Twins สองรัก…ฉันรับมันไหว (18+) | เคะกล้าม

Y

Twins สองรัก…ฉันรับมันไหว (18+) | เคะกล้าม

Twins สองรัก…ฉันรับมันไหว (18+) | เคะกล้าม

Sunflowerloli

Y

2
ตอน
761
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ขอโทษครับที่อาจารย์ดันตรงไทป์พวกผมและขอบคุณที่อาจารย์ไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร จุ๊ๆอย่าร้องเสียงดังนะครับ

สองพี่น้องฝาแฝดจากตระกูลราชนิกูลระดับชั้นสูงอย่างวาลเตอร์ (Valtor) และ วาลตัน (Valton) ซึ่งทั้งสองได้เป็นนักศึกษาตัวท็อปของมหาวิทยาลัยที่ใครๆต่างก็ให้การยอมรับถึงความเก่งของพวกเขา สองฝาแฝดก็มักจะไม่ค่อยมีปัญหาต่อกัน พวกเขาต่างก็นำเรื่องทุกอย่างมาพูดคุย มาปรึกษากันรวมทั้งเรื่องเซ็กซ์... 

สองฝาแฝดไม่เคยเกี่ยงเลยว่าจะเป็นเพศไหน ขอแค่ทำให้พวกเขาพอใจนั่นก็เพียงพอแล้ว แต่ไม่ว่าจะใครที่ไหนก็ไม่สามารถเติมเต็มความรู้สึกของพวกเขานี้ได้เลย  

จนกระทั่ง วันหนึ่งพวกเขาได้มาพบกับอาจารย์คนใหม่ ชื่อว่า คาร์สัน (Carson) อาจารย์ธรรมดาที่สอบชิงทุนเข้ามาเป็นครูในที่แห่งนี้ และเขายังได้เป็นอาจารย์สอนให้กับห้องของวาลเตอร์และวาลตันอีก 

เมื่อทั้งสองได้พบกับคาร์สัน พวกเขาเหมือนได้เจอกับขุมทรัย์อันล้ำค่า ความสวยงามของเรือนร่างของคาร์สันผ่านเสื้อผ้า มันตอบโจทย์ของทั้งสองคนนั้นเป็นอย่างดี 

จากทั้งสองที่ไม่ค่อยมีปัญหากันกลับไม่ใช่เช่นนั้นอีกต่อไป และมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ทุกคนต่างยากจะถอนตัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได่ใน 

Twins สองรัก…ฉันรับมันไหว (18+) 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

ปล.อย่าเป็นนักอ่านเงานะคะ ขอคอมเม้นท์ ติชมได้ หรือ สติ๊กเกอร์เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว