หากเขาและเธอนั้นมีเพียงวาสนาได้พบรัก แต่กลับไม่มีวาสนาพอที่จะได้ครองคู่ จอมมารผู้มั่นคงในรักและหญิงสาวผู้เสียสละจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปได้หรือไม่ มาติดตามได้ใน Lost & Found หวนรักราชามาร

ท่ามกลางความพลุกพล่านของเมืองใหญ่ คนสองคนจากภูมิหลังที่แตกต่างกันหากแต่กลับเกี่ยวพันกันในแบบที่คาดไม่ถึง 'หวงเฟิงหยา' ที่พึ่งได้มีโอกาสกลับมาเหยียบแผ่นดินเกิดในรอบ 12 ปีด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ขณะเดียวกัน 'หม่าอี้เฉิน' จอมมารผู้มั่นคงในรักก็กำลังเฝ้ามองคนรักด้วยความรู้สึกถวิลหาและรักใคร่ 

โชคชะตาได้นำพาให้พวกเขาทั้งคู่ได้มาพบกันและย้อนกลับไปในอดีตด้วยกันอีกครั้งท่ามกลางความรู้สึกที่หวาดกลัวในตอนแรกของเธอที่มีต่อเขาก็ค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง แต่อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์นี้ก็ยังเต็มไปด้วยอุปสรรคอีกมากมาย อีกทั้งยังต้องเผชิญหน้ากับสงครามและการจากลาครั้งแล้วครั้งเล่า 

แล้วหม่าอี้เฉินและหวงเฟิงหยาจะเอาชนะอุปสรรคและหาทางที่จะอยู่ด้วยกันได้หรือไม่ หรือท้ายที่สุดแล้วการย้อนกลับไปในอดีตของเขาและเธอจะนำทั้งคู่ไปสู่เส้นทางที่ต้องแยกจากกันตลอดกาล 

มาติดตามและลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวความรักและความแค้นของพวกเขาทั้งคู่ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการดำดิ่งสู่สงครามระหว่างเซียนและมารในนิยายเรื่อง LOST & FOUND หวนรักราชามาร 

  

PHINRAPII 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว