จบ พราดรักเมียเด็ก { มี e-book }
22
ตอน
1.86K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หึ! การแต่งงานที่ผมไม่เต็มใจ จะให้ทำดีด้วยน่ะเหรอ ไม่มีทางซะหรอก กฎที่เธอต้องทำตามคือ ห้ามยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัว ห้ามวอแว ห้ามเข้าใกล้ แหกกฎเมื่อไหร่เจอดีแน่

 

ภารัญ ศิวะพิพัฒน์ธีรกุล  หรือ ภาม มาเฟียหนุ่มหล่อวัย สามสิสี่ปี เขายังดูเด็กกว่าอายุ เพราะดูแลตัวเองอย่างดี อกผายไหล่ผึ่งหุ่นนายแบบเป็นที่ต้องการของสาวๆ ส่วนสูงก็มีถึง 183 ซม. เรียกได้ว่าใครเห็นเป็นต้องอยากได้เขากันทั้งนั้น แต่! เขาแต่งงานแล้วด้วยการคลุมถุงชนของคุณปู่ ตอนแรกก็คิดจะขัดคำสั่ง แต่พอเจรจากับว่าที่เจ้าสาวได้ก็เลยยอม

 

"ทนแค่สองปีคงไม่เป็นไร ห้ามเธอยุ่งเรื่องส่วนตัว ห้ามเข้าใกล้ ห้ามวอแวฉันเด็ดขาด ไม่งั้นเจอดีแน่ลมิตา" 

 

ลมิตา ตั้งกรการกุล หรือ ขิม สาวสวยวัยยี่สิบเอ็ดเรียนจบแล้ว เธอเป็นสาวแว่นที่ไม่ได้สายตาสั้น เพราะใส่ปกปิดนัยน์ตาสีฟ้าครามเอาไว้เท่านั้น สวยน่ารักแต่ชอบทำตัวห้าว แต่งตัวง่ายๆตามสไตล์เด็กช่าง ตัวเล็กสูงแค่ 158 ซม. ถ้าเทียบกับสามีก็แค่ไหล่เขาเท่านั้น ใช่!! เธอแต่งงานแล้วตั้งแต่เรียนจบ เรียกได้ว่าตอนจดทะเบียนคือวันจบการนักศึกษานี่แหละ เพราะทุกอย่างกระทันหันฉุกละหุกมาก พีธีถูกจัดขึ้นหลังจากวันจดทะเบียนสามวัน เลยเป็นที่มาทำให้สามีในนามไม่ชอบเธอเอามากๆ 

 

 

 

 

เรื่องย่อ ตอน  ห้ามเข้าใกล้ 

 

 

“เออ พี่ภามคะช่วยถูหลังให้ขิมหน่อยได้ไหม” เธอเดินเข้ามาหยุดตรงโซฟาที่อีกฝ่ายนั่งอยู่ ภารัญเงยหน้ามองคนตัวเล็กนิ่งเหมือนใช้ความคิด ก่อนจะพยักหน้ารับ ร่างเล็กรีบนั่งลงหันหลังให้เขาทันที พร้อมกับรวบเอาผมมาไว้ข้างหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ บวกกับกลิ่นตัวเธอ มันทำให้มาเฟียหนุ่มรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก

 

 

ทีแรกกะว่าจะถูหลังให้แล้วก็บ่นไปด้วยนั่นแหละ แต่มาตอนนี้เขาเลยได้แต่นิ่งทำหน้าที่ไปเงียบๆ มือของลมิตาเองก็ถูตามตัวด้านหน้าเช่นกัน อาการแพ้ของเธอดูเหมือนจะหนักขึ้นเรื่อยๆ เธอถอดแว่นออกพร้อมกับยกมือขึ้นจะลูบหน้า เพราะรู้สึกคันไปทั้งตัวแล้วตอนนี้

 

 

“อย่านะ เดี๋ยวก็หน้าบวมหรอก”

 

 

ภารัญพูดพร้อมกับกุมมือเล็กเอาไว้ ทำให้ลมิตาหันหน้ามาหาเขาทันที พร้อมกับส่งเสียงอ้อนร้องขอ

 

 

“อื้อ! พี่ภามขิมคันนี่คะ ขอเกาหน่อยนะ” ริมฝีปากอิ่มเผยอพูดเสียงอ้อน พร้อมกับนัยน์ตาสวยเย้ายวนสีฟ้าครามสบเข้ากับคนตัวโตพอดี อัคคีกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เขาไม่เคยเห็นใครมีดวงตาสวยขนาดนี้มาก่อน แต่พอคนน้องดื้อจะเกาหน้าให้ได้ เขาเลยกอดล็อคเธอเอาไว้ซะเลย

 

 

 

##นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งตามจินตนาการนะคะ แต่งสดไม่มีโครงเรื่อง ชื่อตัวละคร สถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดทั้งสิ้น ล้วนแต่ถูกแต่งเติมในขณะที่เขียน หากมีการคล้องจองหรือตรงกับใคร ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หวังว่าเรื่องนี้จะทำให้ทุุกคนยิ้มตามไม่มากก็น้อยนะคะ เป็นแนวพระเอกหอนโดยสมบูรณ์ แฝงด้วยความตลกขบขัน น่าจะได้ยิ้มตามถ้าเส้นตื้นเหมือนไรท์  ◉⁠‿⁠◉◉⁠‿⁠◉◉⁠‿⁠◉

 

 

 

#ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ ยังไม่เปิดตอน ใครอยากตามกดเก็บเข้าชั้นไว้ก่อนได้นะคะ ไรท์จะเปิดเรื่องว้นที่ 11 ขอเช็คคำผิดและเกลาเนื้อหาเพื่อให้ได้ผลงานดีดีออกมาอย่างที่ตั้งใจก่อนนิดนึ่ง  กราบขอบพระคุณทุกคนที่เข้ามานะคะ 

 

เป็นนามปากกาใหม่ของไรท์ ปกติใช้  {ตะลอนทัวร์}  แต่รอบบนี้ลองดูนามปากกาใหม่ เผื่อจะปังเหมือนคนอื่นเขาบ้าง

 

 ##ขอฝากนามปากกาใหม่ 

 

{นารีไร้คู่} ด้วยนะคะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว