"คิมหันต์" คนที่เป็นพระรองในเรื่องราวความรักของคนอื่นจะต้องเดินเกมส์ใหม่ให้ตัวเองขึ้นมาเป็นตัวเด่นให้ได้ แม้ว่าจะต้องใช้วิธีที่เลวร้ายก็ตาม...

คำโปรย  

 

ความรักของคนที่เขาเกลียดกำลังไปได้สวย ขณะที่ชีวิตเขาเริ่มจืดชืดเข้าไปทุกวัน คาสโนว่าหนุ่มไม่ต้องการเป็นคนแพ้เหมือนที่ผ่านมา เขาจึงต้องทำทุกอย่างให้พี่ชายต่างแม่ต้องเป็นรอง และรู้สึกผ่ายแพ้เหมือนเขา 

 

ผู้หญิงที่เป็นว่าที่คนรักของพี่ชายต่างแม่ไม่เคยอยู่ในสายตาของเขาเลย เธอทั้งหัวอ่อนและไม่น่าดึงดูด ทว่าถ้าเขาต้องการ เธอก็ต้องเป็นของเขา  

 

คนที่เป็นพระรองในเรื่องราวความรักของคนอื่นจะต้องเดินเกมส์ใหม่ให้ตัวเองขึ้นมาเป็นตัวเด่นให้ได้ แม้ว่าจะต้องใช้วิธีที่เลวร้ายก็ตาม  

 

แนะนำตัวละคร  

 

 คิมหันต์ ทันตะเวนิท 

 

รองประธานบริษัทสุดเกเร เขาไม่ชอบที่มักจะถูกบังคับให้มาใช้ชีวิตจำเจเหมือนพี่ชายต่างมารดาของเขา เตวิน คนที่เป็นเบอร์ 1 มาโดยตลอด แม้แต่ตำแหน่งประธานบริษัทก็ตกเป็นของพี่ชาย เขาเกลียดเตวินเข้าไส้ แม้ทั้งคู่จะมีอายุห่างกันแค่ปีเดียว แต่เขาก็ถือดีมานับตัวเองว่าเป็นพี่ชายที่แสนดี ทั้งๆที่เขาและแม่มาทีหลัง  

นิสัยเกเรของคิมหันต์ทำให้ผู้เป็นพ่อต้องปวดหัวและล้มป่วยอยู่บ่อย ๆ ลูกชายคนเล็กของท่านอย่างคิมหันต์แตกต่างจากลูกชายคนโตของท่านมาก ทั้งเจ้าชู้ เอาแต่ใจ มีนิสัยชอบควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า จนถึงวันที่แม่ของคิมหันต์จากไปลูกชายคนเล็กของท่านถึงยอมเข้ามารับตำแหน่งรองประธานบริษัท ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้แทบจะไม่ยุ่งกับคนในครอบครัวเลยสักนิด  

 

  

มะปราง ปรางรวี ทวีภูมิพัฒน์ 

 

สาวสวยดีกรีดาวมหาวิทยาลัย เป็นคนอ่อนหวาน พูดน้อย และเพรียบพร้อมไปทุกอย่าง เป็นลูกสาวที่เป็นความภูมิใจของครอบครัว  เธอสามารถหางานที่ตัวเองชอบได้โดยไม่จำเป็นต้องทำงานที่บริษัทพี่ชายอย่างทิปาล์ม หญิงสาวโตมาในครอบครัวที่มีแค่พี่น้องสามคน แม้จะมีแม่เเต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ความเป็นพี่สาวคนรองทำให้เธอต้องคอยดูแลทุกคนในบ้าน เนื่องจากเธอมีพี่ชาย และมีน้องสาวแสนซนอย่างพิมริมา  

หญิงสาวอ่อนหวานคล้ายคนหัวอ่อน ทว่าเธอนั้นกลับแข็งแกร่งกว่าที่ใครๆ เข้าใจ หญิงสาวไม่เคยทำให้พี่ชายต้องเป็นห่วง เพราะความสนใจของทุกคนต่างตกไปอยู่ที่น้องสาวตัวแสบของบ้านเสียหมด การที่หญิงสาวได้ทำอะไรด้วยตัวเองทำให้เธอนั้นภูมิใจมากที่สุด ชีวิตที่สวยงามที่โรยไปด้วยดอกไม้ของหญิงสาวกำลังก้าวไปได้ดี เธอตกหลุมรักประธานบริษัทที่เธอนั้นเข้าไปทำงานด้วยในตอนที่หญิงสาวนั้นเป็นนักศึกษาฝึกงาน และตั้งใจว่าจะสมัครเข้าทำงานกับเขาอีกครั้งเมื่อเธอนั้นเรียนจบ  

 

ร่วมด้วย เตวิน ทันตะเวนิท  

 

ข้อความถึงนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ตอนนี้โบว์ได้เปิดอีกเรื่องที่เป็นเรื่องหลักแล้วนะคะ ตอนนี้มีสองเรื่องที่กำลังลง คือเรื่องนี้ #พระรองพ่ายรัก กับ เรื่อง #รุ่นน้องคนนั้น  

 

สำหรับเรื่องนี้ เป็นภาคต่อเนื่องจากเรื่อง #ห้ามรัก ของภูวินและพิมริมา

และตัวละครหลักเรื่องนี้คือ มะปราง พี่สาวคนสวยของพิมริมานั่นเอง สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่านเรื่อง #ห้ามรัก สามารถไปตามอ่านได้นะคะ แต่ถ้าใครจะอ่านแค่เรื่องนี้เลยก็ได้ค่ะ เพราะเนื้อเรื่องและลำดับเหตุการณ์มีสอดคล้องกันเล็กน้อยระหว่าสองเรื่อง อ่านได้ไม่สับสนค่ะ

 

เรื่องนี้โบว์จะทำอีบุ๊คขึ้นมาด้วย จะลงให้ดาวน์โหลดกันช่วงกลางๆเรื่องนะคะ และจะลงให้อ่านฟรีก่อน ค่อยทยอยติดเหรียญตอนใกล้ๆจบ ยังไงก็ฝากนักเขียนคนนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ คอมเม้นต์และกำลังใจ ยอดรีวิวของทุกคนคือสิ่งที่โบว์ต้องการมากๆ ถ้าหากมีข้อผิดพลาดตรงไหนจะได้ปรับแก้ให้ดีขึ้น ฝากด้วยนะคะ

รัก

---โบว์คอนต์---

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0