ท่านเจ้าสำนัก หยุดเกี้ยวข้าเสียที (อ่านฟรี+มี E-book)

จีน

จบ ท่านเจ้าสำนัก หยุดเกี้ยวข้าเสียที (อ่านฟรี+มี E-book)

ท่านเจ้าสำนัก หยุดเกี้ยวข้าเสียที (อ่านฟรี+มี E-book)

กะหล่ำม่วง/กุยช่ายขาว

จีน

31
ตอน
8.51K
เข้าชม
3
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง
ทั้งชีวิตของ 'หยู่เยียน' มีแต่พรรคมารกระบี่เงา จู่ๆชีวิตที่แสนสงบก็หายไปเมื่อได้เจอกับ 'เฟยอวี่' เจ้าสำนักวังเมฆาที่ใครๆต่างบอกว่าเขาเหี้ยมโหด แต่ทำไมเวลาเขาอยู่กับนางเขากลับเปลี่ยนเป็นคนละคนเช่นนี้

 

 ทั้งชีวิตของ’ หยู่เยียน’ มีแต่พรรคมารกระบี่เงา จู่ๆ ชีวิตที่แสนสงบก็หายไปเมื่อได้เจอกับ ’เฟยอวี่’ เจ้าสำนักวังเมฆาที่ใครๆ ต่างบอกว่าเขาเหี้ยมโหดฆ่าคนเพียงพริบตา แต่ทำไมเวลาเขาอยู่กับนางเขากลับเปลี่ยนเป็นคนละคนเช่นนี้ ต่อให้นางนิ่งเฉยเท่าไร เขาก็ยิ่งหยอกเย้านาง อีกทั้งใจของนางก็สั่นทุกครั้งเมื่อสบสายตากับดวงตาลูกหมาน้อยของเขา นางควรทำเช่นไร… 

  

“หยู่เยียน ข้าดีใจที่ได้พบเจ้าอีก” เฟยอวี่สาวเท้าเข้าหาร่างเล็กที่ตอนนี้อยู่ในชุดของบุรุษสีน้ำหมึกชุดเดิมที่เขาเจอกับนางครั้งแรกก็ทำให้หยู่เยียนดูทะมัดทะแมงขึ้น ผมสวยถูกมัดรวบขึ้นทั้งหมดเหลือเพียงปอยผมด้านหน้าเล็กๆ ที่ไม่สามารถรวบขึ้นได้ทำให้มือหนาอดไม่ได้ที่สัมผัสปอยผมนั้นเพื่อทัดหูของนาง 

“ท่านเจ้าสำนักโปรดสำรวมด้วย” หยู่เยียนเบี่ยงตัวหลบ ก้าวถอยหลังเมื่อเขาทำกิริยาเช่นนั้นกับนาง เขาไม่อายแต่นางอายแค่นี้คนทั้งขบวนก็ต่างจ้องที่นางกับเขาแล้ว 

“ทำไมหรือหยู่เยียน” เฟยอวี่ยิ้มยังคงแกล้งนาง 

“…” หยู่เยียนหันไปสบตากับเขาให้เขารับรู้ว่านางไม่พอใจที่เขาแสดงความท่าทางเช่นนี้ต่อหน้าคนอื่น 

“พวกเขาล้วนรู้ว่าข้าชอบเจ้า” เฟยอวี่ตอบตามใจนึก และก็เป็นอีกครั้งที่นางไม่ได้เอ่ยถามเขา แต่เขาก็ตอบคำถามจากสายตานางโดยที่นางไม่ต้องถามอะไร 

“แต่ตอนนี้ข้ากำลังคุ้มกันสินค้า”  

“แล้วอย่างไร” 

“ท่าน” นางจนปัญญาไม่รู้จะต่อล้อต่อเถียงอย่างไรกับเขาแล้ว จึงเลือกที่จะเดินหนี 

“หยู่เยียนมานั่งบนรถม้ากับข้าเถิด ไม่ต้องขี่ม้าให้เมื่อยเสียเปล่า” เฟยอวี่ยังไม่วายเดินตามนางอยู่ คะยั้นคะยอให้นางมานั่งรถม้ากับเขา 

“เกรงว่าจะไม่ได้ ฮุยเอ๋อร์ต้องการข้า” หยู่เยียนอ้างม้าสีดำที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทของนาง จะให้นางไปนั่งกับเขาคงทำไม่ได้ 

“งั้นข้าขี่ม้ากับเจ้าด้วยดีไหม ข้าไม่อยากให้เจ้าเมื่อย” 

“แล้วท่านจะขี่ตัวไหน ท่านเตรียมมาหรือ” นางหันไปมองก็ไม่มีม้าตัวไหนที่ว่างสำหรับเขา แล้วเขาจะขี่ตัวไหนกัน 

“ก็ฮุยเอ๋อร์ของเจ้าไง"  

"แล้วข้าเล่า" คิ้วสวยผูกเป็นปมเมื่อเขาคิดที่จะแย่งม้าของนางไปขี่ ถ้าเขาเอาม้านางไปแล้วนางจะขี่ม้าตัวไหน  

"ก็มานั่งด้วยกันกับข้า"  

“ท่านเจ้าสำนัก ได้โปรดสำรวมด้วย” หยู่เยียนส่งสายตาดุให้เขา ถ้านางส่งค้อนวงโตเขาก็ยิ่งจะได้ใจ แล้วมีอย่างที่ไหนเขาแกล้งนางด้วยการพูดเสียงดัง 

  

เรื่องนี้เป็นนิยายสายสุขนิยม ไม่มีดราม่าอะไรมาก ยิ่งหยู่เยียนเฉยชาเท่าไหร่ เฟยอวี่ก็ยิ่งหยอกเย้ามากเท่านั้น ทุกอย่างในเรื่องแต่งขึ้นจากจินตนาการเพื่อความบันเทิงของไรท์เท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้มี E-book แล้วนะคะ ใน E-book มีตอนพิเศษ 4 ตอน ช่วงนี้กำลังจัดโปรโมชั่นอยู่น้า ไรท์จะทยอยลงในอ่านฟรีจนจบ ลงจบแต่ละบทแล้วจะให้อ่านฟรี 1-2 วันแล้วทยอยติดเหรียญตั้งแต่บทที่ 8 นะคะ สายดองรีบอ่านกันนะ 

เปิดในอ่านฟรีตามระยะเวลากำหนดค่ะ 

​ฝากกดติดตาม กดเพิ่มเข้าชั้น และเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว