บุปผาในห้วงฝัน
10
ตอน
224
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
ความรักระหว่างชาย-หญิง ยากที่จะแบ่งปันหรือจะเสียสละให้ใครโดยง่าย ชีวิตครอบครัวจะเป็นเช่นไรต่อ เมื่อมีบุคคลที่สามก้าวเข้ามา เขาและนางจะฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันได้หรือไม่ หรือว่านี้เป็นแค่ภาพฝัน

บทนำ  

ตระกูลเย่ ตระกูลหลี่อยู่กันพร้อมหน้า แม้แต่บิดามารดาผู้ให้กำเนิด ยังขอร้องนางรับน้องสาวให้เป็นภรรยาอีกคนของสามี เหตุใดถึงไม่มีผู้ใดนึกถึงใจนางบางเล่าว่าจะรู้สึกเจ็บปวดเพียงใด 

เย่ซูเฟยมองสามีของตนด้วยความร้าวราน นางกับเขาสู้อุตส่าห์ฝ่าฟันอุปสรรคกันมาหลายปี แต่สุดท้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับน้องสาวของนางที่เขาพบเจอกันเพียงไม่กี่วัน ร่างของหญิงสาวซวนเซเล็กน้อย ขณะที่ชายหนุ่มกำลังขยับเข้าหา หมายจะประคองนางไว้ แต่ทว่าสายตาสาวน้อยอีกคน ทำให้เขาไม่อาจทำได้ 

“มันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อใด?” 

“เฟยเอ๋อร์ ข้าเป็นคนผิดแต่ข้าไม่สามารถที่จะปัดความรับผิดชอบนี้ได้ หวังเพียงเจ้าจะให้อภัยข้า และยอมรับเย่ซูหรงเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับพวกเราอีกคน”  

นี่คือคำขอของสามีเช่นนั้นหรือ คำพูดที่เห็นแก่ตัว กี่ครั้งแล้วที่นางจะต้องเสียสละทุกอย่างให้กับสตรีนางนี้ แม้กระทั่งความรักของครอบครัว เย่ซูหรงล้วนช่วงชิงไปทุกอย่าง และเขาคือคนที่นางรัก นางจำต้องแบ่งปันความรักที่เขามีมอบให้ เพื่อน้องสาวอีกหรือ 

“เมื่อก่อนข้าเชื่อว่า ความรักที่ท่านมีให้ข้ามั่นคงดุจขุนเขา มาบัดนี้ข้าพึ่งประจักษ์แล้วว่า สิ่งที่ท่านกล่าวกับข้านั้นเป็นเพียง บุปผาในห้วงฝัน ที่ไม่มีวันเป็นจริง” 

หลิวซางมีสีหน้าเย็นชา เขารู้ว่าคำขอร้องของพวกเขา ทำร้ายบุตรสาวคนโต แต่จะทำเช่นไรได้ในเมื่อเย่ซูหรงมีใจต่อหลี่จิ้งผู้เป็นพี่เขย ถึงขนาดยอมถอนหมั้น จากการเป็นชายารองของท่านอ๋องหวงห่าวหราน มาเป็นภรรยารองของหลี่จิ้ง 

“มันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อใด?” 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ 

ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข หนังสือ เพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร 

 

เทพแห่งโชคชะตา 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว