จากแรกรักสู่วันตัดใจ
31
ตอน
6.62K
เข้าชม
3
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง
จู่ๆ ความรักร่วมสิบปีก็กลายเป็นสิ่งไร้ค่า เมื่อเขาถูกตราหน้าว่าเป็นคนที่สกปรกเกินกว่าอีกฝ่ายจะอยากแตะต้องสัมผัส สายตารังเกียจเดียดฉันท์สร้างแผลในใจเพิ่มขึ้นทุกวัน มันคงถึงคราวที่ต้องหยุดทุกอย่างสักที

Trigger Warning

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับนักอ่านที่อายุสิบแปดปีขึ้นไป เนื้อหามีความละเอียดอ่อนเกี่ยวกับความรุนแรงในอารมณ์ บีบคั้นอารมณ์ (Angst) , ความสัมพันธ์ที่อึดอัดบั่นทอนจิตใจของตัวละครหลัก (Toxic Relationship) , การทำร้ายร่างกาย (Physica Abuse) , การทำร้ายจิตใจ (Emotional Abuse) , การใช้ยาเสพติดหรือยาปลุกเซ็กซ์โดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากอีกฝ่าย (Non-consensual Drug Use) , การมีเพศสัมพันธ์โดยที่สติไม่เต็มร้อย (Dub - Con) , มีมือที่สามในความสัมพันธ์ (A Third Person) ,

***** การกล่าวถึงการถูกข่มขืน ไม่ใช่ตัวละครหลัก (Mentioned/Implied Rape attempt) , การกล่าวถึงการถูกล่วงละเมิดทางเพศ (Mentioned/Implied Sexual Harassment) ***** (2ข้อนี้ใส่เผื่อไว้ก่อนนะคะ ยังไม่แน่ใจว่าจะมีไหมเพราะยังเขียนไม่ถึง)

* มีคำหยาบคายในบางพาร์ท

 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีเจตนาในการชี้นำหรือสนับสนุนการกระทำใดๆ

ตัวละครที่สร้างขึ้นมามีความรัก โลภ โกรธ หลง และหลายๆ การกระทำไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

แต่ทุกสิ่งที่ได้ตัดสินใจทำลงไปก็จะมีผลลัพธ์ตามมา เป็นบทเรียนในชีวิตให้รู้ว่าเกิดจากการกระทำใด

ฉะนั้นนักอ่านทุกท่าน หากเสพผลงานชิ้นนี้แล้วไม่ถูกจริตด้วยประการทั้งปวง สามารถกดออกจากหน้านิยายได้ทุกเมื่อ โดยไม่ต้องทิ้งคอมเมนต์ที่บั่นทอนจิตใจนักเขียนไว้

เราเข้าใจดีว่าแต่ละบุคคลมีรสนิยมความชอบที่ไม่เหมือนกัน ทุกคนจึงสามารถเลือกอ่านในเรื่องที่ชอบได้

ซึ่งเราก็หวังแค่ผลงานเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่หลายๆ คนอ่านแล้วถูกจริต อยากติดตามเรื่องราวของตัวละครเหล่านี้ในตอนต่อๆ ไป หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เรียกน้ำตาจากนักอ่านได้ แล้วได้แง่คิดที่เราพยายามสอดแทรกไว้ด้วยเช่นกัน

** นิยายเรื่องนี้ พล็อตน้ำเน่า เดินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไป และแบ่งอัปเป็นพาร์ทเหมือนเดิม สำหรับใครที่รออ่านรายตอนไม่ไหว สามารถกดสั่งซื้อฉบับ E-book มาอ่านก่อนได้ค่ะ

*** และแจ้งให้ทราบว่านิยายเรื่องนี้ไม่มีการจัดจำหน่ายในแบบ 'รูปเล่ม' ค่ะ

## กรุณาคอมเมนต์ด้วยความสุภาพนะคะ ##

.

 

🚨โปรดอ่าน🚨

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 (ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2558)

.

เริ่มแต่ง 13/2/66

แต่งจบ ..........

///////////////////////////////

ช่องทางการติดต่อ ติดตามข่าวสาร

Facebook

https://m.facebook.com/phoprak.writer/

Twitter

https://twitter.com/ppolarisma

Instagram

https://www.instagram.com/phoprak.writer/

TikTok

https://www.tiktok.com/@phoprak.writer

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว