ที่นั้น ฉันและเธอ (DETRIMENTAL)

Y

จบ ที่นั้น ฉันและเธอ (DETRIMENTAL)

ที่นั้น ฉันและเธอ (DETRIMENTAL)

Madame A.

Y

22
ตอน
1.38K
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น ความอยากก้าวข้ามวัย และ ความปรารถนา ในโรงเรียนแห่งนี้ ความสนุก ความสุข ความรัก ได้เริ่มต้นขึ้น ในเส้นทางสุดท้าย ธัน จะอยู่กับรักษ์หรือไม่

เหตุการณ์เริ่ม ปี 2527 ณ โรงเรียนประจำชายล้วน รักษ์ เด็กชายร่างผอม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หัวใจหญิง หัวหน้าทีมแข่งขันกีฬาว่ายน้ำจอมเข้มงวด เขานำทีมนักกีฬา อันดับหนึ่งของโรงเรียน อัครวิทยา รักษ์ ที่ต้องทำทุกอย่างให้ตาม และ ตรง มาตรฐาน เพื่อให้เป็นที่พอใจของ มิส จณิส ครูสาว อายุ 35 ปี สอนภาษาอังกฤษ ผู้นำความสวย ทันสมัย สง่างาม เป็นไอดอลของลูกสาวทั้งหลาย นำความรู้ และประสบการณ์ ใหม่ๆมาสอนลูกศิษย์ และผลักดันให้พวกเขามี "ความปรารถนา" มาเสมอ เธอเป็นครูคนโปรดของทีมนักกีฬาว่ายน้ำ ใน เทอมหนึ่งเพื่อนต่างห้อง ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ธัน เด็กหนุ่มรูปร่างดี นิสัยน่าคบ พูดไม่เก่ง เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ทีมว่ายน้ำ ธัน นำสิ่งแปลกใหม่มาสู่เพื่อนในทีม และรักษ์ ซึ่งความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มสนิทมากขึ้น ทั้งคู่อยู่ด้วยกันเสมอ เหมือนดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น ความอยากก้าวข้ามวัย และ ความปรารถนา ในโรงเรียนแห่งนี้ ความสนุก ความสุข ความรัก ได้เริ่มต้นขึ้น ในเส้นทางสุดท้าย ธัน จะอยู่กับรักษ์หรือไม่ 

  

  

DETRIMENTAL 

  

  

นิยาย สไตล์ ไม่ขายฝัน กับความจริงและสิ่งซ่อนเร้น ผลักดันความปราถนาไปสู่สิ่งใหม่ ทุกๆคนมี ด้านดี และด้านมืด เปอร์เซ็นด้านใด จะมากกว่ากัน 

  

โดย MADAME A. 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว