ณ ห้วงภวังค์รัก NC25+ ภาค 2
61
ตอน
34.7K
เข้าชม
113
ถูกใจ
169
ความคิดเห็น
233
เพิ่มลงคลัง
หากแม้น…ว่ากำไลทองคล้องใจนี้ศักดิ์สิทธิ์…จนอุ้มสมแม่บัวมายังที่นี่…ก็ขอให้กำไล..วงนี้นำพาข้าไปพบกับแม่บัวด้วยเถิด

นิยาย ณ ห้วงภวังค์รัก ปกนี้กำไลแยก ภาค 1 และ ภาค 2 ออกจากกัน ซึ่งสาเหตุที่ต้องตัดแยกเพราะ

1.จะสะดวกในการเปิดไว้แยกเป็น ภาค 1 คือยุคธนบุรี ภาค 2 คือยุคปัจจุบัน เพื่อที่เวลารีไรต์จะได้แบ่งตรวจสอบง่าย และวางขายก้ง่ายด้วยในอนาคต ซึ่งตอนนี้ฉันมีเพื่อนรักมาช่วย (ฟรี) อยู่ 555++ ชอบตรงคำว่าฟรี มันดีต่อใจกงนี้จริงๆ แต่เดี๋ยวเพื่อนเลี้ยงขนมนะที่รัก (โฮะๆ) ซึ่งกำลังรอให้ฉันตรวจทีละส่วน อันดับแรก แล้วส่งต่อ ซึ่งการรีไรต์ฉันมี 3 รอบแนะ เลยนาน

2.ต่อไปใครที่ดองก็สามารถเลือกอ่านเอา และถ้าคนที่ไม่ชอบภาค 2 ก็จะไม่ค้างคา อ่านภาค 1 จบก็ไปเรื่องใหม่ ณ ห้วงรัก ได้เลย

3.มันดีต่อกำไลในแง่ที่คนเอาไปดัดแปลง อย่างน้อยก็จะได้ไม่หมือนหมด ((ดีต่อฉันหรือดีต่อเขาไม่รุ้ 555++)) แต่ที่แน่ๆ ฉันจะปิดภาค 1 พอแล้ว มันยาวนานเป็นปีแล้ว ก้อปกันพอแล้วม้างงง ((อย่าคิดว่าไม่รู้ ฉันมีนักอ่านที่รักฉันเยอะ นักอ่านเขาดูออก))

ตอนนี้กำไลกำลังเขียน ณ ห้วงภวังค์รัก ภาค 2 ถ้าจบแล้วจะเปิดไว้ 1 สัปดาห์ จากนั้นก็ปิด แล้วเปิดเรื่อง ณ ห้วงรักเลย คนรอแสนดีก็จะได้เตรียมตัวเลย // ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อาจะพร้อมกัน แต่ใดๆ ดูงานกำไลก่อน เอางานประจำก่อนเนาะ //เพราะกำไลลงทุนเองทุกอย่าง หาข้อมูลก็ออกภาคสนามตลอด มันต้องมีค่าใช้จ่าย แม้แต่หนังสือที่อ่านก็เช่นกัน จึงต้องเอางานประจำก่อน 555++ เข้าใจกันเนอะ! ที่รัก

นิยายเป็นสิ่งที่กำไลรัก และเขียนโดยอาศัยเวลาว่าง เป็นงานอดิเรก เปิดอ่านฟรี จบปิดรีไรต์ คนที่คิดจะเอาสมองคนอื่นไป หยุดได้แล้วค่ะ พอเถอะ มันบาป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน