จบ รักเกินเลย
119
ตอน
1.08M
เข้าชม
754
ถูกใจ
645
ความคิดเห็น
4.01K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ความสัมพันธ์ เกินเลย..ที่เกิดจากความไม่ตั้งใจ ก็ปล่อยมันไปซะเถอะ

เรื่องย่อ

“กวิน รชตะภาคิน” ดาราหนุ่มตัวท็อปของวงการบันเทิง เขาแอบรัก “มะลิ” เพื่อนสนิทในกลุ่มที่เป็นนางเอกคู่ขวัญของตัวเองมาหลายปี พยายามหลอกตัวเองว่าตราบใดที่เธอยังไม่มีใคร เขาก็ยังมีความหวัง แต่สุดท้าย โลกก็ถล่มลงมาตรงหน้าเมื่อ “มะลิ” กับ “หมอน่านฟ้า” ตกลงคบหากัน

**(มะลิ และหมอน่านฟ้า จากเรื่อง กรงขังรักคุณหมอ Hot Nerd)**

วันงานเลี้ยงปิดกล้องละคร เขาต้องทนมองภาพความหวานของคู่รักข้าวใหม่ปลามันด้วยความเจ็บปวดใจ และสิ่งเดียวที่เยียวยาเขาได้คือเครื่องดื่มดีกรีแรงสีอำพันตรงหน้าเท่านั้น

“กวิน” ตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่พร้อมกับความรู้สึกผิดและสับสน เมื่อข้างกายเขาดันมีสาวสวยที่ไม่น่าจะมาอยู่ตรงนี้ได้เลยอย่าง “แป้งหอม ปุณณดา อธิพัฒน์โภคิน” ผู้เป็นเจ้าของบริษัทผลิตละครและยังเป็นลูกพี่ลูกน้องของหมอน่านฟ้า คนที่มาแย่งยอดดวงใจเขาไปอีกต่างหาก

“ปุณณดา” ปฏิเสธการรับผิดชอบ และขอให้เขาลืมเรื่องนี้ไปให้หมด เพราะรู้ดีว่าเรื่องเมื่อคืนมันเกิดขึ้นจากความเมาและความเสียใจของเขาเท่านั้น

เขาจมกับความรู้สึกผิดและความสับสน แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใครที่ไม่ได้รู้สึกรักเหมือนกัน จึงปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านเลยไป ตามความต้องการของเธอ..ต่างคนจึงดำเนินชีวิตต่อไปตามทางที่ควรจะเป็น

เขารับงานแสดงอย่างต่อเนื่อง ล้วนแต่เป็นละครของบริษัทที่ปุณณดาดูแลอยู่ทั้งสิ้น ทำให้เขากับเธอได้วนเวียนมาเจอหน้ากันแทบทุกวัน แม้จะพยายามทำตัวให้เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่เขากับเธอต่างรู้ดี ว่าข้างในมันไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกแล้ว เขาแอบมองเธอมากขึ้น และเพิ่งรู้สึกว่าผู้หญิงที่แก่กว่าตัวเองถึง 10 ปี คนนี้ จริงๆ แล้ว เธอสวยและเย้ายวนไปทั้งตัว 

ส่วน ปุณณดา ความสวยและพราวเสน่ห์ของสาวมั่นอย่างเธอ ดึงดูดผู้ชายโปรไฟล์ดีๆ เข้ามาขายขนมจีบเธอมากมาย หนึ่งในนั้น มีดาราหนุ่มรูปหล่อบ้านรวยที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเธอ ไหนจะกิ๊กเก่าที่เพิ่งจบปริญญาเอกจากอเมริกา ที่เดินหน้าทวงคืนของรักกลับไปเป็นของตัวเองอีกครั้งอย่างเต็มกำลัง

กวิน รู้สึกหึงหวง ปุณณดา ผู้หญิงที่เขาพยายามปฏิเสธตลอดเวลาว่าไม่ใช่ของตัวเอง จนทำให้เขากระแนะกระแหนและพูดจาไม่ดีกับเธอบ่อยครั้ง นับวันยิ่งแสดงออกถึงความหึงหวง จนในที่สุดเขาก็ทนต่อสิ่งที่พยายามเก็บกดไว้ในใจไม่ได้อีกต่อไป จึงใช้เล่ห์กลทำให้เธอตกเป็นของเขาอีกครั้ง และครั้งนี้ เขาจะไม่ยอมปล่อยเธอออกไปจากชีวิตของเขาได้อีกต่อไป

 

*******************************

ข้อมูลตัวละคร

 

 

“กวิน รชตะภาคิน” อายุ 22 ปี ดาราหนุ่มตัวท็อปของวงการบันเทิงผู้มีใบหน้าหล่อละมุนราวฟ้าประธาน มองมุมไหนก็มีเสน่ห์ชวนมองไปทั้งหมด แม้จะใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นหนุ่มโสดคนหนึ่ง แต่เขาก็มีความรักมั่นคงให้กับเพื่อนสนิทในกลุ่มที่ได้จับพลัดจับผลูมาเป็นนางเอกคู่จิ้นของตัวเอง เขามีนิสัยเฟรนด์ลี่ มีเสน่ห์ เป็นที่รักของทุกคน แต่ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้ม เขาเป็นคนปากร้าย ขี้หวงและเอาแต่ใจตัวเองมากคนหนึ่ง เขาไม่เคยชอบผู้หญิงที่แก่กว่า และตลอดเวลาไม่เคยมองใครนอกจากเพื่อนรัก จึงสับสนกับความรู้สึกของตัวเองหลังจากที่ได้มีความสัมพันธ์เกินเลยกับผู้หญิงอีกคน

 

“แป้งหอม ปุณณดา อธิพัฒน์โภคิน” อายุ 32 ปี ลูกสาวคนโตของอดีตดาราหนุ่มชื่อดังที่ผันตัวมาเปิดบริษัทผลิตละคร โปรด ปุณณัตถ์ อธิพัฒน์โภคิน กับ อัณณา (จากเรื่อง เผลอรักเมียชั่วคืน) เธอรับตำแหน่งประธานบริษัทผลิตละครต่อจากคนเป็นพ่อ ความสวยของเธอทำให้มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้ามาจีบมากมาย แต่สาวมั่นสุดเซ็กซี่อย่างเธอก็ยังไม่เคยมีแฟนเป็นจริงเป็นจัง เพราะผู้ชายทุกคนที่เข้ามาดันไม่เคยผ่านด่านคุณพ่อสุดหวง หรือแม้แต่บรรดาพี่ชาย (ลูกพี่ลูกน้อง) ของเธอเลยสักคน จนต้องค้างเติ่งอยู่บนคานมาถึงป่านนี้ ส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอขึ้นคาน เพราะนิสัยช่างเลือก มั่นใจในตัวเอง เปรี้ยวจี๊ดชนิดเข็ดฟัน ฉลาดรู้ทันผู้ชายเจ้าชู้ และไม่แคร์ผู้ชายนั่นเอง

 

“ธพัชร์” อายุ 32 ปี ดาราหนุ่มรูปหล่อพ่อรวย ที่เป็นมดแดงแฝงช่อมะม่วงเพราะแอบรักเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่อนุบาลอย่าง แป้งหอม แต่นอกจากเจ้าหล่อนจะไม่ใจอ่อนและเปิดโอกาสให้เขามากกว่าความเป็นเพื่อนสนิทแล้ว เธอยังทำเขาเจ็บปวดหัวใจบ่อยๆ ด้วยการปรึกษาเขาไปเสียทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความรักครั้งแรกของเธอ กับชายหนุ่มพี่ที่ทิ้งเธอไปมีคนอื่น

 

“เจนณรงค์” อายุ 33 ปี พี่รหัสผู้เป็นรักแรกของ แป้งหอม เขากับเธอแอบชอบกันแต่ไม่มีใครยอมเปิดใจเพราะกลัวเสียกันไป จนชายหนุ่มเดินทางไปเรียนต่างประเทศ จึงสารภาพรักกับเธอและตกลงเป็นแฟนกัน รักระยะไกลดำเนินไปอย่างเงียบๆ จนวันหนึ่งเขาบอกเลิกเธอเพราะพลาดพลั้งทำผู้หญิงท้อง เลยต้องรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน แต่สุดท้ายก็หย่าร้างก่อนจะหอบลูกสาวตัวน้อยกลับประเทศไทย และคราวนี้เขาจะตามจีบผู้หญิงที่ยังคงอยู่ในหัวใจให้กลับมาเป็นของเขาอีกครั้ง

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (13)

5.0