จบ คลั่งรักเมียเด็ก
30
ตอน
264K
เข้าชม
167
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
427
เพิ่มลงคลัง
“เธออย่ามาขอร้องฉัน เพราะสิ่งที่เธอต้องการฉันทำให้เธอหมดแล้ว” พลอยนภัสเบิกตากว้าง น้ำตาไหลลงอย่างไร้ที่พึ่ง เธอเบือนหน้าหนีตอนที่เข้ากดริมฝีปากลงอีกครั้ง แต่ปรเมศวร์ไม่ปล่อยให้หญิงสาวได้มีโอกาสพูด

ปรเมศวร์หนุ่มหล่อในวัยสามสิบสอง นักวิเคราะห์ทางการเงินที่ประสบความสำเร็จ เขามีธุรกิจโรงแรม เมื่อสามปีก่อนแต่งงานเขาได้ส่งเสียเลี้ยงดูเด็กคนหนึ่งไว้ เขาหลงรักเธอมาก จนกระทั่งเกิดเหตการณ์ไม่ขาดฝัน เมื่อบิดาเขาล้มป่วยลงและต้องการให้เขาแต่งงานกับลูกสาวของเพื่อนเพื่อพยุงธรุกิจโรงแรมที่กำลังขาดทุน เธอคนนี้เพิ่งเรียนจบกลับมาจากเมืองนอก 

นิรนาทหลงรักปรเมศวร์ตั้งแต่แรกเห็น เธอไม่ปฏิเสธที่จะแต่งงานหลังครอบครัวทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะหมั่นหมาย ปรเมศวร์หาหนทางยื้อเวลามานานเกือบหนึ่งปี จนเขาพลาดท่าให้กับนิรนาท 

ปรเมศวร์ถูกบังคับให้แต่งงานกับนิรนาทโดยที่เขาไม่ได้รักเธอ ด้วยกลอุบายของนิรนาทที่วางยานอนหลับเพื่ออยู่ในห้องนอนสองต่อสอง ปรเมศวร์จำใจยอมแต่งงานเพราะความจำเป็นบางอย่าง ทั้งเรื่องของพ่อที่ป่วยหนัก และเรื่องการพยุงธุรกิจของครอบครัว  

หลังจากนั้นสามปีต่อมา นิรนาทมีคลิปหลุดกับชายชู้ ทำให้ปรเมศวร์ฟ้องหย่า แต่เธอไม่ยอม และอ้างว่าไม่ใช่ตัวเธอ 

ปรเมศวร์ไปพบกับเด็กสาวที่เขาเคยส่งเสียเลี้ยงดูเธอก่อนที่เขาจะถูกให้แต่งงานกับนิรนาท พลอยนภัส อายุ21 เธอเรียน คณะมนุษย์ศาสตร์ เอกอังกฤษ เด็กที่ปรเมศวร์เคยช่วยเหลือและให้ทุนการศึกษาและเลี้ยงดูเธอเธอเมื่อสามปีก่อน ตอนนี้เธอได้มาเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้เขาตามหาเธอแต่ไม่พบ เธอหนีหายจากเขาไปก่อนวันที่เขาแต่งงานเพียงสองวัน 

และหลังจากวันที่เขาพบเธอ ก็มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย จนเขาต้องเข้าไปช่วยเธออีกครั้ง และหาที่อยู่ใหม่ให้ เรื่องราวต่อไปนี้จะเป็นอย่างไรติดตามกันต่อไปนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว