ตั้งแต่โดนหักหลังราวกับเป็นคนโง่อเลสซานโดรก็ไม่เคยเปิดใจให้ใครอีก เขาเลิกเชื่อในความรัก มองคนที่เข้าหาเป็นเพียงเหลือบไรที่ต้องการผลประโยชน์จากเขาเท่านั้น จนกระทั่งได้เจอกับเด็กหนุ่มที่ชื่อ รักเร่…

รูปภาพปกมีลิขสิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปใช้หรือดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต 

สวัสดีค่ะ มิลินขอฝากนิยายวายเรื่องแรกในชีวิตด้วยนะคะ 

ฝากอุดหนุน Ebook ราคาโปรโมชั่น 199 บาท ขอบคุณค่ะ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjQzOTkzNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1NDAxMyI7fQ 

ทฤษฎีลวงรัก…I Was Betrayed 

 

เพราะความผิดหวังจากในอดีตทำให้ อเลสซานโดร ไม่เคยเปิดใจให้ใครอีก เขาไม่เคยเชื่อในความรักอีกต่อไป ตั้งแต่เมื่อครั้งโดนหักหลังราวกับเป็นคนโง่ จากนั้นมาอเลสซานโดรจึงมองคนที่เข้าหาเขาเป็นเพียงเหลือบไรที่ต้องการผลประโยชน์ 

จนกระทั่งได้เจอกับเด็กหนุ่มที่ชื่อ รักเร่ ความสดใสและไร้เดียงสาสั่นคลอนหัวใจของอเลสซานโดรให้หวั่นไหวอย่างง่ายดาย อเลสซานโดรยอมเป็นคนโง่เขลาอีกครั้ง เพราะเขาเทใจให้กับความรักครั้งนี้โดยไม่เผื่อใจเลยสักนิด 

“เป็นเด็กดีของฉัน อย่าทำให้ฉันผิดหวังแค่นั้นก็พอ”  

“รักเร่จะเป็นเด็กดีของนายจ้ะ”  

อเลสซานโดรเชื่อคำพูดนั้นอย่างหมดใจ โดยไม่รู้เลยว่าเขาจะต้องพบเจอกับความเจ็บปวดอีกครั้ง และมันแสนสาหัสยิ่งกว่าครั้งไหนๆ… 

 

รายละเอียดตัวละครสำคัญ 

พระเอก อเลสซานโดร เด มาร์คอส อายุ38 ปี เป็นนักธุรกิจ เบื้องหน้าทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ส่วนเบื้องหลังเป็นธุรกิจสีดำ ค้ายา ค้าอาวุธ มีสถานบันเทิงที่มีการค้าบริการทางเพศ เป็นลูกครึ่งไทย อิตาลี 

บุคลิก: ใบหน้าหล่อคม ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีเทาอมฟ้า สูง 190 เซนติเมตร น้ำหนัก 88 กิโลกรัม มีรอยสักรูปงูทั้งตัวบริเวณไหล่ขวาลงมาจนถึงแขน ลักษณะเหมือนงูกำลังพันรอบแขนอยู่ 

อุปนิสัย: นิ่ง ขรึม ไปจนถึงเย็นชา ใครๆ ก็มองว่าดุและร้ายกาจ เพราะเคยมีปมหนักในชีวิตมาก่อนทำให้ปิดกั้นตนเอง ไม่ยอมลงให้ใคร คิดว่าทุกคนที่เข้ามาในชีวิตก็เพียงแค่หวังผลประโยชน์จากตนเท่านั้น มีไม่กี่คนที่จะได้เห็นมุมอ่อนโยน ได้เห็นรอยยิ้มของเขา 

…… 

นายเอก ดาห์เลีย อายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบจากต่างประเทศ เป็นทายาทของนักธุรกิจตระกูลใหญ่ที่จับธุรกิจสีเทาในประเทศและแถบเอเชียแทบทุกชนิด 

บุคลิก: ใบหน้าสวยหวานเย่อหยิ่ง มีความมั่นใจในตนเองสูง เปรี้ยวเข็ดฟันตามประสาเด็กนอก ตาสีน้ำตาลเข้ม สูง 165 เซนติเมตร หนัก 53 กิโลกรัม 

อุปนิสัย: ฉลาด หัวไว ทันคน เพราะพ่อและพี่ชายปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก ว่าในสังคมของธุรกิจสีเทาจะต้องมีเล่ห์เหลี่ยม ไม่เช่นนั้นจะไม่มีทางอยู่รอดได้ เพระฉะนั้นจึงเก่งเรื่องเอาอกเอาใจ ใส่หน้ากากเข้าหาคนได้แนบเนียนอย่างไร้ที่ติ 

 

 

 

Triggered warning : คำเตือนของเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นแนวชายรักชาย (BL) มีเนื้อหาโจ่งแจ้งบางช่วง ชื่อตัวละคร สถานที่ และการกระทำล้วนเป็นเรื่องสมมติ เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

Dirty talk : ใช้คำพูดหยาบโลน 

มีคำหยาบคาย 

มีการพูดถึงเรื่องยาเสพติด, ปืน 

 

ขอบคุณคุณนักอ่านทุกคนที่แวะมาค่ะ ❤️🙏  ถ้าชอบฝากคอมเมนท์เป็นกำลังใจให้มิลินด้วนนะคะ  

 

นิยายเรื่อง ทฤษฎีลวงรัก…I Was Betrayed เป็นลิขสิทธิ์ของ ลาเฟลอร์ แต่เพียงผู้เดียว 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ห้ามทำซ้ำดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตามพรบ.ลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว