ตื่นขึ้นมาอีกทีผมได้สามีเป็นคนข้างห้อง (สุดเขต&เข็มทิศ)

Y

จบ ตื่นขึ้นมาอีกทีผมได้สามีเป็นคนข้างห้อง (สุดเขต&เข็มทิศ)

ตื่นขึ้นมาอีกทีผมได้สามีเป็นคนข้างห้อง (สุดเขต&เข็มทิศ)

sunflower

Y

42
ตอน
347K
เข้าชม
459
ถูกใจ
225
ความคิดเห็น
2.27K
เพิ่มลงคลัง
"ปล่อยกู" "ได้กันแล้วคิดว่าจะออกไปง่ายๆก็ได้เหรอ" "เดี๋ยวนะ กูไหมที่ควรพูดประโยคนี้" "นายคือคนแรกของฉันเพราะงั้นรับผิดชอบด้วย" มือเรียวยกตบหน้าผาก เมาเหล้าว่าหนักแล้วแต่เมาไอ้คนข้างหน้าน่าจะหนักกว่า

หนุ่มสุดฮอตปรอทแตกผู้มีใบหน้าหล่อคมสัน เป็นถึงทายาทตระกูลดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก อีกทั้งยังเป็นถึงเดือนคณะวิศวฯ มหาวิทยาลัยชื่อดังปีสาม เป็นเฮดว๊ากที่ใครก็ต่างเกรงกลัวด้วยใบหน้าที่หล่อเหลือร้ายมีเสน่ห์เหลือล้นจึงมีแต่คนวิ่งเข้าหา  

แต่ทว่า...คนที่เคยแต่เป็นผู้ล่าแต้มกับกลายเป็นผู้ถูกล่าไปในคืนเดียวโดยที่ไม่มีโอกาสรู้เลยว่าคนที่สอยเขาเมื่อคืน อยากรู้นักว่าไอ้แมงดานั่นมันเป็นใคร!! 

เหตุเพราะคืนงานเลี้ยงรับหลานรหัส ทั้งก๊วนพากันฉลองหนักไปหน่อยแต่ถึงแม้จะดื่มไปเยอะก็ไม่น่าจะถึงกับภาพตัดจนจำอะไรไม่ได้ในขนาดนั้น ปกติก็ซ้อมคอกันอยู่ตลอด... 

มิหนำซ้ำที่เจ็บใจสุดๆเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองเสียดินแดนให้กับใครก็ไม่รู้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่แม่งเสือกจำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม!  

นั่นคือ ความใหญ่ยาวอลังเกินกว่ามาตรฐานชายไทย และไอ้คนที่ไม่รู้ว่ามันเป็นใครดันเป็นผู้ชายที่มีกลิ่นหอมเร้าใจเป็นบ้า!!  

แล้วมันยังขโมยสร้อยประจำตัวเขาไปอีก สร้อยที่มีรูปเกียร์เป็นสัญลักษณ์ของเด็กวิศวะฯ และที่สำคัญยังมีนามสกุลเขาสลักไว้ด้านหลังอีกด้วย  

"เจอเมื่อไหร่แม่งจะเอาคืนให้สาสมกับที่มันทำก้นกูระบมจนลุกไม่ขึ้น!!" 

 

 

นายเอก : เข็มทิศ อัศวเมธี อายุ 21 ปี คณะวิศวะฯ ปี 3 

 

 

พระเอก : สุดเขต รัตนภูมิรินทร์ อายุ 23 ปี นักศึกษาแพทย์ปี 5 

 

 

 

 

-เปิดเรื่อง 25 พฤศจิกายน 2566- 

กดติดตาม + เพิ่มเข้าชั้นกันไว้ด้วยน๊า 🌻🙏 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวชายรักชาย บางฉากบางตอนไม่ควรเอาแบบอย่าง​ เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนไม่มีความเป็นจริงเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจมีการใช้คำพูดและการกระทำที่หยาบคาย เนื้อหามีความรุนแรงทางเพศ ต่ำกว่า 18 ปี อย่าดู ใครรับไม่ได้กดออกได้เลยนะคะ เนื้อเรื่อวมาจากจินตนาการล้วนๆ ไม่ได้พาดพิงใคร ทั้งบุคคล สถานที่ และอาชีพ ทุกอย่างเป็นเพียงบทบาทสมมุติขึ้นเพื่อให้เกิดอรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณ!  

BySunflower🌻 

 

ปล.ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับปัจจุบัน 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม