รักลับๆ ฉบับอาจารย์สาว (Secret love, female teacher edition)

อีโรติก

รักลับๆ ฉบับอาจารย์สาว (Secret love, female teacher edition)

รักลับๆ ฉบับอาจารย์สาว (Secret love, female teacher edition)

THE INDEPENDENT

อีโรติก

7
ตอน
1.54K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“อ๊ากกก อ๊า มินจุนอา เสียววว” เห็นคนใต้ร่างดิ้นพร่าน ส่งเสียงครวญครางก็ได้ใจ เพิ่มความเร็ว ความแรงของลิ้นมากขึ้น จนรูสวาทผลิตน้ำหวานมันวาวออกมาล้นรู แต่ก็ไม่ได้ล้นรูออกมาให้เสียท

โต๊ะทำงานของอาจารย์ประจำชมรมที่มีรูปร่างโค้งเป็นตัวเเอลปิดมิดชิดถึงพื้นตั้งอยู่มุมห้องพอดี หน้าโต๊ะหันเข้าหานักศึกษาในคลาส นักศึกษาหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา กำลังยื่นคุยกับอาจารย์สาว สองต่อสองในห้องชมรม เเต่ด้วยชมรมเป็นห้องที่สมาชิกสามารถเข้าได้ตลอดเวลาที่อาจารย์อยู่  

"กริ่งๆๆ" เสียงกระดิ่งหน้าห้องดังขึ้น บ่งบอกว่ามีบุคคลที่สามกำลังเข้ามาในห้อง มือเรียวสวยรีบดึงชายหนุ่มรุ่นน้องตรงหน้ายัดเข้าใต้โต๊ะที่วางขาทันที เพราะเกรงว่าใครเข้ามาเห็นเขาสองคนอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสองคงดูไม่ดี ถึงเเม้ว่าเขาจะเป็นหยึ่งในสมาชิกของชมรมก็ตาม 

"안녕하세요 อันยองฮาเซโย สวัสดีค่ะ" สมาชิก สองสาวเอ่ยทักทายอาจารย์ที่นั่งอยู่เก้าอี้ โต๊ะหน้าห้องเรียน 

"สวัสดีค่ะ" ยูรีเอ่ยทักทายนักศึกษาด้วยภาษาไทย เเบบที่เคยทำ ในคลาสเรียนของชมรม อาจารย์จะพยายามพูดเกาหลีให้น้อยที่สุดเเละสื่อสารด้วยภาษาไทยเป็นส่วนใหญ่เพื่อให้นักศึกษาได้ฟังเเละซึมซับบ่อยๆ ทั้งสำเนียง การพูด เริ่มมีนักศึกษาเข้ามาเพิ่มเรื่อยๆเพราะใกล้ถึงคาบเรียนเเล้ว เเต่นักศึกษาทั้งหมดของชมรมจะเป็นผู้หญิง มีเเค่มินจุนคนเดียวที่เป็นผู้ชาย 

"อย่าทำ" เสียงกระซิบเบาๆใต้โต๊ะทำงาน เพราะคนที่มุดอยู่ใต้โตํะกำลังรังควานเธอไม่หยุดตั้งเเต่เข้าไป จะเอาเขาออกมาตอนนี้ก็คงไม่ได้ เเต่มือหนาของเขาก็ไม่เคยหยุดนิ่ง ตั้งเเต่ใส่กระโปรงมาวันนี้เป็นวันที่ฉันเสียใจมากที่สุด อุตสาใส่กระโปรงพีทบานยาวคลุมเข่าเเล้วเเท้ๆ เเต่กลับเป็นกระโปรงบานที่ทำให้เข้าสามารถจับขาของฉันถ่างออกกว้าง ไม่พอยังมุดหน้าเข้ามาหว่างขาห่างใจกลางสาวเพียงนิดเดียว 

นิ้วเรียวใหญ่กำลังหยอกล้อกลีบเเคมทั้งสองข้างที่เเข่งกินปริปลิ้นออกมาล้นขอบกางเกงใน มันคงอัดอั้นน่าดูเลยสินะ เขาสัมผัสมันเเผ่วเบาเเต่กลับทำให้คนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ขนลุกชูชัน ลิ้นหนาค่อยๆไล่เลียกลีบเเคมที่ปลิ้นออกมาจนจีสตริงเปียกชุ่ม นิ้วกลางเเละนิ้วนางของมือหนาทำงานอย่างหนัก เพราะมันส่งเข้าออกปากถ้ำเล็ก จนน้ำหวานไหลเยิ้ม มันวาวตามนิ้วมือ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว