ฝนยั่วไฟ(อ่านฟรี)(มีอีบุ๊กแล้ว)

อีโรติก

ฝนยั่วไฟ(อ่านฟรี)(มีอีบุ๊กแล้ว)

ฝนยั่วไฟ(อ่านฟรี)(มีอีบุ๊กแล้ว)

สีตลา

อีโรติก

72
ตอน
24.6K
เข้าชม
10
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง
รักต้องยั่ว เพราะอยากมีผัวชื่อ ไฟ

 

สวัสดีค่ะ ฝากนิยายเรื่องใหม่ของสีตลาด้วยนะคะ ฝนยั่วไฟ ค่ะ จากชื่อเรื่องคงเห็นแล้วว่า นางเอกต้องเป็นสายรุกแน่ ๆ เลย ใช่ค่ะ นี่เป็นเรื่องแรกที่เปลี่ยนแนวเขียนให้นางเอกเป็นฝ่ายรุก เท่านั้นไม่พอ ยังให้นางเอกมีเพื่อนเป็น LGBT เยอะ คำพูดคำจาจึงออกแนว ๆ กู ๆ มึง ๆ บ้าง ออกแนวมีศัพท์แปลก ๆ บ้างค่ะ ซึ่งอาจจะขัดหูขัดตาไปบ้าง คงต้องขออภัยนักอ่านบางท่านที่อาจจะมองว่าไม่ดีไม่งาม แต่อย่าเพิ่งด่วนปิดหนีน้า เปิดใจให้ขี้เหล้าแหน่ เอ๊ย เปิดใจให้น้องฝนหน่อยนะคะ เนื้อแท้แล้วน้องเป็นคนน่ารักค่ะ 

ฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งค่ะ  

+ + + + + + + +  

 

โปรยหน้า : ตอนเธอยั่วเธอเย้า เขาหลีกหนี แต่พอเธอเพิกเฉยไม่ไยดี เขากลับพยายามตีตราจอง 

โปรยหลัง : เจ้าสาวของอัคนีหายไปในเช้าวันแต่งงาน อิษยาจึงอาสาเป็นเจ้าสาวแทน 

แม่ของเขาขอคำสัญญาจากเขาเพียงข้อเดียว คือ อย่าแตะต้องอิษยาเด็ดขาด 

อัคนีรับปากมั่นเหมาะ ขณะที่อิษยาแอบร้องไห้ 

โธ่! ก็เธอแอบรักเขามาตั้งนาน ที่อาสาแต่งงานแทน ก็หวังจะให้เขาแตะตัว แตะหัว แตะไหล่ แตะตูด แต่แม่ของเขาพูดแบบนี้ มันก็เฟลน่ะสิ! 

แต่เอาเถอะ แม่ห้ามเขา ไม่ได้ห้ามเธอนี่นา!!! 

+ + + + + + + 

“เนี่ยอะนะ ผู้ชายแสนดีที่ผู้หญิงหลายคนอยากได้…สุภาพบุรุษมากเลยเนอะ” อิษยาลากเสียงยาวตรงคำว่า มาก มองเขาด้วยความผิดหวังระคนหยามเยาะ 

อัคนีชะงักและอึ้งไปครู่หนึ่ง 

นี่ก็อีกเรื่องที่เขาไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นและจะทำ 

…กำลังพยายามขืนใจผู้หญิง... 

ชีวิตของเขาที่ผ่านมา ไม่เคยเลยสักครั้งที่ต้องฝืนใจหญิงสาวคนไหนในเรื่องนี้ ทุกครั้งเกิดจากการสมยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายและมีความสุขร่วมกันเสมอ 

แต่เขากำลังเป็นผู้ชายเลว ๆ กับผู้หญิงคนนี้ ผู้หญิงที่เขาบอกใครต่อใครกว่าเกลียดสุดหัวใจ 

ใช่ เขาเกลียดเธอ เพราะเธอทำตัวน่าเกลียด ทำตัวเลวร้าย และตอนนี้เขาก็กำลังหมั่นไส้ที่เธอช่างกล้าที่จะเกลียดเขา 

อัคนีแสยะยิ้มเหี้ยมอีกครั้ง 

“ผู้หญิงบางคนก็ไม่ควรจะได้รับเกียรติปฏิบัติดีด้วย ร้ายมาร้ายกลับ ไม่โกง!” พูดจบเขาก็ก้มหน้าลงไปหาเธออีกครั้ง เป้าหมายอยู่ที่ริมฝีปากบางที่เขาได้รู้แล้วว่านุ่มและหอมหวานเพียงใด 

อิษยาทำเสียงอืออาและส่ายหน้าไปมาอย่างพยายามต่อต้าน 

มือน้อยทุบลงไปบนแผ่นหลังกว้างแรง ๆ สี่ห้าครั้งก็อ่อนกำลังลง ขณะที่อัคนีเพิ่งละปากจากปากเธอ เพื่อลงไปที่ซอกคอหอมกรุ่น 

ครู่ต่อมา อิษยาก็ยิ้ม... 

ตอนนี้เธออยากให้มีกล้องสักตัวจับที่ใบหน้าของเธอ เธอจะได้ขยิบตาปิ๊ง!ใส่ พร้อมส่งรอยยิ้มสมใจ...ที่แผนยั่วให้เขา ‘อยาก’ ...สำเร็จอย่างงดงาม! 

 

ตัวละครสำคัญ 

 อัคนี อิศรานุวัติ (ไฟ) ผู้ชายเงียบขรึม ที่เพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง หากแต่ในวันแต่งงาน เจ้าสาวกลับหนีไป ทิ้งเพียงจดหมายเอาไว้ว่าไม่ได้รักเขา แม่จึงให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นแทน ผู้หญิงซึ่งเป็นญาติกับเจ้าสาว และเป็นคนที่เขาไม่ชอบหน้า ไม่ชอบนิสัย ไม่ชอบทุกอย่างในตัวเธอ หลังแต่งงาน เขาพยายามตามหาเจ้าสาว เพราะไม่เชื่อว่าเธอจะหนีไปเองคนเดียว แต่ภรรยาจำเป็นกลับคอยขัดขวางอย่างมีลับลมคมใน  

 

 

อิษยา (ฝน) โปรดิวเซอร์สาว มีเพื่อนเป็น LGBT เป็นฝูง ทำงานเก่ง เที่ยวเก่ง ดื่มเก่ง แต่ระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ชายอย่างที่สุด เธอหลงรักอัคนีตั้งแต่แรกพบ แต่เปิดเผยไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนรักของญาติเธอ กระทั่งวันแต่งงานของเขากับญาติเธอ เจ้าสาวหนีไป เธอจึงอาสาแต่งงานแทน แต่แม่ของเขาดันออกคำสั่งไม่ให้เขายุ่งกับเธอเสียนี่!!! แต่เอาน่า แม่ห้ามเขา ไม่ได้ห้ามเธอเสียหน่อย!!! 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว