เมื่อเพื่อนสนิทผมดันเป็นนายเอก! (omegaverse)

Y

เมื่อเพื่อนสนิทผมดันเป็นนายเอก! (omegaverse)

เมื่อเพื่อนสนิทผมดันเป็นนายเอก! (omegaverse)

เด็กดื้อต้องโดนตีน

Y

6
ตอน
408
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
เคราะซ้ำกรรมซัดทำให้ผมมีความทรงจำในชาติก่อน บรรลุได้ว่าในชาตินี้เป็นเพียงนิยายวายอิโรติกดราม่าเรื่องหนึ่ง และที่สำคัญเพื่อนสนิทของผมดันเป็นนายเอกที่ดันหาเรื่องปวดหัวมาให้ไม่หยุดยั้ง!

Story : เด็กดื้อต้องโดนตีน

Illust : Prite Pkj

เพจ Facebook : เด็กดื้อต้องโดนตีน 

 

เรื่องย่อ 

เคราะซ้ำกรรมซัดทำให้ผมมีความทรงจำในชาติก่อน บรรลุได้ว่าในชาตินี้เป็นเพียงนิยายวายอิโรติกดราม่าเรื่องหนึ่ง และที่สำคัญเพื่อนสนิทของผมดันเป็นนายเอกที่ดันหาเรื่องปวดหัวมาให้ไม่หยุดยั้ง! 

ลูกหมี ที่เพื่อนดันชอบเรียกว่า ลูกหมา มากกว่าเป็นโอเมก้าธรรมดาที่ไม่มีอะไรโดดเด่นนอกจากผิวขาวจัดเป็นกระดาษกับรังนกบนหัวที่ยุ่งฟูอยู่ตลอดเวลา ผิดกับเพื่อนสนิทสมัยเด็กที่เข้าขั้นของแรร์จนโดนอัลฟ่าหมายจับกินไม่ซ้ำคนในแต่ละวัน ทั้งที่ลูกหมาอย่างผมก็เป็นโอเมก้าแบบเดียวกันกลับถูกเมินเป็นเบต้าอยู่เสมอ ภารกิจไม้กันหมากันอัลฟ่าหน้าโหดในแต่ละวันจึงเริ่มขึ้นต่อจากนั้น! 

 

"กูเบื่อ" 

ผมก้มมองปฏิทินในมือถือ นี่พึ่งผ่านไปสองอาทิตย์ หลังจากจีบกันผ่านส่ายตาคนนับสิบอีกฝ่ายก็ชวนกันไปเดตกระหนุงกระหนิงโดยมีผมและการ์ดของคุณเฟยหลงแอบซุ่มตามอยู่ห่างๆ ก็ดูหวานชื่นกันดี มาวันนี้ไดโนกลับบอกว่าเบื่อ 

ผมเท้าเอวมองเพื่อนที่ทรุดตัวลงนั่ง หายใจออกอย่างกับกลุ้มใจนักหนา 

"พี่เขาดีเกินไป" 

"ยังไม่โดน" 

"ใช่ ทำไมเขาไม่เอากูซักที อยากโดนจะแย่" 

...ร่านมากมึงเอ้ย 

รื่องนี้จะแบ่งเป็นสองช่วงนะคะ แบ่งเป็นบทธรรมดา และบทลับพิเศษฉบับไดโนค่ะ เป็นเรื่องสั้นพล็อตเบาสมอง  

- บทลับพิเศษ ฉบับคนน่าYESจนโดนบอร์น 

- บทลับพิเศษ บทลงโทษสำหรับแมวพยศ 

- บทลับพิเศษ ฉบับอ่อยผัวจนลุกไม่ขึ้น 

- บทลับพิเศษ ฉบับอ่อยผู้ให้ตกลง 

- บทลับพิเศษ ฉบับบอกรักกันแบบเอาท์ดอร์ 

***ซึ่งทั้งหมดจะเป็น NC++ ค่ะ และจะมีการติดเหรียญเฉพาะฉากโป๋ 

ส่วนบทที่เหลือเปิดให้อ่านฟรีจนจุใจจนจบเลยค่ะ หากจบจะมีการแจ้งติดเหรียญทั้งหมดอีกที 

 

แนะนำจักรวาล 'OMEGAVERSE' แบบคร่าว 

OMEGAVERSE คือ จักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่ง ที่มีการแบ่งลำดับชั้นของมนุษย์ออกเป็นสามประเภท คือ อัลฟ่า เบต้า และ โอเมก้า

Alpha (α) จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร มีจำนวนไม่มากนักแต่ส่วนใหญ่ล้วนมีอำนาจ สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ ทั้งยังสามารถใช้ฟีโรโมนของตนกดข่มโอเมก้าได้อีกด้วย

Beta (β) กลุ่มคนธรรมดาไม่โดดเด่น ไม่สามารถรับรู้กลิ่นฟีโรโมนได้

Omega (Ω) เบี้ยล่างของสังคม โอเมก้าชายและหญิงสามารถตั้งท้องได้ โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” ซึ่งเป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดโดยตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจให้อัลฟ่าจนเกิดอาการ "รัท" หรืออาการติดสัตว์กับโอเมก้าเจ้าของกลิ่น

ฮีต (Heat) ช่วงที่โอเมก้ามีอาการอยากผสมพันธุ์มากจนควบคุมตัวเองไม่ได้ และปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมาอย่างรุนแรงเพื่อดึงดูดอัลฟ่าที่อยู่ใกล้ๆ ให้มามีเพศสัมพันธ์ ระยะเวลาและจำนวนครั้งที่จะเกิดอาการนี้ขึ้นอยู่กับโอเมก้าแต่ละคน โอเมก้าจะมีโอกาสตั้งครรภ์สูงขึ้นในช่วงฮีท ดังนั้นโอเมก้าจึงมีการควบคุมสัญชาตญาณนี้โดยการใช้ยาระงับอาการฮีต

รัท (Rut) อาการอยากผสมพันธุ์ของอัลฟ่า อาจเกิดจากการได้กลิ่นฟีโรโมนในช่วงฮีทของโอเมก้า หรือถึงช่วงฤดูผสมพันธุ์ของตนเอง ฟีโรโมนที่ถูกปล่อยออกมาช่วงนี้สามารถกระตุ้นให้โอเมก้าฮีทได้ การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างอัลฟ่าที่กำลังรัทกับโอเมก้าที่กำลังฮีทจะเพิ่มโอกาสตั้งครรภ์สูงขึ้นกว่าปกติ ดังนั้นจึงมียาระงับรัทสำหรับอัลฟ่าด้วย

การสร้างพันธะ (Bond) การที่อัลฟ่าตีตราทำเครื่องหมายว่า โอเมก้านี้เป็นของตน ซึ่งจุดที่สามารถทำพันธะได้นั้นคือหลังคอของโอเมก้า และการสร้างพันธะจะไม่สามารถลบออกได้แม้จะไม่ยินยอมก็ตาม ดังนั้นโอเมก้าทุกคนจึงต้องป้องกันตนเองโดยการสวมปลอกคอป้องกันเอาไว้

การทำรัง (Nesting) อาการที่แสดงออกว่าตั้งครรภ์ของโอเมก้า ซึ่งโอเมก้าที่ตั้งครรภ์นั้นจะมีอาการติดกลิ่นของคู่ตนเอง และรู้สึกไม่ปลอดภัยเมื่อต้องห่างกัน จึงใช้เสื้อผ้าหรือสิ่งของที่มีกลิ่นอีกฝ่ายติดอยู่มาสุมกองรอบตัวหรือ ‘สร้างรัง’ เพื่อให้ถูกโอบล้อมด้วยกลิ่นของคู่ เป็นการเพิ่มความรู้สึกปลอดภัยให้ตนเองของโอเมก้ามีครรภ์

น็อต (Knot) อาการของอัลฟ่าเมื่อรู้สึกดีมากจนควบคุมตนเองไม่ได้ โคนองคชาติจะขยายใหญ่ล็อกติดแน่นกับช่องทางของโอเมก้า ซึ่งเป็นกลไกธรรมชาติที่สามารถทำให้เปอร์เซ็นต์ในการตั้งครรภ์ของโอเมก้าสูงขึ้นเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์

คู่แห่งโชคชะตา เป็นคู่ที่โอเมก้า อัลฟ่า หรือเบต้าไม่สามารถกำหนดได้เป็นคู่ที่เกิดจากการเกี่ยวพันธ์ทางด้านจิตวิญญาณ ซึ่งไม่เกี่ยวกับฟีโรโมนหรือช่วงฤดูผสมพันธ์ แต่เป็นชั่ววินาทีที่สบตากันจะรับรู้ได้ในทันทีว่าอีกคนคือคู่ของตนเอง ซึ่งเกิดขึ้นได้ยากมากเรียกได้ว่าเป็นเรื่องในตำนานเท่านั้น

 

*******WARNING******* 

1. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับOMEGAVERSE 

2.เนื้อเรื่องมีเนื้อหาความรุนแรงทางภาษา 

3. เนื้อหาและฉากอาจไม่เหมาะสม 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

-ขอกำลังใจในการเขียนเรื่องนี้ด้วยนะคะ- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว