nc20+ติดเหรียญ🏅19.2 พ่อเพื่อนก็เหมือนสามีของผม ตอนเอนสีอ่านฟรี4ชม มีebook(ฮาเร็ม,4P,3P,แฝด3,เจริญพร,ผัวโบ้,โอเมก้าเวิส)

Y

จบ nc20+ติดเหรียญ🏅19.2 พ่อเพื่อนก็เหมือนสามีของผม ตอนเอนสีอ่านฟรี4ชม มีebook(ฮาเร็ม,4P,3P,แฝด3,เจริญพร,ผัวโบ้,โอเมก้าเวิส)

nc20+ติดเหรียญ🏅19.2 พ่อเพื่อนก็เหมือนสามีของผม ตอนเอนสีอ่านฟรี4ชม มีebook(ฮาเร็ม,4P,3P,แฝด3,เจริญพร,ผัวโบ้,โอเมก้าเวิส)

yblack

Y

43
ตอน
14.4K
เข้าชม
17
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
เมื่อพ่อเพื่อนที่เป็นแฝดสามอยากซื้อบริการเรา แต่ยังไม่รู้ว่า เราเคยเล่นทรีซั่มกับพี่น้องฝาแฝดของเขามาแล้ว! "พี่อยากได้หนู" "แต่ผมเป็นเพื่อนของลูกสาวพี่นะ" "ทำไม? เป็นเพื่อนลูกแล้วเอากับพ่อไม่ได้เรอะ!"

 

 

สวัสดีปีใหม่ค้า เรื่องนี้คือนิยายเรื่องแรกของปี 2024 อาจมาช้ากว่าชาวบ้านไปนิด เพราะคนเขียนมัวแต่ติดความสุขสบาย (จากการพักผ่อน) และหวังว่าปีนี้นักอ่านจะสนุกกับงานของไรต์ + ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นต่อไปเรื่อย ๆ นะงับ  

นิยายเรื่องนี้คือแนวเจริญพร แต่ไม่ใช่ PWP เพราะมีพล็อตเกี่ยวกับนอ.ที่ต้องมาทำงานที่บ้านของพ่อเพื่อนแฝดสาม ซึ่งทั้งสามคือผัวเจ้าชู้เห็นนอ.เป็นของเล่นสนุก ๆ ซึ่งแน่นอนว่าจุดจบของพระเอกแนวนี้จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากการโบ้ อิอิ 

เนื่องจากเป็นนิยายเน้นเสว อ่านฟิน จะลงให้อ่านเรื่อย ๆ จนจบโดยไม่ได้ติดเหรียญอ่านล่วงหน้าอย่างปีที่แล้ว มีเงื่อนไขนิดเดียวคือ "เฉพาะตอน NC ตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป "เฉพาะตอน NC ตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป จะเปิดอ่านฟรี 4 ชม. ก่อนติดเหรียญตอนละไม่เกิน 3 บาท" คือตั้งแต่เวลาประมาณ 19:00-23:00 น. เพราะไรต์จะลงนิยายประมาณหนึ่งทุ่มเสมอ อาจมีหลุดบ้างแต่ไม่ค่อยหลุดหรอก อิอิ) ดังนั้นรีบเก็บเข้าชั้นไว้แล้วจะได้ไม่พลาดตอนตอนใหม่แจ้งเตือน คิดว่าน่าจะลงได้ทุกวันเพราะเขียนจบแล้วไม่ได้ด้นสดจ้า 

และสำหรับนักอ่านสายอีบุ๊ก ทางไรต์ขอบคุณล่วงหน้าเพราะจะมีแน่นอนที่เดิม ที่ meb, ที่ ธวล และที่นายอินทร์จ้า 

 

เมื่อแด๊ดดี้ที่มีสัมพันธ์คืนเดียวด้วยดันเป็นหนึ่งในแฝดสาม, โดยอีกหนึ่งในแฝดเป็นกิ๊กเก่า, และคนสุดท้ายของแฝดคือพ่อของเพื่อน! 

เรื่องย่อ 

ผู้ชายรักสนุกไม่ผูกพัน ผู้ไม่เคยคิดลงเอยกับใคร แม้จะเข้าสู่วัยแด๊ดดี้แต่ยังหล่อแซ่บ แถมมีเงินล้นฟ้า--นั่นคือภัยความมั่นคง (ต่อใจ) อย่างร้ายแรงขนานแท้ 

แถมเรื่องนี้ไม่ได้มีผู้ชายประเภทนี้แค่คนเดียว แต่มาเป็นแก๊งในรูปแบบแฝดสาม! นั่นคือ--ตรี (พ่อของเพื่อน) , โทและเอก 

เมื่อทั้งสามได้เจอเด็กหนุ่มในสเปก พวกเขาก็ไม่รอช้า แปลงร่างเป็นหมาป่าได้โดยไม่ต้องรอพระจันทร์เต็มดวง ตามสันดานเดิมของนักล่าหวังขย้ำเหยื่อ 

และเหยื่อที่ว่าคือ วัน หนุ่มน้อยวัยนักศึกษา ที่บังเอิญมาอยู่ในบ้านของพ่อเพื่อน แต่เขาเป็นแค่เหยื่อจริงหรือ 

เพราะสุดท้ายหมาป่าแด๊ดดี้หล่อร้ายภัยความมั่นคงกลับยอมศิโรราบให้ลูกแกะผู้น่ารักน่าหม่ำแต่โดยดีไม่มีเงื่อนไข แต่ไม่รู้ด้วยสาเหตุใด สงสัยต้องอ่านเอาเอง 

 

ชี้แจงเกี่ยวกับเนื้อหานิยายเรื่องนี้ 

- ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น 

- การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใช้เครื่องป้องกันอย่างที่ตัวละครทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ ไม่แนะนำให้ทำ และอย่าทำ 

- ในเรื่องมีการบรรยายฉากร่วมรักอย่างชัดเจน (Explicit Sexual Content)  

ฝากติดตามนักเขียนไว้ด้วยนะคะ พลีส รักนักอ่านทุกคนค่า 

 

///// 

ชี้แจงเกี่ยวกับนิยายฮาเร็ม--สำหรับนักอ่านที่ยังไม่รู้จักนิยายแนวนี้ ถ้ารู้แล้วข้ามไปเลยก็ได้จ้า 

นิยายเรื่องนี้เป็น "แนวฮาเร็ม" ซึ่งบางคนอาจยังไม่เคยอ่านแนวนี้ และคิดว่าเป็นเรื่องของการนอกกายนอกใจ แต่มันไม่ใช่นะงับ 

นิยายฮาเร็มคือนิยายที่พระเอกหลายคนรุมรักนายเอกคนเดียว โดยต้องมีพระเอกอย่างน้อย "สามคนขึ้นไป" (แค่สองคนไม่เรียกฮาเร็มนะงับ) โดยสามพระเอกไม่ได้มีความรักใคร่ระหว่างกันเลย แต่จะทุ่มเทความสนใจไปที่ "นายเอกคนเดียวเท่านั้น" (แต่สำหรับงานของไรต์บางเรื่อง เหล่าพระเอกอาจมีการหยอกล้อกัน เช่น จูบกันเล่น ๆ ในฉากเอ็นสี ซึ่งมีไว้เพื่อเพิ่มสีสันเฉย ๆ เหมือนเพื่อนที่ลองจูบกัน แต่ไม่ได้มีความหมายเชิงชู้สาว)  

ถ้าพูดให้เข้าใจง่าย ๆ นิยายแนวฮาเร็มจึงไม่ต่างจากนิยายที่มีพระเอกคนเดียว แต่ให้มองว่าพระเอกคนเดียวได้แยกร่างออกมาเป็นสามคนก็เท่านั้น และนิยายฮาเร็มของไรต์ยังค่อนข้างฟีลกู๊ด, สุขนิยม, ไร้ดราม่าปวดตับปวดหมอง, อ่านเพื่อความจอยและความอบอุ่นหัวใจ ก็จะไม่ให้อบอุ่นได้ยังไง เพราะมีพระเอกคอยตามรักนายเอกตั้งสามคนไม่ใช่แค่คนเดียว จริงมะ? 

ดังนั้นหากนักอ่านคนไหนไม่ชอบนิยายแนวนี้ ไรต์ก็เข้าใจ แค่อยากแนะนำว่าให้ทดลองอ่านดู คิดว่าเป็นอาหารที่ไม่เคยลองกิน ไม่ลองจะรู้ได้ไงว่ามันแซบ, นัว, ถึงเครื่องขนาดไหน 

และขอพูดอีกครั้ง นิยายฮาเร็มของไรต์ไม่มีประเด็นปัญหาเกี่ยวกับรักสามเส้า, รักกันไขว้ไปไขว้มา, หรือสลับคู่อย่างแน่นอน 

 

///// 

ช่องทางติดต่อนักเขียน (หรือทวงถามนิยาย--อุ๊ย ไม่นะ ไรต์ลงนิยายตามที่บอกไว้เสมอ ไม่เคยเบี้ยวเล้ยจริง ฮี่ ๆ)  

FB (novellaby polsiri) : https://www.facebook.com/frederic.polsiri 

Tiktok (@telltopia) : https://www.tiktok.com/@telltopia 

Twitter (@novellaby14) : https://twitter.com/novellaby14 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว