภรรยาเพียงหนึ่งเดียว' ได้นะ) และถึงพี่ปูนเป็นเพื่อนพี่ภีม (จากเรื่อง ก่อนโลกมืดมิดขอได้ชิดคุณสักครั้ง) แต่ก็ไม่ปากมอม หรือร้ายสุดขั้วชั่วสุดขีดเหมือนรายนั้นนะ 🤭

'ร้ายอย่างนาย ฉันไม่รัก' มีเรื่องราวมีปมหน่อยๆ อยู่ในหมวดดราม่าแต่ส่วนตัวคิดว่าไม่หนักไม่หน่วงขนาดนั้น คุณพระเอกก็คลั่งรักและขี้หึงสุดๆ น้องนางเอกเราก็ไม่หน่อมแน้มเหมือนหน้าหวานๆ ของนางนะ สู้คน สู้ชีวิตและสู้พระเอกตลอด

อ้อ! 🤨 ถึงตัวละครสืบเนื่องมาจากนิยายเรื่องอื่นๆ ของไรท์ แต่เนื้อเรื่องไม่ได้ต่อกัน สามารถอ่านแยกกันได้ค่ะ แต่ใครอยากรู้จักตัวละคร หรือครอบครัวไกรกรัณย์เพิ่มเติมก็ไปหาอ่านได้จากเรื่องภรรยาเพียงหนึ่งเดียวค่ะ

 

กดไลก์ กดติดตาม คอมเมนต์พูดคุยเป็นกำลังใจให้นักเขียนได้นะคะ เรื่องนี้ปั่นสุดชีวิตจนเอ็นข้อมือเดี้ยงเลยฮะ 😅

 

 

ขออนุญาตถอดหน้าตาพระเอกนางเอกจากภาพวาดปกโดยใช้ AI เพื่อประกอบเป็นอรรถรสในการอ่าน

 

📚สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม📑

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (15)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน